Đánh giá máy giặt Toshiba 7kg loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói máy giặt Toshiba 7kg đang rất được ưa chuộng tại các gia đình Việt Nam, nhưng không phải ai cũng chọn được chủng loại mang lại hiệu quả giặt cao nhất. Bức tranh tổng quan sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công năng của chiếc máy giặt này cùng các thông tin làm cơ sở để bạn lựa chọn.

1. Có nên mua máy giặt Toshiba 7kg cho gia đình

Để trả lời câu hỏi này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngân sách của gia đình bạn, không gian ngôi nhà và cả nhu cầu sử dụng nữa. Trước tiên, hãy đi vào kích thước và công suất máy giặt toshiba 7kg để đánh giá xem nó có “đủ đô” để phục vụ gia đình bạn không nhé.

Máy giặt Toshiba loại 7kg được ưa chuộng bởi nhiều gia đình? (Nguồn: digicity.vn)Máy giặt Toshiba loại 7kg được ưa chuộng bởi nhiều gia đình?

1.1. Kích thước máy giặt Toshiba 7kg

Bên cạnh ngoại hình tương đối thẩm mỹ, chủng loại máy giặt này cũng gây ấn tượng với diện tích đáy chưa đến 0,3 m2 (Chiều rộng 550mm, sâu 59mm) và chiều cao chỉ vỏn vẹn 905 mm. Kích thước tương đối nhỏ phù hợp với các hộ gia đình có không gian khiêm tốn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ mỗi ngày.

1.2. Công suất máy giặt Toshiba 7kg

Không thể phủ nhận rằng Toshiba là một trong các hãng sản xuất máy giặt có thông số kỹ thuật ấn tượng nhất. Một trong số đó được nhiều người trầm trồ là công suất 460W cho chủng loại 7kg, tức điện năng tiêu thụ cho mỗi giờ giặt là tương đối ít, giúp gia đình tiết kiệm kha khá chi phí khi vận hành chiếc máy này. Đây cũng là một ưu điểm giúp máy giặt Toshiba 7kg được nhiều gia đình ưa chuộng.

Máy giặt Toshiba loại 7kg có công suất đáng nể (Nguồn: Vatgia.com)Máy giặt Toshiba loại 7kg có công suất đáng nể.

1.3. Máy giặt Toshiba 7kg loại nào tốt

Cũng giống đa số dòng máy giặt khác, máy giặt Toshiba 7kg được thiết kế thành 2 loại kiểu dáng là cấu tạo cửa phía trên và bên hông máy giặt (Cửa ngang). Để biết được loại nào phù hợp với gia đình mình bạn cần đánh giá và cân nhắc các yếu tố sau đây.

Thứ nhất là không gian nhà bạn, nếu gia đình bạn có không gian khiêm tốn hoặc thiết kế nơi để máy giặt nhỏ hẹp thì nên lựa chọn dòng máy giặt Toshiba loại cửa trên để tiết kiệm diện tích khi mở cửa. Rất nhiều trường hợp gia đình sử dụng máy giặt cửa ngang khi lấy quần áo gây cản trở trong sinh hoạt, vướng víu và bất tiện.

Yếu tố thứ hai cũng quan trọng không kém đó là hiệu quả giặt của 2 loại máy này. Nhờ cơ chế giặt xoay vòng dọc, dòng máy giặt Toshiba cửa ngang mang lại kết quả giặt sạch hơn, khô hơn, quần áo không bị xoắn vào nhau và hơn cả là khắc phục nhược điểm gây bai giãn quần áo mà loại cửa trên đang mắc phải.

Tuy nhiên nhiều hộ gia đình không mấy quan tâm đến điều này vì theo họ việc gây bất tiện trong sinh hoạt vẫn khó chịu hơn cả. Vậy nên dùng máy giặt Toshiba 7kg loại nào tốt? Hãy nhìn vào nhu cầu của gia đình mình để có câu trả lời phù hợp nhé.

Có thể thấy không ít hộ gia đình đang hàng ngày tra tấn chiếc máy giặt của mình bằng cách thường xuyên giặt quá tải, đôi khi chỉ quá 1 đến 2kg nhưng cũng khiến chiếc máy giặt ngày càng xuống cấp.

Vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ nên chọn mua máy giặt có công suất chịu tải là bao nhiêu kg nhé. Với nhu cầu của một hộ gia đình bình thường sẽ chọn mua các máy giặt giao động từ 7-8 kg, vậy con số nào dành cho gia đình bạn?

Trước tiên hãy bớt chút thời gian mỗi ngày đem quần áo của gia đình mình lên cân, tính số lượng trung bình và chú ý một chút tới các giờ cao điểm – đó là khi trọng lượng quần áo lên cao nhất để có con số chuẩn xác nhé.

Có một lời khuyên hữu ích là bạn nên giặt khối lượng quần áo thấp hơn so với hạn mức từ 1 đến 2kg mỗi lần để đảm bảo giặt sạch và bảo vệ máy giặt của mình nhé.

Nên chọn máy giặt cửa trên hay cửa ngang cho gia đình bạn?  (Nguồn: thosuadientudienlanh.com)Nên chọn máy giặt cửa trên hay cửa ngang cho gia đình bạn?

1.4. Máy giặt Toshiba 7kg giá bao nhiêu, có tốt không

Giá cả cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn mua một chiếc máy giặt, nhưng ngoài câu hỏi máy giặt Toshiba 7kg giá bao nhiêu thì bạn còn thắc mắc với chi phí này mình sẽ nhận được các ưu đãi, dịch vụ gì đúng không nào?

Việc sử dụng Websosanh sẽ giúp bạn tìm được nơi bán máy giặt Toshiba với mức giá rẻ nhất trên thị trường từ những nơi bán hàng đảm bảo hàng đầu.

Máy giặt Toshiba loại 7kg có giá bán phải chăng và đi kèm nhiều ưu đãi (Nguồn: dienmaygiatot.com)Máy giặt Toshiba loại 7kg có giá bán phải chăng và đi kèm nhiều ưu đãi .

2. Top 5 máy giặt Toshiba 7 kg tiết kiệm, phù hợp cho gia đình

Dưới đây là gợi ý chi tiết 5 máy giặt thương hiệu Toshiba loại 7kg dành cho gia đình bạn.

2.1  Máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang TW-BH85S2V Inverter

Máy giặt Toshiba 7kg loại cửa ngang TW-BH85S2V Inverter được ưu ái khi tích hợp 3 công nghệ tiên tiến là Flush Waves tạo sóng mạnh mẽ đánh bật vết bẩn, chế độ giặt Color Care giảm 39% độ phai màu, công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bền bỉ.

2.2. Máy giặt Toshiba 7kg cửa trên AW-A800SV(WB)

Máy giặt Toshiba 7kg loại cửa trên AW-A800SV(WB) có tốc độ vắt lên tới 700 vòng/ phút đánh bại mọi đối thủ, cho ra những bộ quần áo độ ẩm thấp, nhanh khô mà vẫn giữ được chất lượng vải không bị bai giãn. Ngoài ra cấu tạo của các cánh quạt quay đều dưới mâm giặt giúp đánh tan bột giặt, tạo bọt cô đặc thẩm thấu sâu vào quần áo loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu kể cả khi ở mực nước thấp nhất.

Chi tiết máy giặt AW-A800SV (Nguồn: tgdd.vn)Chi tiết máy giặt AW-A800SV.

2.3. Máy giặt Toshiba 7kg cửa trên phổ thông AW-C820SV

Máy giặt Toshiba 7kg cửa trên phổ thông AW-C820SV có thiết kế thông minh với mâm giặt Hybrid Powerful tạo luồng nước có lực đẩy đa chiều giúp đảo trộn đều quần áo trong lồng giặt, thẩm thấu sâu xà phòng nâng cao hiệu quả giặt sạch tối đa. Vượt trội hơn các máy giặt phổ thông khác, AW-C820SV giúp bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn xâm nhập từ đáy mâm, giúp quần áo thơm tho, an toàn cho da.

Mâm giặt Hybrid Powerful giúp làm sạch và bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn (Nguồn: dienmaythienphu.vn)Mâm giặt Hybrid Powerful giúp làm sạch và bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn.

2.4. Máy giặt Toshiba 8kg cửa trên AW-MF920LV

Không được cấu tạo mâm giặt Hybrid Powerful như AW-C820SV, mà máy giặt Toshiba loại 8kg cửa trên AW-MF920LV được trang bị mâm giặt Mega Power mạnh mẽ mang lại khả năng giặt sạch vượt trội cho áo quần của bạn. Mâm giặt tạo hiệu ứng cánh quạt bằng nước dưới đáy sinh lực đẩy đẩy nước và bột giặt hòa tan theo hai khe dẫn lên trên tạo thác nước đổ xuống lồng giặt, nhờ vậy quần áo được trộn đều, hòa quyện với xà phòng đạt hiệu quả giặt sạch cao nhất.

Mâm giặt Mega Power giúp làm sạch quần áo tuyệt đối (Nguồn: pico.vn)Mâm giặt Mega Power giúp làm sạch quần áo tuyệt đối.

2.5. Máy giặt Toshiba 8kg cửa trên AW-J920LV

Máy giặt Toshiba 8kg cửa trên AW-J920LV có lồng giặt được thiết kế bởi các gờ kết hợp với nhau thành hình ngôi sao, xen kẽ trong đó là các lỗ nhỏ dẫn dòng nước li ti đi khắp lồng giặt giúp thẩm thấu bột giặt vào quần áo một cách nhẹ nhàng. Tăng hiệu quả giặt lên tới 5% mà vẫn giữ cho quần áo được thơm tho, mềm mại.

Những đánh giá tương đối chi tiết trên đây sẽ là thông tin bổ ích để bạn đưa ra quyết định lựa chọn chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Websosanh.vn gợi ý 2 máy giặt cửa trên Toshiba 7kg giá hấp dẫn

Websosanh.vn gợi ý 2 máy giặt cửa trên Toshiba 7kg giá hấp dẫn

Máy giặt cửa trên Toshiba 7kg sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và có mẫu mã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 2 máy giặt cửa trên Toshiba 7kg giá rẻ.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!