Đánh giá máy hút mùi Goldsun GS190D có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho căn bếp của mình chiếc máy hút mùi thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua sản phẩm máy hút mùi Goldsun GS190D đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Máy hút mùi được đánh giá là thiết bị vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình hiện đại, đặc biệt là những không gian bếp có diện tích thiết kế hạn chế. Thiết bị có tác dụng loại bỏ khói bụi, mùi hôi, dầu mỡ dư thừa sinh ra trong quá trình nấu ăn, đem lại bầu không khí sạch sẽ, thoáng mát, bảo vệ tường bếp không bị ám mùi, sạch sẽ.

Đánh giá máy hút mùi Goldsun GS190D

1. Thiết kế kính cong hiện đại, tính thẩm mỹ cao

Máy hút mùi Goldsun GS190D có thiết kế kính cong hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau từ truyền thống đến hiện đại đều được. 

Máy có kích thước chiều ngang dài 90cm phù hợp với những căn bếp có diện tích rộng rãi. Thiết bị sử dụng kính cường lực chắc chắn, có độ cong vừa phải. Phần thân máy làm từ inox cao cấp vừa đẹp vừa bền, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Từng chi tiết của sản phẩm được  hoàn thiện tỉ mỉ vừa đảm bảo được chất lượng vừa tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Goldsun GS190D có thiết kế kính cong hiện đại, tính thẩm mỹ cao
Máy hút mùi Goldsun GS190D có thiết kế kính cong hiện đại, tính thẩm mỹ cao

2. Động cơ mạnh mẽ, công suất hút khỏe

Máy hút mùi Goldsun GS190D được trang bị động cơ tuabin đôi với mức công suất 190W cho khả năng hút mạnh mẽ lên đến 720 m3/h. Nhờ vậy, khói mùi và bụi bặm đều được làm sạch triệt để, trả lại một bầu không khí thoáng mát, dễ chịu.

3. Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng sang trọng

Thiết bị sử dụng bảng điều khiển cảm ứng sang trọng kết hợp với màn hình Led hiển thị rõ ràng công suất, thời gian giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ hút phù hợp. Ngoài ra, thiết bị còn có chế độ hẹn giờ thông minh, sau khi hết thời gian hẹn sẽ tự động tắt nguồn cực kỳ tiện lợi.

Máy hút mùi Goldsun GS190D có công suất hút mạnh mẽ
Máy hút mùi Goldsun GS190D có công suất hút mạnh mẽ

4. Tấm lưới lọc inox cao cấp

Dầu mỡ, bụi bặm khi đi vào bên trong có thể làm ăn mòn, kẹt hỏng động cơ. Máy hút mùi Goldsun GS190D được trang bị 2 tấm lưới lọc inox cao cấp giúp ngăn chặn dầu mỡ, tạp chất ngay từ bên ngoài, bảo vệ động cơ bên trong máy.

Tấm lưới lọc được thiết kế có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho người dùng trong việc vệ sinh lau chùi. Để đảm bảo thiết bị được hoạt động hiệu quả, người dùng nên vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần/lần, nếu lưới lọc quá bẩn sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hút mùi của máy và độ bền của động cơ.

5. Trang bị đèn Led độ bền cao

Máy hút mùi Goldsun GS190D được bố trí hệ thống 2 bóng đèn Led phía dưới giúp chiếu sáng trực tiếp lên mặt bếp nấu, hỗ trợ người dùng trong việc quan sát quá trình nấu nướng. Thiết bị sử dụng đèn Led thay vì sử dụng đèn sợi đốt Halogen giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ và hạn chế sự tỏa nhiệt.

6. Chế độ vận hành linh hoạt

Sản phẩm được trang bị 2 chế độ để người dùng có thể lựa chọn tùy vào địa hình, thiết kế nhà bếp là chế độ hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp qua ống thoát khí.

Nếu không gian bếp nhà bạn không thể bố trí lỗ thoát khí ra ngoài môi trường thì sử dụng chế độ khử mùi bằng than hoạt tính. Sử dụng chế độ hút nào cũng hiệu quả và giúp đem lại cho gia đình bạn bầu không khí trong sạch, dễ chịu.

Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng sang trọng
Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng sang trọng

7. Dễ dàng vệ sinh lau chùi

Máy hút mùi Goldsun GS190D với thiết kế kính chắn dầu mỡ hình vòng cung giúp hạn chế các chất bẩn bắn lên kệ bếp. Mặt kính nhẵn bóng, người dùng sẽ không bị mất quá nhiều thời gian và công sức để lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

8. Giá bán

Hiện nay, trên thị trường máy hút mùi Goldsun gs190d được bán với mức giá dao động khoảng 3.000.000 đồng – 3.500.000 đồng.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Goldsun GS190D

  • Bộ lọc than hoạt tính không thể rửa hoặc tái sử dụng, nên thay thế bộ lọc than hoạt tính 6 tháng 1 lần.
  • Vệ sinh lau chùi tấm lưới lọc định kỳ 1 – 2 tuần/lần.
  • Sử dụng khăn mềm để lau chùi phần thân và ống máy.
  • Khoảng cách để máy hút mùi và bếp nấu ăn thấp nhất là từ 60 – 80cm để tránh trường hợp lửa bốc vào trong quá trình nấu nướng.
  • Lựa chọn công suất hút phù hợp với nồng độ mùi, khói từng món ăn.
  • Nên để máy hoạt động thêm một ít thời gian sau khi kết thúc quá trình nấu ăn để hiệu quả hút khử mùi được tối ưu nhất. 

Trên đây là thông tin chi tiết của dòng sản phẩm máy hút mùi Goldsun GS190D mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích và giúp mọi người có thể đưa ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!