Đánh giá máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV - model cửa trên đắt tiền nhất của Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV với mức giá hơn 10 triệu đồng và cũng là sản phẩm máy giặt cửa trên đắt nhất hiện nay của Toshiba. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay chất lượng và lý do tại sao sản phẩm lại có mức giá này.

1. Giá bán của máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV hiện nay

Hiện nay, máy giặt Toshiba inverter 12kg AW-DUM1300KV đang được bán chính hãng với mức giá niêm yết là 12.990.000đ. Nhưng trên thực tế, giá bán của sản phẩm tại các cửa hàng điện máy rẻ hơn khá nhiều, với giá thấp nhất chỉ từ 8.200.000đ (cập nhật ngày 29/05/2024)

Đánh giá máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV - model cửa trên đắt tiền nhất của Toshiba
Máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV(MG) (Ảnh: Điện máy xanh)

Nhìn chung, giá bán của thiết bị cao hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm máy giặt cửa trên 12kg khác hiện nay (dao động từ 6.800.000 – 9.100.000đ). Vậy hãy cùng Websosanh.vn tiếp tục tìm hiểu các yếu tố nổi trội ở model Toshiba AW-DUM1300KV so với các model khác ngay trong phần tiếp theo.

2. Top 6 điểm nổi bật nhất của máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV

2.1 Thiết kế hiện đại, sang trọng dạng mặt phẳng đang là xu hướng mới

Máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUM1300kv(MG) có vỏ ngoài bằng thép không gỉ màu đen kết hợp kính cường lực cùng màu tạo nên tổng thể hoàn mỹ, đẹp mắt và phù hợp với hầu hết mọi không gian nội thất. Không chỉ vậy, điểm đặc biệt trong tinh hoa thiết kế của sản phẩm là phần nắp cửa kính cùng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy cùng nằm trên một mặt phẳng liền mạch, rất tinh xảo.

Đánh giá máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV - model cửa trên đắt tiền nhất của Toshiba
Thiết kế nắp máy giặt và bảng điều khiển dạng phẳng (Ảnh: toshiba-lifestyle.com)

2.2 Ngăn nước giặt thông minh chỉ 1 lần nhấn – 1 lần giặt

Điểm nổi trội thứ hai của sản phẩm so với các model 12kg khác hiện nay là ở thiết kế công nghệ Exdot với ngăn đựng nước giặt xả dung tích lớn 1L. Với dung tích này cho phép người sử dụng chỉ cần đổ đầy bình là có thể dùng cho cả tháng mà không mất công thực hiện thao tác châm nước giặt mỗi lần giặt như các loại máy khác. Ngoài ra, 2 ngăn chứa bằng nhựa trong suốt nên bạn có thể chủ động theo dõi lượng nước giặt xả còn lại và có thể tháo rời để vệ sinh.

Với hệ thống phân chia nước giặt cơ học này, bạn chỉ cần 1 lần nhấn cho 1 lần giặt với lượng quần áo từ 10-20 bộ.

Đánh giá máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV - model cửa trên đắt tiền nhất của Toshiba
Ngăn đựng nước giặt xả phân chia cơ học ExDot (Ảnh: Điện máy xanh)

2.3 Khả năng hoạt động êm ái dù là máy giặt cửa trên

Thông thường các dòng máy giặt cửa trên khi hoạt động đều có hiện tượng rung lắc và có tiếng ồn. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV(MG) sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng trên nhờ được trang bị công nghệ DDM và Origin Inverter. Từ đó, đảm bảo máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn hay rung lắc ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình.

2.4 Bộ đôi công nghệ kép cao cấp: Origin Inverter + truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm điện

Ngoài giúp máy vận hành êm ái hơn, ưu điểm chính của bộ đôi công nghệ kép Origin Inverter và động cơ truyền động trực tiếp là giúp kiểm soát khả năng vận hành của máy, tiết kiệm năng lượng tối đa để tối ưu chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Với khối lượng giặt trung bình 12kg đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình lớn từ 7 thành viên thì hiệu suất tiêu thụ điện chỉ 7.77 Wh/kg. Đây là một con số khá lý tưởng để tiết kiệm điện.

2.5 Công nghệ giặt đa dạng, hiện đại

Bên cạnh 8 chương trình giặt được tích hợp sẵn như: giặt thường, giặt nhanh, ngâm, giặt chăn mền, giặt đồ dày,… sản phẩm còn tích hợp thêm 5 công nghệ giặt hiện đại giúp nâng cấp hiệu quả làm sạch và chất lượng quần áo.

  • Công nghệ Fuzzy Logic suy luận ảo: Đề xuất lượng nước cần sử dụng và thời gian giặt tối ưu nhất dựa trên khối lượng quần áo thực tế mà hệ thống đo được. Qua đó sẽ tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo chất lượng làm sạch.
  • Công nghệ tạo sóng Greatwaves: Công nghệ độc quyền của máy giặt Toshiba sử dụng sức mạnh từ hệ thống 3 thác nước đổ với tốc độ cao và luồng nước từ tấm lọc xơ vải, tia nước chuyển động ngược và mâm giặt đảo chiều để đảo quần áo liên tục. Sự kết hợp này sẽ giúp các vết bẩn cứng đầu dễ dàng bị đánh bật hơn mà không làm phai màu hay giãn vải.
Đánh giá máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV - model cửa trên đắt tiền nhất của Toshiba
Công nghệ giặt sóng mạnh Greatwaves (Ảnh: Điện máy xanh)
  • Công nghệ độc quyền UFB: Máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV 12kg sử dụng công nghệ độc quyền UFB thường chỉ xuất hiện trên các model cao cấp. Công nghệ này có tác dụng tạo ra những bọt khí Nano siêu nhỏ nhằm thúc đẩy chất giặt tẩy len lỏi và thấm sâu hơn vào trong vải áo giúp loại bỏ vết bẩn và làm mềm vải. Đồng thời, cũng sẽ giúp quần áo thơm lâu hơn.
  • Công nghệ I-Clean giúp làm sạch lồng giặt mà không cần dùng tới chế độ vệ sinh lồng giặt: Bằng cách sử dụng lực nước từ các khe hở giữa thùng và lồng giặt ở mọi chu trình giúp làm sạch lồng giặt. Nhờ đó sẽ giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ và không mất nhiều thời gian.
  • Chế độ Active Softener lưu hương bền lâu: Quần áo sẽ được ngâm trong nước xả kết hợp với chuyển động của lồng giặt để hương thơm thẩm thấu sâu hơn và lưu lại mùi lâu hơn.

2.6 Có thể tự tiếp tục chu trình giặt sau khi mất điện

Khi có sự cố mất điện bất ngờ thì máy giặt cửa trên Toshiba 12kg AW-DUM1300KV có thể tự lưu lại chu trình đang diễn ra để tiếp tục quá trình còn đang dang dở khi có điện lại thay vì phải chạy lại từ đầu. Nhờ vậy sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều so với các loại máy không có tính năng này.

3. Hạn chế của máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUM1300kv(MG)

Tuy máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV Inverter 12kg tiết kiệm điện rất tốt nhưng trong cùng phân khúc máy giặt cửa trên 12kg thì hiệu suất tiêu thụ trung bình 7.7 Wh/kg chưa phải là con số tối ưu nhất. Thông thường các model khác sẽ tiêu thụ từ 4.9 – 14.09Wh/kg, thậm chí model máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV (MK) _ một model máy giặt cửa trên 12kg khác của Toshiba chỉ có hiệu suất tiêu thụ trung bình 2.14Wh/kg.

4. Khách hàng nói gì về máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV

Bên cạnh các đánh giá về chất lượng, tính năng của Websosanh.vn về sản phẩm, bạn có thể xem thêm các đánh giá từ người tiêu dùng thực tế đã mua và trải nghiệm để biết thêm thông tin đánh giá.

Đánh giá máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV - model cửa trên đắt tiền nhất của Toshiba
Đánh giá của khách hàng về máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV (Ảnh: Điện máy xanh)
Đánh giá máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV - model cửa trên đắt tiền nhất của Toshiba
Review máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUM1300kv(MG) (Ảnh: shopnoidianhat.vn)

Phần lớn các khách hàng đều hài lòng về chất lượng, khả năng giặt giũ và độ êm ái của sản phẩm. Nhìn chung với mức giá chỉ khoảng 6-10 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt cỡ lớn, mang đến hiệu quả giặt giũ cao, kèm theo khả năng tiết kiệm điện nước thì máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV Inverter 12kg rất đáng để sử dụng, nhất là những gia đình đông người và giặt giũ thường xuyên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) tuy sản xuất từ năm 2022 nhưng đến nay vẫn chưa lỗi thời và là một trong các model máy giặt cửa trên 10kg độc đáo nhất hiện nay với sự ra đời của ngăn đựng nước giặt xả ExDot độc quyền từ Toshiba, giúp nâng cấp trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M được trình làng từ năm 2023 nhưng hiện vẫn đang được bán ra rất phổ biến tại các cửa hàng, đại lý điện máy trên cả nước. Tuy nhiên liệu rằng máy giặt LG này có là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại, cùng đánh giá ưu nhược điểm trong bài dưới đây.
Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB là sản phẩm 2 trong 1 tiện lợi từ Hàn Quốc với khả năng giặt lớn lên đến 15kg và sấy khô tới 8kg trong cùng một thiết bị. Hãy cùng Websosanh.vn kiểm chứng khả năng vận hành thực tế của sản phẩm ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt như: Tiết kiệm điện, giặt giũ linh hoạt, vận hành êm ái,... Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.