Đánh giá máy hút mùi Lorca có tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, với các ngôi nhà và căn hộ hiện đại, căn bếp không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là một khu vực được kết hợp khéo léo thể hiện tính thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Cùng điểm qua loại máy hút mùi thương hiệu Tây Ban Nha đang được ưa chuộng hiện nay - máy hút mùi Lorca có tốt không?

1. Máy hút mùi Lorca có tốt không? Ưu nhược điểm là gì?

1.1. Ưu điểm của máy hút mùi Lorca

Về công sức hút tỷ lệ nghịch với độ ồn

Hiện nay, thiết bị máy hút mùi hút khói nhập khẩu Lorca đang là được xem có công suất hút cao nhất trong các dòng máy hút mùi tại Việt Nam. Công suất của máy hút mùi Lorca có thể lên đến 1400m3/h với độ ồn dưới 48Db, khác hẳn với các dòng khác là khi công suất cao thì độ ồn cũng tăng vì máy hoạt động mạnh. Vậy máy hút mùi Lorca có tốt không? Ít nhất trong tiêu chí này thì không thể phủ nhận được sự ưu việt của Lorca.

Căn bếp hiện đại cho không gian ngôi nhà sang trọng

Căn bếp hiện đại cho không gian ngôi nhà sang trọng (Nguồn: bepdongduong.vn)

Về kích thước và kiểu dáng

Kích thước cơ bản của dòng máy hút mùi Lorca dao động từ 60cm – 90cm, phù hợp với căn bếp ấm cúng của gia đình Việt. Bên cạnh đó, việc cho ra các kiểu dáng như: cổ điển, kính cong, kính thẳng,… không chỉ phù hợp với nhiều không gian bếp đa dạng mà còn đem đến sự sang trọng cho kiến trúc căn nhà.

Về tiêu chí tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng

Không chỉ là phương án giúp tiết kiệm điện năng bằng việc sử dụng các loại đèn led siêu tiết kiệm, ứng dụng công nghệ cho máy hoạt động công suất tối đa nhưng lượng điện năng tiêu thụ ít,  máy hút mùi Lorca còn được thiết kế với chất liệu thép không gỉ, kính cường lực, có khả năng chịu nhiệt rất tốt nên độ bền cao, tiết kiệm chi phí sửa chữa và mua mới. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế nhiều lớp lọc mỡ giúp dễ dàng vệ sinh máy hút mùi sau quá trình sử dụng, bảo vệ được động cơ lâu bền.

Máy hút mùi Lorca mang đến không gian sang trọng, ấm cúng

Máy hút mùi Lorca mang đến không gian sang trọng, ấm cúng (Nguồn: zeguvietnam.com)

Về nguyên lý hoạt động và cách điều khiển

Với cảm ứng siêu nhạy và bảng điều khiển cơ đơn giản, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh tốc độ hút phù hợp với các loại bếp nấu tiết kiệm điện nhiều gia đình đang sử dụng, giúp đạt hiệu suất hút mùi tối đa mà không gây lãng phí.

Về độ an toàn

Sản phẩm được thiết kế với lớp lưới dày cùng khay hứng mỡ giúp cho môi trường bếp luôn được khử mùi và hợp vệ sinh. Hơn nữa, với các linh kiện và công nghệ hiện đại, đem đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

Về giá cả

Để đánh giá được máy hút mùi Lorca có tốt không thì ngoài những tiêu chí về chất lượng thì giá cả cũng là một yếu tố cần cân nhắc. Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha nhưng được lắp ráp ở Malaysia là một lợi thế giúp sản phẩm đạt được yêu cầu tốt nhất về chất lượng nhưng giá cả cũng vô cùng hợp lý.

1.2. Khuyết điểm của máy hút mùi Lorca

Là thương hiệu ngoại nhập nên về cơ bản, máy hút mùi Lorca có giá thành cao hơn so với các sản phẩm máy hút mùi cùng loại. Ngoài ra, sản phẩm còn đơn giản về thiết kế và kiểu dáng, nên ít lựa chọn cho người dùng.

1.3. Máy hút mùi Lorca có nên mua không?

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm chất lượng với thiết kế tinh tế, bền đẹp, phù hợp với không gian thì việc đặt mua máy máy hút mùi Tây Ban Nha Lorca đang bán giá ưu đãi. Nhiều người đã mua và đánh giá máy hút mùi Lorca là sản phẩm đem đến nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho căn nhà của mình. Đây cũng là một trong những sản phẩm thuộc top 30 mẫu máy hút mùi nhập khẩu cao cấp chất lượng mà giá thành hợp lí.

Dòng máy hút mùi Lorca mang vẻ đẹp sang trọng

Dòng máy hút mùi Lorca mang vẻ đẹp sang trọng (Nguồn: lorca .vn)

2. Đánh giá 5 sản phẩm máy hút mùi Lorca bán chạy nhất hiện nay

Máy hút mùi Lorca TA 2001a

Máy có công suất động cơ 190w, công suất hút lên đến 1200m3/h cùng bộ lọc than hoạt tính đem đến cho bạn một căn bếp sạch mùi. Bên cạnh đó, bếp có thiết kế dạng kính cong mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian bếp. Giá sản phẩm này hiện đang dao động ở mức 3.500.000 đồng

Máy hút mùi Lorca TA 2001a

Máy hút mùi Lorca TA 2001a (Nguồn: wordpress.com)

Máy hút mùi Lorca TA 2005s

Đây là dòng máy cao cấp với màn hình hiển thị LCD,  công suất hút lên đến 1250m3/h nhưng độ ồn chỉ ở mức 44D bA, mang đến sự thoải mái cho người nội trợ. Ngoài ra, sản phẩm có chế độ hẹn giờ tự động giúp bạn không phải lo việc quên tắt thiết bị sau sử dụng, tiết kiệm điện năng và an toàn. Hiện sản phẩm được bán với mức giá khoảng 9.900.000 đồng.

Máy hút mùi Lorca TA 3006a

Là dòng máy cổ điển với thiết kế nhỏ gọn độ dài 600mm, phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ. Công suất hút vào khoảng 700m3/h cùng bộ lọc Aluminium 3 lớp, khử mùi bằng than hoạt tính mang đến một không gian thông thoáng và không còn những mùi thức ăn khó chịu. Sản phẩm có mức giá khá ổn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, dao động ở khoảng 3.000.000 đồng.

Máy hút mùi Lorca TA 2006b

Được thiết kế với dạng kính cong cùng độ dài linh hoạt từ 70cm – 90cm, phù hợp cho không gian căn bếp của bạn. Công suất hút ở mức 1200m3/h giúp hút sạch tối đa các mùi khó chịu. Máy được trang bị bàn phím bán điện tử 3 tốc độ giúp điều khiển dễ dàng và linh hoạt. Mức giá dao động khoảng 3.900.000 đồng.

Máy hút mùi Lorca TA 6007c-70

Đây là loại máy có thiết diện hút rộng, hiệu quả hút mùi cao nhất lên đến 1300m3/h, giúp căn bếp sạch mùi tối đa. Máy được hỗ trợ màn hình cảm ứng giúp điều khiển dễ dàng. Độ dài máy 70cm cùng thiết kế hiện đại mang đến sự sang trọng cho cả căn bếp. Giá sản phẩm dao động từ 9.000.000 đồng cho một giải pháp hút mùi hoàn hảo.

Lorca 6007c có hiệu suất hút mùi tối đa

Lorca 6007c có hiệu suất hút mùi tối đa (Nguồn: viettuanhue.vn)

Việc trang bị và tham khảo các loại máy hút mùi đa năng, nhiều kích cỡ phù hợp căn bếp gia đình không chỉ là sự đầu tư về tính năng sản phẩm giúp hút mùi thức ăn mà còn là thể hiện sự tinh tế trong cách bày trí ngôi nhà của bạn. Mong rằng bạn đã có câu trả lời phù hợp cho mình qua bài đánh giá máy hút mùi Lorca của Websosanh.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!