Đánh giá máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có dự định mua máy hút mùi Canzy CZ 7002G nhưng chưa biết nhiều thông tin về sản phẩm này thì có thể tham khảo bài đánh giá dưới đây để đưa ra quyết định sáng suốt nhất!

Máy hút mùi Canzy CZ 7002-G là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.

Đặc điểm chi tiết máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G

Máy hút khói khử mùi Canzy CZ-7002G là một trong những dòng máy hút mùi bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Cùng xem sản phẩm này có có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

1. Thiết kế sang trọng, chất liệu đẳng cấp

Máy khử mùi âm tủ Canzy CZ-7002G được thiết kế với mặt trước bằng kính cường lực đen dày 8ly chịu lực và nhiệt tốt. Phía xung quanh được làm từ kim loại sơn tĩnh điện màu trắng. Lưới lọc được làm từ hợp kim nhiều lớp vừa chống được hoen gỉ vừa có tác dụng ngăn dầu mỡ, bụi bẩn bám vào động cơ bên trong. Có thể nói, máy hút mùi Canzy CZ-7002G được xem là 1 trong những dòng máy hút sang trọng, nhỏ gọn và ưa chuộng nhất dành cho các căn hộ chung cư tại Việt Nam. 

2. Công suất hút mạnh mẽ, khử mùi bằng than hoạt

CZ-7002G là dòng máy hút mùi âm tủ của Canzy có tích hợp hút & thải mùi ra ngoài bằng đường ống thoát cùng khử mùi bằng than hoạt tính. Giúp xử lí mùi hôi khói hiệu quả làm sạch gian bếp của gia đình bạn, bảo vệ sức khỏe của người thân trong gia đình. Đặc biệt, máy hút khói Canzy CZ-7002G trang bị động cơ có công suất hút 750m3/h chia làm 02 cấp độ hút và được điều khiển phím bấm.

Đặc điểm chi tiết máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G
Đặc điểm chi tiết máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G

3. Lưới lọc mỡ chất liệu nhôm

Máy hút âm tủ 7 tấc Canzy trang bị 2 tấm lưới lọc mỡ từ chất liệu nhôm cao cấp. Trong cấu tạo máy khử mùi, thì lưới lọc mỡ đóng vai trò rất quan trọng về độ bền của máy. Bởi vì trong mùi hôi khói còn mang theo dầu mỡ, lâu ngày tích tụ nếu không được lọc bởi lưới thì mỡ sẽ bám vào động cơ gây hư hại, động cơ chạy yếu, dẫn đến hút mùi không hiệu quả. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của hút mùi.

4. Tiết kiệm điện năng, độ ồn nhỏ

Độ ồn tối đa của máy rất nhỏ (<48db), máy="" vận="" hành="" êm="" không="" ảnh="" hưởng="" đến="" sinh="" hoạt="" gia="" đình="" bạn.="" tổng="" điện="" năng="" tiêu="" thụ="" điện="" của="" canzy="" cz-7002g="" khiến="" bạn="" phải="" ngạc="" nhiên="" vì="" 6="" –="" 7="" tiếng="" đồng="" hồ="" hoạt="" động="" của="" máy="" chỉ="" mới="" hết="" có="" 1="" số="" điện="" của="">

5. Trang bị đèn chiếu sáng Halogen

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G còn được tích hợp đèn chiếu sáng Halogen hỗ trợ ánh sáng nếu không gian bếp nếu thiếu sáng. Nếu không muốn sử dụng đèn halogen, người dùng có thể tắt. Mặc dù chỉ là một bộ phận đơn giản nhưng chị em nội trợ lại rất thích vì không gian bếp thường hay bị thiếu ánh sáng, đặc biệt là ở khu vực đông dân cư.

Có nên mua máy hút mùi âm tủ Canzy CZ- 7002G?

Với những đánh giá trên có thể thấy, Canzy CZ-7002G là 1 thiết bị nhà bếp hiện đại đáng sở hữu trong căn bếp của các gia đình Việt. Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề nhà của mình ngập tràn mùi đồ ăn gây ngột ngạt bí bách. Hoặc tình trạng dầu mỡ có thể ám vào các thiết bị nội thất trong phòng bếp và các phòng lân cận nữa.

Có nên mua máy hút mùi âm tủ Canzy CZ- 7002G?
Có nên mua máy hút mùi âm tủ Canzy CZ- 7002G?

Một số lưu ý khi dùng máy hút mùi Canzy

Mỗi máy hút mùi đều được thiết lập các mức độ hút khác nhau, chính vì thế việc điều chỉnh công suất sao cho phù hợp rất quan trọng. Tùy từng món ăn (ít mùi hay đậm mùi) mà các bạn điều chỉnh công suất của máy, tránh tình trạng để 1 mức công suất cho cả quá trình sử dụng máy.

  • Mỗi khi nấu ăn xong, nên để máy hút mùi Canzy hoạt động thêm từ 5 – 10 phút điều này sẽ giúp máy hút hết mùi của thực phẩm & làm cho không khí gian bếp trở nên trong lành hơn.
  • Không được để bếp gas hoạt động mà không có gì bên trên. Mỡ tích tụ trong bộ lọc kim loại của thiết bị máy hút mùi có thể chảy xuống hoặc bắt lửa khi gặp nhiệt độ lên cao.
  • Máy hút mùi Canzy CZ-7002G sử dụng than hoạt tính, nên cần thay than 1 lần mỗi 6 tháng – 1 năm để đảm bảo hiệu quả khử mùi.
  • Luôn lau chùi máy bằng giẻ mềm, có kèm chất tẩy rửa.
  • Không sử dụng máy khi nguồn điện đang chập chờn.
  • Để tránh gây hại đến động cơ bên trong máy khử mùi, bạn không nên để nước hoặc vật cứng vào trong máy.
  • Tầm 2 tháng nên vệ sinh lưới lọc 1 lần. Nên bảo dưỡng máy 12 tháng/1 lần cũng là cách để máy khử mùi bếp Canzy hoạt động tốt hơn.

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G là 1 trong những dòng máy hút mùi âm tủ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, có thiết kế đẹp, sang trọng, cấu trúc nhỏ gọn phù hợp cho các căn hộ chung cư, nhà bếp nhỏ không đi được đường ống thoát. Đây xứng đáng là sản phẩm đáng tham khảo trong tầm giá dưới 4 triệu đổ về.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!