Đánh giá máy hút mùi Teka có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong cuộc sống hiện đại, con người thường sinh sống trong khu dân cư đông đúc, chung cư cao tầng nên vấn đề mùi thức ăn khó chịu là nỗi ám ảnh không dứt. Bạn đang có dự định sắm cho gia đình loại máy hút mùi nhà bếp nhưng không biết rằng máy hút mùi Teka có tốt không hay do quảng cáo thổi phồng?

1. Xuất xứ máy hút mùi Teka của nước nào

Với hơn 27 nhà máy tại châu Á, châu Mỹ và châu Âu cùng với đa dạng các sản phẩm cung cấp cho 110 quốc gia, Teka là công ty đa quốc gia được thành lập tại Đức vào năm 1924. Theo suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty đã nỗ lực đầu tư cho bộ phận nghiên cứu và sáng chế ra những sản phẩm về mặt hàng thiết bị nhà bếp thông minh nhẹ gánh nội trợ.

Do đó, Teka trở thành thương hiệu sản xuất máy hút mùi nổi tiếng hàng đầu châu Âu, thu hút hơn 1 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Đặc biệt, dựa vào những đóng góp nổi bật của mình, công ty Teka vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh dự như Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn năm 2012 tại Bồ Đào Nha, Giải thưởng thiết kế Dobry năm 2012 tại Ba Lan, Giải thưởng Red Dot 2012.

Hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại máy hút khói Teka chất lượng, đa dạng mẫu mã như dạng kéo, truyền thống, mặt kính, dạng nghiêng, đảo, ống khói mang đến sự hiện đại, tiện dụng vào không gian bếp nhà bạn.

Máy hút khói Teka mang đến không gian phòng bếp thêm sang trọng
Máy hút khói Teka mang đến không gian phòng bếp thêm sang trọng

2. Đánh giá máy hút mùi Teka có tốt không

2.1. Thiết kế kiểu dáng

Một trong những điểm nổi bật nhất của dòng máy hút khói Teka chính là thiết kế tinh tế, sang trọng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã riêng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, chất liệu vỏ máy bằng inox cao cấp không chỉ bền đẹp mà còn không bám bụi nên dễ dàng vệ sinh máy khử mùi thức ăn nhà bếp.

Công việc này giúp tạo “điểm nhấn” đẹp cho phòng bếp gia đình bạn thêm gọn gàng và tiện nghi. Đồng thời, bộ lọc than hoạt tính không cần ống thoát có thể thay mới nhanh chóng chính là lý do các chuyên gia khuyên người dùng không cần lo lắng máy hút mùi Teka có tốt không.

Máy hút mùi Teka có tốt không
Máy hút mùi Teka có tốt không

2.2. Chất liệu

Là thương hiệu đến từ đất nước Tây Ban Nha, bạn sẽ không cần bận tâm máy hút mùi Teka có tốt không bởi lẽ tất cả các công đoạn sản xuất đều theo dây chuyền công nghệ hiện đại, vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu.

Các linh kiện cao cấp, độ bền cao nên giúp cho máy hút mùi, hút khói chính hãng ít xảy ra các sự cố, hỏng hóc mang đến sự an toàn, thân thiện cho người dùng. Chất liệu thân máy hút làm bằng chất liệu inox cao cấp chống han gỉ, chống oxy hoá tối đa bảo vệ máy bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt, tấm lưới lọc còn làm bằng thép không gỉ, sáng bóng, dễ dàng tháo rời vệ sinh.

2.3. Độ ồn

Yếu tố thứ ba bạn giúp bạn đánh giá máy hút mùi Teka có tốt không đó là độ ồn máy gây ra. Mặc dù được trang bị công suất hoạt động cao nhưng đây là sản phẩm máy hút mùi vận hành khá êm ái, ít gây ra tiếng ồn, chỉ dao động ở mức 45 – 50dB. Ở một số dòng máy hút Teka có công suất quá cao, các nhà nghiên cứu đã tích hợp công nghệ hiện đại nhằm giảm thiểu tối đa tiếng ồn, không gây ra những ảnh hưởng cũng như sự khó chịu cho cuộc sống người dùng.

2.4. Công suất hút

Với nhiều loại sản phẩm máy hút đa dạng, tùy theo từng công suất hút mà bạn có thể đánh giá máy hút mùi Teka có tốt không. Với loại hút mùi ống khói, công suất hút tối đa đạt đến mức 800m3/h đối với loại hút mùi ống khói, còn hút mùi đảo thì lên đến 1200m3/h. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được đầu tư trang bị hệ thống kiểm soát dung hoà được tốc độ hút khử tối ưu nhất.

Đánh giá máy hút mùi Teka có tốt không chi tiết
Đánh giá máy hút mùi Teka có tốt không chi tiết

2.5. Cách sử dụng, chức năng

Nhìn chung, máy hút khói Teka sử dụng khá dễ dàng, thuận tiện. Chỉ cần sau khi mua máy hút mùi chính hãng, chất lượng, bạn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đính kèm theo và tuân thủ các cách thức lắp đặt, sử dụng nêu rõ trong đó thì đã có thể đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ của máy. Trước hết là vấn đề xác định cách lắp đặt địa điểm lắp máy trên tường phòng bếp sao cho đúng khoảng cách với các loại bếp từ, bếp điện dùng trong gia đình như khuyến cáo.

Tiếp đó, đảm bảo lắp đường ống thoát khí đúng thiết kế máy đảm bảo nguồn khí được thoát ra ngoài mà không gây tiếng ồn. Không những thế, cần bỏ túi cẩm nang những điều lưu ý khi sử dụng máy hút Teka như bật máy trước và sau khi nấu ăn 5 phút, bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh máy thường xuyên.

2.6. Dịch vụ bảo hành

Chính sách bảo hành cực tốt là điểm cộng lớn khiến cho khách hàng yên tâm sử dụng loại máy hút mùi đến từ châu Âu này. Không những có chế độ 1 đổi 1 miễn phí trong 12 tháng nếu máy lỗi mà sản phẩm này còn được bảo hành chính hãng 2 năm nên người tiêu dùng có thể yên tâm hơn về chất lượng và độ bền sản phẩm này nhé!

2.7. Mức giá bán hiện tại

Sản phẩm được nhập nguyên chiếc nên giá thành máy hút khói Teka cao hơn những sản phẩm thông thường từ 2 – 3 lần. Tuy nhiên, với những giá trị mà chúng mang lại cho cuộc sống gia đình bạn thì số tiền đó hoàn toàn xứng đáng.

Có nên mua máy hút mùi Teka
Có nên mua máy hút mùi Teka

3. Top máy hút mùi Teka tốt nhất 2020

  • Máy hút khói Teka TL 7420

Thuộc dòng máy khử mùi cổ điển nhưng kiểu dáng hiện đại, tinh tế của TL 7420 lại phù hợp với mọi căn bếp trên toàn châu lục. Với thiết kế dạng kéo ra, rút vào, loại máy này giúp cho không gian phòng bếp nhà bạn trở nên thoáng đãng và an toàn hơn.

Tốc độ hút cao đánh bay các vết mỡ bám cứng đầu trên các bộ phận của máy và mùi thức ăn khó chịu nhưng chỉ có độ ồn thấp khoảng 50 – 69dB. Không những thế, hai đèn halogen chiếu sáng tự động cho khu bếp còn hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng. Giá tham khảo: 5.000.000đ.

Teka DJ 750
Teka DJ 750
  • Máy hút khói Teka DJ 750

Là sản phẩm nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của người tiêu dùng, máy hút khói DJ 750 có công suất hút tối đa ở điều kiện tiêu chuẩn 700m3/h mà chỉ với vận hành êm ái, độ ồn dao động 49 dB – 64 dB. Sản phẩm này còn được trang bị các chức năng hiện đại như lập trình thời gian hút trên bảng điều khiển với màn hình hiển thị kỹ thuật số.

Đồng thời, cấu tạo động cơ tuabin mạnh mẽ với công suất 105W càng góp phần mang đến khả năng hút mùi nhanh chóng, khử sạch mọi mùi hôi khó chịu đem lại bầu không khí trong lành cho không gian nhà bạn. Cùng với đó là bộ lọc khí có thể tháo rời và vệ sinh một cách dễ dàng. Giá tham khảo: 9 triệu đồng.

Teka DJ 750
Teka DJ 750
  • Máy hút khói Teka DBB 70

Sản phẩm hút mùi có kiểu dáng hiện đại, có thể gắn áp tường tiện lợi tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Chỉ với gần 6,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu máy hút mùi được nhiều người ưa chuộng với tốc độ hút hiệu quả, sạch sẽ trong khoảng thời gian ngắn.

Điều đó không chỉ giúp bạn có thể đánh bay mọi mùi khó chịu từ thức ăn nhà bếp mà còn tiết kiệm thời gian và năng lượng tối đa. Một điểm nổi bật nữa của máy Teka DBB 70 đó sử dụng động cơ tuabin mạnh mẽ với công suất hút lớn 800m3/h trong điều kiện tiêu chuẩn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe của người dùng.

  • Máy hút khói Teka NC2 90

Thuộc phân khúc tầm giá cao khoảng hơn 12 triệu đồng, máy hút khói Teka NC2 90 kích thước 90cm với thiết kế inox và kính cong mang đến phong cách nổi bật và sang trọng cho không gian nhà bạn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nữa về khả năng hút mùi nhanh chóng, hiệu quả nhờ bộ tuần hoàn tuỳ chọn nút bằng than hoạt tính và dẫn khí ra ngoài.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị thêm động cơ tuabin đôi mạnh mẽ với công suất tối đa lên đến 1200m3/h khử sạch hết mùi khó chịu mà vận hành máy vô cùng êm ái, không ảnh hưởng đến cuộc sống người dùng. Nhất là chính sách bảo hành 2 năm chính hãng khiến cho các bạn có thể yên tâm hơn nhiều về chất lượng và độ bền của máy.

Teka NC2 90
Teka NC2 90
  • Máy hút khói Teka TL 740

Loại máy hút mùi này được thiết kế cổ định “pull out” rút ra – lắp vào với 3 mức công sức hút phục vụ tất cả nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sáng bóng càng góp phần làm tăng lên sự nổi bật và sang trọng của phòng bếp với đa dạng kiểu kiến trúc thiết kế.

Teka TL 740
Teka TL 740

Thêm vào đó, sản phẩm còn ứng dụng hệ thống điều khiển tiện ích bằng nút nhấn không những giúp người nội trợ có thể dễ dàng sử dụng đúng cách mà còn nâng cao tuổi thọ của máy. Hơn nữa, mặc dù công suất hút mạnh mẽ nhưng độ ồn của máy chỉ dao động ở mức 55dB – 69 dB nên tạo cảm giác dễ chịu cho những thành viên trong gia đình. Giá thành chỉ hơn 4,5 triệu đồng đã giúp bạn có ngay một loại máy hút mùi thương hiệu đến từ châu Âu uy tín nhé! Ngoài ra, top 30 máy hút mùi giá chỉ từ 2 triệu, công suất cao rất đáng tham khảo ở phân khúc bình dân, cũng rất phù hợp với đại đa số gia đình Việt Nam.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!