Đánh giá máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W đảm bảo người dùng luôn có trải nghiệm tốt nhất. Tiết kiệm điên năng, nhiều chế độ giặt, khử hết vi khuẩn là những ưu điểm của máy giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W.

Tính năng máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W

Công nghệ tiết kiệm điện năng J-Teach

Sharp FK852EV-W được trang bị công nghệ J-Teach Inverter là thiết bị được lập trình sẵn nhiều tốc độ quay phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. cách thức. Do đó, hiệu quả của quá trình rửa được nâng cao, giúp tiết kiệm cả điện và nước đồng thời tạo điều kiện cho động cơ hoạt động mượt mà và ổn định hơn.

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W
Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W có giá 8.300.000 tham khảo websosanh.vn

Thêm đồ giặt tiện lợi

Bạn có thể thêm đồ giặt vào máy Sharp ES-FK852EV-W rẻ tiền trong khi đang hoạt động một cách cực kỳ tiện lợi nhờ chức năng thêm đồ giặt có trong kiểu máy này. Từ đó, giảm thiểu số lần giặt đồ thừa, đồng thời tránh lãng phí thời gian và công sức giặt lại.

Lồng giặt có đèn chiếu sáng bên trong

Bạn sẽ có thể theo dõi mọi hoạt động diễn ra bên trong máy nhờ hệ thống chiếu sáng thiết thực được tích hợp bên trong lồng giặt. Đồng thời, có thể lấy toàn bộ quần áo ra một cách đơn giản mà không phải lo lắng hay mất thời gian tìm kiếm quần áo còn sót lại sau khi giặt, rất lý tưởng để bạn giặt và phơi quần áo vào ban đêm khi trời tối.

Chế độ giặt bằng hơi nước

Phương pháp giặt hơi nước giúp truyền nhiệt vào từng trang phục, giúp loại bỏ các chất độc hại tiềm tàng như bụi ở cấp độ siêu nhỏ và vi khuẩn. Chế độ này phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ cũng như những người có làn da nhạy cảm, từ đó bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Với cài đặt này, máy giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W có thể hạn chế hư hại quần áo, giảm thiểu thời gian là ủi và giảm số lượng nếp nhăn hình thành trong quá trình giặt.

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W
Thiết kế máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W

Chế độ làm sạch bằng nước nóng

Khi bạn chọn cài đặt Giặt nóng, nước sẽ được đun sôi trước khi quá trình giặt bắt đầu. Có thể thấy, giặt với nước nóng giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, loại bỏ vết dầu mỡ, giặt sâu cho quần áo, diệt khuẩn và bảo vệ những người có làn da nhạy cảm khỏi bị dị ứng. Máy giặt lồng ngang Sharp ES-FK852EV-W này có mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, không chỉ giúp giặt sạch nhiều loại quần áo được làm từ nhiều loại vải khác nhau mà còn đảm bảo độ bền trong thời gian dài.

Chế độ tự động, không cần giặt lại

Máy giặt inverter Sharp ES-FK852EV-W có khả năng ghi nhớ chương trình giặt ngay cả khi mất điện. Sau khi đã có điện trở lại, chỉ cần bấm vào nút Start là máy sẽ tiếp tục hoạt động. Điều này sẽ giúp bạn không phải bắt đầu lại quá trình giặt và sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian nhất có thể.

Chế độ khóa trẻ em

Các phím trên bảng điều khiển của máy giặt Sharp cửa trước model ES-FK852EV-W này sẽ bị khóa khi sử dụng tính năng khóa trẻ em. Điều này đảm bảo rằng trẻ em sẽ không thể chơi với máy khi máy đang chạy, mang lại cho cha mẹ cảm giác an toàn hơn. củ hành. Ngoài ra, cửa máy giặt sẽ đóng chặt cùng lúc, đảm bảo rằng trẻ sẽ không thể mở cửa và rơi vào lồng giặt hoặc làm đổ nước ra sàn. Điều này sẽ cung cấp mức độ bảo vệ cao nhất có thể.

Giặt nhanh chỉ trong 15 phút

Tùy chọn giặt nhanh nâng tốc độ quay của lồng giặt lên mức cài đặt nhanh hơn đồng thời tăng áp suất của dòng nước, cho phép bạn xử lý một lượng quần áo trong 15 phút, thích hợp để giặt với đồ giặt ít hoặc các loại vải mỏng manh.

Có nên mua máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 8.5 kg ES-FK852EV-W?

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Sharp
Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Sharp

Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút giúp cho người tiêu dùng an tâm khi chọn mua máy giặt với khả năng quay vắt mạnh mẽ, giúp máy giặt vắt khô quần áo nhanh chóng hơn ( một số model máy giặt cửa ngang khác trên thị trường tốc độ quay vắt chỉ 1200 vòng/phút).

Với công nghệ J – Tech Inverter thì máy giặt này tiết kiệm điện vượt trội so với các model máy giặt cửa ngang khác trên thị trường, kể cả các dòng máy giặt inverter tiết kiệm điện. Chính vì vậy, giá thành của sản phẩm khá cao mặc dù cùng sở hữu động cơ dây curoa.

Thêm nữa, điểm thu hút của máy giặt Sharp ES-FK852EV-W là thiết kế liền mạch, màu sắc và kiểu dáng sang trọng, các chi tiết nổi trên máy giặt rất tinh tế. Nếu bạn cần một chiếc máy giặt có vẻ ngoài đẹp, tính năng hiện đại và mức giá hợp lý thì có thể cân nhắc mẫu máy giặt này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và xem thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!