Đánh giá máy hút sữa Spectra Dual Compact tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Spectra Dual Compact là sự kết hợp giữa 2 dòng máy hút sữa portable và dòng Dual cao cấp đến từ thương hiệu Spectra. Hai động cơ hoạt động độc lập nên có thể điều chỉnh lực hút riêng biệt cho từng bên và là giải pháp tốt nhất cho những mẹ tiết sữa không đều được chuyên gia khuyên dùng.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy hút sữa Spectra Dual Compact

Sau hàng loạt các sản phẩm máy hút sữa đình đám được ưa chuộng trên thị trường như: Spectra 9S, Spectra 9+, Spectra M1, Spectra Q, Spectra Compact S,… hãng Spectra của Hàn Quốc tiếp tục cho ra mắt sản phẩm máy hút sữa Spectra Dual Compact. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 2 dòng máy nhỏ gọn (portable) và dòng máy hút sữa cao cấp Spectra Dual.

Nếu mẹ băn khoăn vấn đề máy hút sữa Spectra Dual Compact của nước nào sản xuất thì Hàn Quốc chính là câu trả lời. Theo đó, sản phẩm Spectra Dual Compact có nguồn gốc xuất xứ chính hãng tại Hàn và được sản xuất bởi công ty Uzinmedicare – Spectra Baby Korea. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng về thị trường Việt Nam và phân phối tới tay người tiêu dùng qua các kênh siêu thị, cửa hàng mẹ bé uy tín.

2. 4 đặc điểm nổi bật nhất của máy hút sữa Spectra Dual Compact

So với các phiên bản cũ, máy hút sữa Spectra Dual Compact sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật và cải tiến để đem lại nhiều tiện ích cho mẹ khi nuôi con bằng sữa mẹ 100%. Nhưng nhìn chung, mẹ có thể coi đây là phiên bản kết hợp ưu việt giữa 2 loại máy hút sữa đơn và máy hút sữa đôi chạy điện. Cụ thể:

2.1. Có hai động cơ hoạt động độc lập

Các mẹ có thể dùng máy hút sữa Spectra Dual Compact như máy hút sữa đơn khi không cắm dây khí cho bên còn lại, còn khi cắm dây khí vào thì lực hút vẫn không bị chia đôi nhờ động cơ hút sữa kép. Công nghệ hút 2 giai đoạn này là sự tái tạo mô phỏng lại quá trình bú tự nhiên của trẻ.

Spectra Dual Compact được trang bị 5 cấp độ massage bầu ngực để kích sữa êm ái, hiệu quả, đem đến sự thoải mái cho mẹ trước và trong khi hút sữa. Nhờ có chế độ massage này mà mẹ bài tiết sữa nhanh hơn, dòng sữa trong bầu ngực mẹ chảy ra cũng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó sản phẩm còn có 12 cấp độ hút sữa theo cơ chế bú tự nhiên của bé, mẹ nên bắt đầu ở các cấp độ thấp sau đó điều chỉnh tăng dần đến mức độ phù hợp với mình. 

Đặc điểm nổi bật nhất của máy hút sữa Spectra Dual Compact
Spectra Dual Compact có 5 cấp độ massage và 12 cấp độ hút sữa theo cơ chế bú tự nhiên của bé.

2.2. Bảng điều khiển tích hợp đèn LED

Máy hút sữa Spectra Dual Compact được trang bị cả đèn LED trên hệ thống bảng điều khiển với độ sáng vừa phải, ánh sáng sắc nét giúp mẹ hút sữa dễ dàng hơn trong đêm mà không phải bật điện. Nhờ có sự kết hợp này mà giấc ngủ của bé không bị làm phiền cũng như giúp mẹ dễ dàng kiểm tra các thông số cần thiết ở cả những nơi thiếu ánh sáng. 

bảng điều khiển máy hút sữa Spectra Dual Compact
Spectra Dual Compact được trang bị cả đèn LED trên bảng điều khiển giúp mẹ thuận lợi vắt sữa vào ban đêm không cần bật đèn.

2.3. Có chức năng tắt âm

Trẻ em rất nhạy với âm thanh nên chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng khiến bé thức giấc. Điều này khiến các mẹ bỉm sữa thường lo lắng khi sử dụng máy hút sữa vì sợ tiếng ồn của động cơ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Hiểu được khó khăn này, hãng Spectra đã tích hợp thêm chức năng tắt âm cho sản phẩm Dual Compact của mình. Theo đó, chỉ cần giữ nút massage 3s là mẹ có thể tắt âm và giữ 3s một lần nữa để hủy chức năng này.

2.4. Ngăn dòng chảy ngược của sữa

Đây là một tính năng nổi bật nhất của Spectra đã được cấp bằng sáng chế. Với tính năng đặc biệt này, Spectra Dual Compact sẽ hoạt động bền bỉ hơn nhờ việc sữa và không khí bên trong và ngoài dây hút không bị trộn lẫn với nhau gây ảnh hưởng tới động cơ của máy. Đồng thời tính năng này cũng giúp ngăn bụi lẫn vào dòng sữa mẹ giúp bé tận hưởng được dòng sữa tươi, sạch và trọn vẹn nhất từ mẹ.

3. Đánh giá máy hút sữa Spectra Dual Compact về thiết kế

Spectra Dual Compact là dòng máy hút sữa cao cấp của Spectra nên sản phẩm có thiết kế thanh lịch, là sự kết hợp của những tông màu sang trọng tinh tế cùng với đó là thiết kế thân máy có sự tối giản, chỉn chu. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng tinh tế và màu vàng nhạt sang trọng trên đường nét bo tròn của thân máy.

Máy được thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi cho mẹ mang theo khi ra ngoài. Bên cạnh đó, máy cũng hiển thị trực quan các thông số về lực hút, mức pin, chế độ hút,… giúp mẹ dễ dàng hiểu và sử dụng máy ngay từ lần đầu tiên.

Cách sử dụng máy hút sữa Spectra Dual Compact
Cách sử dụng máy hút sữa Spectra Dual Compact chi tiết 3 bước

4. Mẹ nên mua và sử dụng máy hút sữa Spectra Dual Compact

Sở dĩ, máy hút sữa Spectra Dual Compact được các mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng và lựa chọn làm người bạn đồng hành trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ 100%. Bởi sản phẩm đã vượt qua tất cả các kiểm định chất lượng nghiêm ngặt CE, FDA , BPA Free, ISO 9001:2008 / ISO 13485:2003 của quốc tế và châu Âu về độ an toàn, độ nhạy, khả năng gây kích ứng,… Đây cũng là sản phẩm được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về chất lượng và khuyên dùng cho các mẹ gặp vấn đề về ngực bên to, bên bé, bầu ngực tiết sữa 2 bên không đều. Hiện sản phẩm đã được xuất khẩu tới 31 quốc gia trên toàn thế giới.

Đánh giá máy hút sữa Spectra Dual Compact
Nhờ có chất lượng tốt và là giải pháp tuyệt vời cho các bà mẹ đang gặp vấn đề về bầu ngực nên Spectra Dual Compact được nhiều bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên dùng.

Mặt khác Spectra được biết đến là thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được nhiều bà mẹ tin dùng. Bên cạnh đó giá máy hút sữa Spectra Dual Compact rất phải chăng đang dao động trong khoảng từ 3,95 triệu đồng – 4,65 triệu đồng/sản phẩm tùy nơi bán. So với các dòng cũ cùng thương hiệu Spectra thì mức giá này đang nhỉnh hơn từ 1,5 triệu đồng – 2,7 triệu đồng tùy dòng sản phẩm. Còn so với các loại máy hút sữa cao cấp các thương hiệu khác như Medela và Philips Avent thì chỉ tương đương hoặc thấp hơn một chút.

Từ đây, có thể đánh giá máy hút sữa Spectra Dual Compact là dòng sản phẩm uy tín và chất lượng. Nếu đã quyết tâm chăm con bằng sữa mẹ 100% trong suốt 2 năm đầu đời thì Spectra Dual Compact xứng đáng là một lựa chọn để các mẹ cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!