Đánh giá máy hút mùi Giovani có tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế không gian phòng bếp thường liền kề với phòng khách và phòng ngủ của căn nhà bạn. Cho nên, khi nấu ăn thường xuyên sẽ dẫn đến việc ám mùi khó chịu,  ảnh hưởng đến bầu không khí trong lành chung.

1. Máy hút mùi Giovani của nước nào sản xuất

Có mặt từ rất lâu trên thị trường châu Âu, máy hút mùi nhập khẩu đến từ thương hiệu Italia trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị trong nhà bếp chất lượng, uy tín. Để có thể tiếp cận thị trường châu Á, đơn vị này đã lắp đặt cơ sở tại Malaysia và toàn bộ linh phụ kiện đều được chuyển đến từ Italia. Bởi vậy, cho dù lắp ráp ở đâu thì chất lượng sản phẩm vẫn không hề thay đổi do đáp ứng tiêu chuẩn dây chuyền công nghệ hiện đại nhất châu Âu. Một số những dòng sản phẩm hút mùi tốt nhất của Giovani đó là máy hút mùi cổ điển, kính cong, đảo và màn hình phẳng.

 

Kiểu dáng máy hút mùi Giovani sang trọng là điểm thu hút đầu tiên (Nguồn: mayhutmui.noithatkuongthinh.com.vn)

 

2. Đánh giá máy hút mùi Giovani có tốt không?

2.1. Đánh giá ưu điểm của máy hút mùi Giovani

Thiết kế

Cùng với các dòng máy hút mùi Teka chính hãng châu Âu uy tín, máy hút khử mùi Giovani được đánh giá là sản phẩm có thiết kế tinh tế, đẹp mắt nâng tầm sang trọng và phong cách hiện đại. Với thân máy hình hộp chữ nhật cùng chất liệu inox cao cấp bền màu, chịu lực, chịu nhiệt tốt và mặt trước làm bằng kính, sản phẩm này góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng bếp căn nhà bạn.

Chất liệu

Yếu tố thứ hai để đánh giá máy hút mùi Giovani có tốt không chính là chất liệu cấu thành nên sản phẩm. Tất cả các linh phụ kiện đều được mang đến từ Italia nên đảm bảo độ bền chắc theo thời gian cũng như đáp ứng tiêu chí chất lượng đạt chuẩn châu Âu.

Công suất hút

Công suất hút lớn lên tới 1000m3/h.

Độ ồn

Máy hút mùi kính cong Giovani mặc dù thường có công suất hút lớn nhưng vẫn vận hành máy êm ái, độ ồn chỉ dưới 50dB, không ảnh hưởng đến người dùng.

Cách sử dụng, chức năng

Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống điều khiển bằng phím nhấn và đèn chiếu sáng halogen giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và nguồn năng lượng hơn.

Dịch vụ bảo hành

Là thương hiệu máy hút mùi cao cấp nên dịch vụ bảo hành của Giovani cũng rất tốt, lên đến 5 năm áp dụng trên toàn quốc.

Mức giá bán hiện tại

Giá thành máy hút mùi Giovani tuỳ thuộc vào kiểu dáng, kích thước, chức năng, chất liệu làm nên sản phẩm. Tuy nhiên, chỉ từ 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm điện máy công nghệ nhập khẩu, tính năng hiện đại quả thực là một sự đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo”.

 

Có nên chọn mua máy hút mùi Giovani hay không? (Nguồn: mayhutmuinhapkhau.com)

 

2.2. Nhược điểm máy hút mùi Giovani là gì?

Chiếm nhiều diện tích phòng bếp

Do thiết kế kích thước đa phần rộng 70cm hoặc 90cm, sâu 50cm, cao 2 tum inox với chiều dài từ 50 -80cm nên nhược điểm của loại máy hút mùi kính cong này đó là khá cồng kềnh, tốn nhiều diện tích của phòng bếp.

Không hút được trong không gian rộng

Dòng máy hút cổ điển Giovani mặc dù có ưu điểm tiết kiệm diện tích nhưng công suất hút không được khỏe chỉ từ 350 – 650m3/h nên không hút được trong không gian rộng và yêu cầu cao.

3. Đánh giá 3 mẫu máy hút mùi tốt nhất của Giovani

3.1. Máy hút mùi Giovani G-706H

Giá thành rẻ chỉ với khoảng hơn 2,5 triệu đồng là điểm cộng đầu tiên khiến nhiều khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm nhập khẩu Giovani G-706H. Thuộc dòng máy cổ điển, ưu điểm của loại máy này là kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ 70cm, công suất hút khá khoẻ có thể đạt 750m3/h. Điểm khác biệt của G-706H là sử dụng 2 tấm lưới lọc nhôm rất tiện trong tháo lắp và vệ sinh máy hút mùi sạch sẽ hiệu quả.

Một tiêu chí nữa để nhận biết máy hút mùi Giovani có tốt không đó là độ ồn vận hành. Mặc dù theo nguyên lý nếu như sản phẩm có công suất hút lớn thì thường kéo theo độ ồn cũng lớn nhưng máy hút mùi Giovani G-706H là một ngoại lệ, độ ồn của chúng chỉ dao động từ 40 – 45 dB.

 

Máy hút mùi Giovani G-706H có thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ (Nguồn: Euhomes.vn)

 

3.2. Máy hút mùi Giovani G-2304H

Giovani G-2304H là dòng sản phẩm máy hút mùi khử mùi trực tiếp được gắn trên tường bếp nên tiết kiệm được không gian diện tích phòng bếp nhà bạn. Loại máy hút mùi này sở hữu công suất hút lớn 1000m3/h giúp loại bỏ hầu hết các mùi khói, dầu mỡ mang lại một không khí tươi mới, trong lành trong căn nhà. Không những thế, tính năng độc đáo của máy hút mùi Giovani G-2304H là được trang bị bộ lọc mỡ hút, khử mùi trực tiếp bằng cách đẩy ra đường ống, tấm lưới lọc Aluminum 3 lớp. Giá thành khoảng hơn 5 triệu đồng vừa vận hành hút chất lượng lại vừa có độ ồn thấp

Máy hút mùi Giovani G2304H Máy hút mùi Giovani G2304H (Nguồn: luxairhoods.com)

3.3. Máy hút mùi Giovani G-745 WRS

Là dòng sản phẩm hội tụ những giá trị hoàn hảo nhất của thương hiệu máy hút mùi Giovani, G-745 WRS sở hữu nhiều tính năng thông minh. Với động cơ tuabin đôi với công suất lớn 1000m3/h và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, loại máy này sẽ loại bỏ hết tất thảy các mùi dầu mỡ và mùi thức ăn gây khó chịu cho gia đình bạn. Ngoài ra, việc sử dụng than hoạt tính còn giúp người dùng có thể chủ động tự thay than hoạt tính cho máy hút mùi chỉ với 5 bước đơn giản giúp tăng thời gian sử dụng của máy lại đảm bảo tính tiện lợi. Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm không thể bỏ qua chính là tấm lưới lọc hợp kim nhôm 3 lớp có khả năng lọc sạch các lớp mỡ thừa khi nấu nướng. Máy cũng có kèm theo 4 đèn halogen 2W hỗ trợ người nội trợ dễ dàng hơn trong công việc. Nhược điểm của dòng sản phẩm này đó giá thành cao khoảng hơn 17 triệu đồng.

Máy hút mùi Giovani G745 WRS Máy hút mùi Giovani G745 WRS (Nguồn: muellerdirect.com)

Với những thông tin chi tiết trên đây, hy vọng đã cung cấp cho bạn những tiêu chí đánh giá rõ ràng và khách quan máy hút mùi Giovani có tốt không. Đồng thời, tùy theo nhu cầu cũng như ngân sách chi tiêu của gia đình bạn để có thể chọn mua thiết bị nhà bếp công nghệ cao giá tốt nấu nướng ngon hơn và làm sạch bầu không khí khó chịu do thức ăn gây ra.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!