Đánh giá lực hút của máy hút bụi Hitachi CV-SE230V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một sản phẩm máy hút bụi gia đình có công suất khủng 2300W liệu có tốt như những gì mà hãng quảng cáo?

Vượt ngoài sự mong đợi là những gì tôi có thể dùng để hình dung và mô tả về máy hút bụi Hitachi CV-SE230V – 2 lít, 2300W sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, máy hút bụi còn nhiều cải tiến cả trong thiết kế và công nghệ giúp tăng cảm giác trải nghiệm. Cụ thể những cải tiến đó là gì và khả năng hút của máy thực tế như thế nào thì tôi sẽ chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

1. Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V – 2 lít, 2300W đến từ thương hiệu uy tín

Máy hút bụi có xuất xứ từ thương hiệu Hitachi Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm, thiết bị điện tử gia dụng như tủ lạnh, máy lạnh,… Các sản phẩm máy hút bụi cũng là dòng sản phẩm chủ lực được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, nhiều mức công suất, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

máy hút bụi Hitachi CV-SE230V - 2 lít, 2300W
Thương hiệu HITACHI

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V – 2 lít, 2300W cũng không ngoại lệ. Đây là sản phẩm máy hút bụi nhỏ gọn, thích hợp sử dụng trong gia đình, nhất là nhà mặt phố có nhiều bụi, gia đình có người già và trẻ nhỏ hay nhà có nuôi thú cưng,…

2. Thiết kế đẹp mắt, cải tiến chắc chắn

Máy có thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu nhựa dày dặn, cứng cáp giúp chống va đập tốt với tone màu cam trẻ trung, năng động. Các bộ phận được thiết kế chi tiết và có độ hoàn thiện cao, các đường mép đều được bo tròn kĩ càng, không gây cảm giác khó chịu hay xước tay khi chạm vào. Ngoài ra, thân máy còn có thiết kế 2 bánh xe lớn nằm phía sau và một bánh xe xoay 360 độ ở phía trước giúp di chuyển linh hoạt, dễ dàng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, dây điện dài tới 5 mét có thể thu gọn nhanh chóng chỉ bằng 1 phím nhấn nên không gây vướng hay tốn thời gian thu dây, thuận tiện sử dụng cho nhà có diện tích rộng.

máy hút bụi Hitachi CV-SE230V - 2 lít, 2300W
Thiết kế bánh xe của máy hút bụi Hitachi CV-SE230V – 2 lít, 2300W

Cách sử dụng máy cũng cực kỳ đơn giản với 3 nút bấm có kích thước lớn trên thân máy (nút nguồn, nút điều chỉnh lực hút và nút thu dây) nên không gây khó với cả người lần đầu sử dụng máy hút bụi. Tuy nhiên, nút nguồn khó có thể phân biệt được tình trạng bật tắt nên có thể gây giật mình khi cắm dây nguồn mà máy đang bật.

Điểm đáng chú ý nhất trong thiết kế của sản phẩm so với các dòng máy khác trên thị trường hiện nay là phụ kiện đi kèm khi mua rất nhiều, có thể nói máy hút bụi Hitachi CV-SE230V – 2 lít, 2300W là dòng máy hút bụi tầm trung có nhiều phụ kiện nhất hiện nay. Ngoài ống hút chính, sản phẩm được hỗ trợ thêm 6 loại đầu hút khác nhau gồm: Ống kim loại nối dài, đầu chổi lau, đầu hút thảm, đầu đập vải, chổi hút bụi, đầu hút khe và đầu hút chổi đa hướng. Với nhiều loại đầu hút khác nhau sẽ giúp máy hút bụi phát huy hết khả năng và hiệu suất làm sạch của mình.

máy hút bụi Hitachi CV-SE230V - 2 lít, 2300W
Phụ kiện đi kèm máy hút bụi Hitachi CV-SE230V

Hộp chứa bụi có dung tích khoảng 2L, không quá lớn cũng không quá nhỏ, thích hợp sử dụng cho nhu cầu dọn dẹp thông thường trong gia đình. Dung tích này dư sức để làm sạch căn hộ 3 phòng ngủ và 1 phòng khách rộng một cách dễ dàng. Sau khi hút bụi xong, người dùng có thể đổ bụi thông qua lẫy khóa trên thân máy và có thể vệ sinh lại hộp chứa bụi bằng nước, giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, với thiết kế này thì màng lọc của hộp chứa bụi có thể bị bung ra khi tháo, làm phát tán bụi ra ngoài.

3. Khả năng làm sạch nhanh chóng, tiết kiệm điện

Điểm đáng chú ý thứ 2 ở sản phẩm máy hút bụi Hitachi CV-SE230V là công suất hút siêu mạnh đến 2300W, giúp hút được nhiều loại rác, vụn bánh, bụi trong nhà một cách nhanh chóng. Với lực hút này, bạn có thể hút và nhấc cả bình nước uống 20 lít một cách dễ dàng, không phải lo ngại máy hoạt động yếu, không hút sạch được nhà cửa.

máy hút bụi Hitachi CV-SE230V - 2 lít, 2300W
Lực hút mạnh hút bổng bình nước 20 lít

Với 6 loại đầu hút linh hoạt, máy hút bụi Hitachi có thể làm sạch mọi ngóc ngách và chất liệu bề mặt một cách tốt nhất, dễ dàng vệ sinh mọi vật dụng như sàn nhà, sàn gỗ, ghế sofa, rèm cửa, giá sách, vệ sinh ô tô,…

Cảm giác trải nghiệm thực tế của tôi khi sử dụng sản phẩm là rất hài lòng. Với các loại bụi, cát, vụn bánh trên sàn nhà, ga giường,… máy đều hút sạch nhanh chóng chỉ với 1 lần lướt qua. Còn với các loại rác có kích thước lớn hơn như hạt, giấy vụn lớn, máy cũng có thể hút được, nhưng phải mất khoảng 2-3 lần rà máy. Các loại rác như lông tóc, máy có thể làm sạch trơn tru mà không bị mắc kẹt tại đầu hút như các loại máy hút bụi công suất thấp. Tuy nhiên, sản phẩm được thiết kế với mục đích chính là vệ sinh, dọn dẹp trong gia đình nên các loại rác quá lớn và cứng như đinh, mảnh thủy tinh có thể làm giảm lực hút của máy hay gây tắc nghẽn.

4. Nhiều tiện ích hữu dụng bảo vệ sức khỏe người dùng

Ngoài chức năng hút bụi thông thường như các sản phẩm hút bụi khác, máy hút bụi Hitachi CV-SE230V 2300W còn trang bị thêm các tính năng lọc không khí và khử khuẩn với:

  • Màng lọc HEPA: Hút và giữ lại các hạt bụi cực nhỏ, nấm mốc, phấn hoa thông qua công nghệ lọc khí 7 bước và màng lọc HEPA. Giúp cho không khí trong nhà luôn trong lành, rất thích hợp khi nhà có trẻ sơ sinh, người mắc bệnh về đường hô hấp.
máy hút bụi Hitachi CV-SE230V - 2 lít, 2300W
Màng lọc HEPA
  • Công nghệ Nano Titanium: Giúp loại bỏ 99% vi khuẩn, mùi hôi khó chịu trong không khí sau khi hút vào máy và thải ra lại không khí sạch, an toàn.

5. Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-SE230V – 2 lít, 2300W?

Máy hút bụi Hitachi CV-SE230V là sản phẩm máy hút bụi công suất cao thích hợp sử dụng trong gia đình, nhất là gia đình có diện tích rộng, nhà nhiều tầng, nhà mặt đường,… Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ hay ở phòng trọ thì có thể tham khảo các sản phẩm máy hút bụi cầm tay khác để tiết kiệm diện tích cất giữ và có giá thành rẻ hơn.

máy hút bụi Hitachi CV-SE230V - 2 lít, 2300W
Hút được rác và bụi trên nhiều bề mặt khác nhau

Sản phẩm có mức giá dao động khoảng 3.890.000đ là một mức giá khá cao so với các sản phẩm cùng dung tích khác. Nhưng nếu gia đình bạn gặp tình trạng bụi bám bẩn nhiều, nhà thường xuyên có bụi hay có nhu cầu sử dụng máy hút bụi công suất mạnh thì sản phẩm là một lựa chọn xứng đáng để đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) có tốt không?

Review máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) có tốt không?

Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) - 6 lít, 1800W sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc dọn dẹp nhà cửa. Máy không chỉ có khả năng làm sạch tốt mà giá cả cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm có phù hợp với bạn không nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!