Đánh giá máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những yếu tố này để xem máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO có tốt không nhé.

Cũng tương tự như các bài đánh giá máy hút mùi khác, để biết được chất lượng máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO có tốt không? Chúng ta cũng cần phải dựa vào những yếu tố về kỹ thuật bởi một sản phẩm một hoạt động tốt, có độ bền cao và hiệu quả thì cần được thiết kế và sản xuất từ những linh kiện, nguyên liệu và công nghệ tốt.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi FABER

FABER là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng cho nhà bếp đến từ Italy. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của FABER hiện đã có mặt trên toàn cầu trong đó có cả Việt Nam. FABER hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây với nhiều dòng sản phẩm như máy hút mùi, bếp từ, bếp ga…Và máy hút mùi FABER vẫn là dòng sản phẩm nổi tiếng hơn cả.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO

FABER KM-MILLENNIO là dòng máy có thiết kế cổ điển nên máy rất gọn với 3 kích thước cho bạn lựa chọn là 60cm, 70cm, 90cm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm của máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO qua phần này nhé.

Máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO sử dụng đường ống thoát để đưa mùi ra ngoài.
Máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO sử dụng đường ống thoát để đưa mùi ra ngoài.

1. Thiết kế hiện đại và đẹp mắt

Máy có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế tinh tế mang lại những đường nét hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Phía bên trên máy có thể sử dụng để đặt tủ bếp vừa tiết kiệm diện tích vừa tiện lợi. Máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO sử dụng đường ống thoát để đưa mùi ra ngoài. Nhưng nếu như trong trường hợp không gian bếp không thể đặt ống thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi tại chỗ.

Thiết kế thân máy bằng chất liệu inox có khả năng chống gỉ nên khó bị bong tróc và phai màu theo thời gian. FABER KM-MILLENNIO được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên không sản sinh ra các chất độc hại, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, phù hợp để lắp đặt tại nhà hàng, các quán xá hay bếp ăn gia đình.

2. Công suất hút mạnh mẽ giúp hút mùi nhanh chóng

Máy có 3 tốc độ cùng công suất hút lên đến 750m3/giờ cho phép hút mùi nhanh chóng và hiệu quả để nhà bếp của bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ, không bị bám mùi. Đặc biệt, máy có 2 động cơ giúp hoạt động mạnh mẽ và 3 mức độ điều chỉnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng chế độ mạnh cho những món chiên xào, nhiều dầu mỡ, mức vừa và nhẹ cho những món hầm.

Ngoài ra, máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO còn sử dụng công nghệ lọc qua than hoạt tính hiện đại mang đến bầu không khí sạch sẽ và trong lành cho căn bếp. 

3. Hoạt động êm ái cho độ ồn thấp

FABER KM-MILLENNIO hoạt động êm ái với chỉ số độ ồn ở mức thấp dưới 66dB nên đảm bảo môi trường ít tiếng ồn, không gây khó chịu đối với những người xung quanh. Ngoài ra, máy còn được trang bị các nút bấm chức năng cụ thể và chi tiết giúp người dùng có thể điều khiển máy một cách dễ dàng và thuận tiện.

Máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO còn sử dụng công nghệ lọc qua than hoạt tính hiện đại mang đến bầu không khí sạch sẽ và trong lành cho căn bếp.
Máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO còn sử dụng công nghệ lọc qua than hoạt tính hiện đại mang đến bầu không khí sạch sẽ và trong lành cho căn bếp.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO

  • Công suất: 250W 
  • Tốc độ: 3 tốc độ 
  • Công suất hút: 750 m3/giờ 
  • Dạng nút điều khiển: Nút nhấn 
  • Độ ồn: <>
  • Chất liệu: Inox 
  • Thương hiệu: Italy 
  • Sản xuất tại: Italy 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO có 3 dòng với 3 kích thước nên có mức giá khác nhau, đó là:

  • Máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO (60cm): 4.500.000 đồng.
  • Máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO (90cm): 4.390.000 đồng.
  • Máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO (70cm): 4.930.000 đồng.

Trên đây là những thông tin về máy hút mùi FABER KM-MILLENNIO mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng qua những thông tin này có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy hút mùi phù hợp với nhu cầu và không gian căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!