Đánh giá máy hút mùi Faster có tốt không? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đằng sau mỗi bữa ăn ngon là hỗn hợp mùi cá, thịt bám vào đồ dùng trong nhà, đặc biệt tại gian phòng bếp. Để khử nhanh, diệt gọn những mùi hôi khó chịu này, chiếc máy hút mùi là một sản phẩm không thể thiếu. Vậy máy hút mùi Faster có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

1. Thông tin về thương hiệu máy hút mùi Faster mà bạn nên biết qua

Là một thương hiệu nhà bếp đồng bộ số 1 Việt Nam, Faster cung cấp những thiết bị bếp cao cấp đạt tiêu chuẩn Âu châu đến tận tay người tiêu dùng Việt. Sản phẩm của Faster sản xuất và gia công hoàn toàn tại Đức, Ý, Tây Ban Nha với dây chuyền, máy móc vô cùng hiện đại. Những thiết bị nhà bếp chính hãng giá tốt hiện nay phải kể đến: các loại bếp đa năng, máy hút mùi, máy rửa chén, đồ gia dụng, lò nướng, vòi – chậu rửa và các phụ kiện tủ bếp. Trong đó, máy hút mùi Faster chính là sản phẩm được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn.

Máy hút mùi là một trong những thiết bị bếp không thể thiếu trong mọi gian bếp hiện đại
Máy hút mùi là một trong những thiết bị bếp không thể thiếu trong mọi gian bếp hiện đại

2. Đánh giá chất lượng máy hút mùi Faster

2.1. Ưu điểm của máy hút mùi Faster

Lắp đặt đơn giản

Có nhiều cách khử mùi khác nhau nhưng cách khử mùi nhanh nhất chính là sử dụng máy hút mùi. Máy hút mùi nói chung và máy hút mùi Faster nói riêng được cấu tạo gồm 1 động cơ (mục đích hút mùi), 1 lưới lọc mùi, 1 phễu hút và 1 bộ điều khiển để điều chỉnh tất cả hoạt động của máy. Lắp đặt máy hút mùi làm sao cho đúng cũng rất quan trọng, điều này giúp bạn không gặp bất cứ trục trặc nào trong quá trình sử dụng.

Độ ồn cực kỳ nhỏ

Điều khiến nhiều gia đình phải đau đầu lựa chọn máy hút mùi đó là khả năng lọc mùi và tiếng ồn mà máy phát ra. Khi sử dụng máy hút mùi Faster, bạn toàn toàn yên tâm bởi sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, nên hiệu quả khử mùi cũng như mức độ tiếng ồn phát ra cực kỳ nhỏ (từ 45-60Db). Đây cũng là tiêu chí đánh giá máy hút mùi Faster quan trọng nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế tinh tế

Không những vậy, so với các loại máy hút khói khử mùi hiệu quả nhất hiện nay, Faster còn có những ưu điểm vô cùng nổi trội khác: sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, sang trọng; kiểu dáng trang nhã, phù hợp cho mọi không gian bếp; khả năng tiết kiệm điện tối ưu và máy có nhiều chức năng tiện ích đi kèm (điều chỉnh tốc độ hút).

Với nhiều kiểu dáng khác nhau, máy hút mùi Faster phù hợp cho nhiều không gian và diện tích bếp khác nhau
Với nhiều kiểu dáng khác nhau, máy hút mùi Faster phù hợp cho nhiều không gian và diện tích bếp khác nhau

2.2. Khuyết điểm của máy hút mùi Faster

Bên cạnh ưu điểm, máy hút mùi Faster cũng còn một số hạn chế:

  • Một số loại máy hút mùi Faster sử dụng công nghệ mới có giá thành khá cao so với mức thu nhập bình quân của người dân Việt Nam hiện tại, giá lên tới 25 triệu đồng.
  • Về công suất, so với các loại máy hút cùng phân khúc, máy hút mùi Faster cho công suất thấp hơn. Cụ thể, một số loại máy hút mùi cổ điển của hãng chỉ có công suất tốt đa là 750 m3/ giờ – mức công suất này thực sự rất nhỏ so với các loại máy công nghệ cao hiện tại (đạt 1000m3/ giờ).
  • Chế độ bảo hành: Một bất tiện khi bạn sử dụng máy hút mùi Faster chính là Faster chỉ bảo hành tại nhà đối với khách hàng ở khu vực Hà Nội. Nhưng vì hệ thống cửa hàng của Faster phủ sóng trên toàn quốc nên bạn có thể liên hệ với điểm bán hàng gần nhất để được hỗ trợ.

Với những phân tích ưu, nhược điểm ở trên, câu hỏi máy hút mùi Faster có tốt không? chắc chắn bạn đã tìm được câu trả lời rồi? Những ưu điểm về thiết kế, kiểu dáng, tính năng khử mùi hiệu quả, khả năng tiết kiệm điện đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Hơn thế nữa, Faster không ngừng khắc phục những khuyết điểm của máy hút mùi bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và giá cả để phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau.

3. Máy hút mùi Faster loại nào tốt nhất?

Máy hút mùi Faster FS-3388C2 70

Là một trong những máy hút mùi dạng tường kính cong tiêu biểu của Faster, FS-3388C2 70 sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn Italy. Toàn bộ máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng, phù hợp cho mọi không gian bếp hiện đại, sang trọng. FS 3388C2 70 sử dụng động cơ tua-bin đạt công suất cực đại lên tới 1000m3/h vô cùng mạnh mẽ, độ ồn chỉ dưới 55Db không gây khó chịu. Giá của máy (được niêm yết trên website chính hãng) là 6 triệu đồng. So với công suất mạnh mẽ mà máy đạt được thì đây một mức giá không quá cao, phù hợp với mọi nhà. Nếu còn băn khoăn loại máy hút mùi Faster có tốt không thì bạn nên sử dụng chiếc máy này để trải nghiệm những tính năng ưu việt của nó.

FS-3388C2 70 là một trong những máy hút mùi dạng tường kính cong tiêu biểu của Faster
FS-3388C2 70 là một trong những máy hút mùi dạng tường kính cong tiêu biểu của Faster

3.2. Máy hút mùi Faster SYP-7003

SYP-7003 là hút mùi gắn tường, có kiểu dáng Slim. Một số đặc điểm nổi bật của máy gồm: bộ điều khiển của máy hoàn toàn cảm hứng, cơ chế hút mùi thoát trực tiếp, sử dụng lưới lọc nhôm (Aluminium) 3 lớp cho hiệu quả hút và lọc mùi tối ưu và chất liệu sơn tĩnh điện. Giá tham khảo: 4 triệu đồng.

Faster SYP-7003
Faster SYP-7003

3.3. Máy hút mùi Faster FS-70BL

Máy hút mùi Faster FS-70BL là kiểu máy toa kính gắn tường, sử dụng động cơ tua-bin đôi, chất liệu inox và kính cao cấp, lưới lọc nhôm Aluminum 3 lớp với cơ chế khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài, điều khiển phím nhấn. Với cấu tạo như vậy, Faster FS-70BL cho khả năng hút sạch mùi thức ăn một cách nhanh chóng, giúp không khí trong khu vực bếp nấu luôn trong lành. Giá tham khảo: 5.8 triệu đồng.

Faster FS-70BL
Faster FS-70BL

3.4. Máy hút mùi Faster SYP-7002

Một số đặc điểm và đánh giá máy hút mùi Faster SYP-7002 quan trọng như chất liệu bằng inox và men trắng cao cấp, bảng điều khiển phím gạt 2 tốc độ, lưới lọc mỡ Aluminum 3 lớp với cơ chế lọc khử mùi bằng than hoạt tính & ống thoát ra ngoài, công suất hút mùi của máy đạt 600m3/ giờ giúp khử nhanh mùi hôi chỉ trong thời gian ngắn. Với mức giá bán ra từ 3.7 triệu đồng, máy hút mùi Faster có tốt không? Câu trả lời là có, đặc biệt là những không gian bếp có diện tích nhỏ.

 Faster SYP-7002
Faster SYP-7002

3.5. Máy hút mùi Faster FS-0470S

Máy hút mùi Faster FS-0470S là loại máy có thiết kế cổ điển, phù hợp cho những gian bếp có diện tích nhỏ hẹp. Thông số quan trọng của máy: chất liệu inox cao cấp, bảng điều khiển phím nhấn 3 tốc độ, lưới lọc mỡ Aluminum 3 lớp với cơ chế khử mùi bằng than hoạt tính, công suất hút mùi đạt 600m3/ giờ và tiếng ồn của máy dưới 60Db.  Giá tham khảo: 3.1 triệu đồng.

Faster FS-0470S
Faster FS-0470S

Trên đây là top 5 máy hút mùi bán chạy nhất đã được websosanh.vn tổng hợp và đánh giá sơ bộ máy hút mùi Faster có tốt không. Ngoài ra, bạn hãy truy cập websosanh.vn để tham khảo chi tiết thông tin và click mua ngay các loại máy hút mùi nổi bật, tính năng hiện đại, thiết kế đẹp khác nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên lựa chọn máy hút mùi Faster FS-3388C2-70 không?

Có nên lựa chọn máy hút mùi Faster FS-3388C2-70 không?

Máy hút mùi Faster FS 3388 C2-70 là dòng máy hút mùi treo tường kính cong. Máy có thiết kế hiện đại với chất liệu inox bền bỉ, đồng thời tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian căn bếp nhà bạn. Cùng tham khảo bài viết mà websosanh.vn cung cấp dưới đây để có thêm thông tin sản phẩm bạn nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!