Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 là một sản phẩm thông minh hỗ trợ các mẹ bỉm trong việc hút sữa. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có góc nhìn toàn diện hơn về mẫu máy hút sữa Medela điện đôi này trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 còn được gọi là Swing Maxi 2.0 Double Electrical Breast Pump hoặc máy hút sữa điện đôi Swing Maxi 2.0 mới. Đây là sản phẩm mới nhất 2023 của thương hiệu Medela Thụy Sĩ.

Thương hiệu Medela được thành lập vào năm 1961 tại Thụy Sĩ. Hiện nay, Medela hoạt động thông qua mạng lưới đối tác phân phối tại hơn 90 quốc gia và có 13 công ty con tại nhiều quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Canada, Đức, Thụy Điển, Pháp, Bỉ, Ý, Nhật Bản, Nga, Vương quốc Anh, Trung Quốc,…

Thương hiệu Medela chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao liên quan đến sữa mẹ, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ đang cho con bú trên toàn cầu. Medela tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới như: bình sữa, miếng lót thấm sữa, áo hút sữa, kem trị nứt ti, túi trữ sữa,… Trong số đó, sản phẩm máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi 2.0 đã đạt được sự tin tưởng của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các cơ sở y tế trên toàn thế giới, chiếm 80% thị phần tại các bệnh viện Hoa Kỳ.

So với các phiên bản trước thì Medela Swing Maxi Plus 2.0 có điểm cải tiến hơn nhờ có sự kết hợp công nghệ của phiên bản Swing Maxi Flex™ và thiết kế nhỏ gọn của phiên bản Swing Maxi. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề về nguồn gốc xuất xứ máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi 2.0 thì sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc.

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0
Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi 2.0 mới là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Medela

2. Đánh giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 chi tiết

Để biết chất lượng máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi 2.0 có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay:

2.1. Medela Swing Maxi 2.0 được cải tiến tính di động

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 mang đến giải pháp di động đã được cải tiến hơn so với các phiên bản máy hút sữa điện Medela trước đó, giúp các mẹ bỉm sữa có thể hút sữa mọi lúc, mọi nơi nhờ được trang bị pin sạc có thể nạp đầy trong 1,5 giờ qua cổng USB type C, tạo thuận tiện cho việc sử dụng hút sữa bất cứ khi nào.

Medela Swing Maxi 2.0 còn có thể kết nối với ứng dụng Medela Family™, giúp theo dõi các phiên hút sữa và quản lý trữ sữa ảo, đồng thời hỗ trợ các bà mẹ hút được lượng sữa nhiều hơn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, với 9 chế độ được lập trình trước, các mẹ có thể linh hoạt chọn và điều chỉnh bằng cách sử dụng 4 nút bấm màu vàng hình giọt sữa. 

Đặc biệt, mẫu máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi 2.0 mới đã được thiết kế với ít bộ phận hơn, giúp quá trình lắp ráp và làm sạch sản phẩm trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0
Tính di động đã được cải tiến của máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0

2.2. Tăng khả năng hút sữa nhanh

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 tiếp tục nâng cao trải nghiệm hút sữa của các mẹ bỉm với khả năng hút sữa đôi. Tương tự như phiên bản máy hút sữa Medela trước đó, máy hút sữa điện đôi này cho phép các mẹ hút sữa từ cả hai bên ngực đồng thời, giúp tăng gấp đôi tốc độ hút sữa. Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian đáng kể mà còn tối ưu hóa quá trình nuôi con bằng sữa mẹ 100%.

Một trong những điểm đặc biệt là khả năng hút cả hai bên ngực cùng một lúc của dòng máy hút sữa này có thể tăng lượng sữa lên đến 18%. Đây có thể xem là một lợi ích quan trọng giúp đảm bảo các bà mẹ có thể thu được lượng sữa đủ để nuôi con một cách hiệu quả. 

2.3. Được trang bị công nghệ hút 2-Phase Expression™ độc quyền

Công nghệ 2-Phase Expression™ trên máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi 2.0 chính là một đột phá quan trọng giúp tối ưu hóa trải nghiệm hút sữa cho bà mẹ đang cho con bú. Thực tế, trong quá trình cho bé ti mẹ, bé thường bắt đầu với những nhịp mút ngắn và nhanh để kích thích phản xạ tiết sữa. Khi sữa bắt đầu chảy, bé sẽ chuyển sang nhịp mút chậm hơn để thực hiện việc bú sữa mẹ một cách thoải mái.

Theo đó, công nghệ 2-Phase Expression™ đã mô phỏng chính xác quy trình này, với nhịp nhấp nhanh ban đầu để kích thích dòng sữa và sau đó chuyển sang nhịp mút chậm hơn để đảm bảo dòng sữa tối ưu. Điều này không chỉ giúp tạo ra một trải nghiệm hút sữa tự nhiên, mà còn đảm bảo các mẹ có thể thu được lượng sữa đủ và hiệu quả, tạo ra một quy trình hút sữa thoải mái và hiệu suất cao với máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi 2.0 mới. 

2.4. Bộ phễu hút Medela PersonalFit Flex thông minh

Phễu hút sữa PersonalFit Flex™ trên máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi 2.0 với thiết kế tiên tiến, có góc mở rộng lên đến 105 độ và có vòng silicon mềm mại với hình dáng oval để vừa vặn tốt hơn, giúp giảm tác động lên các ống dẫn sữa so với phễu truyền thống.

Thiết kế thông minh này không chỉ mang lại trải nghiệm hút sữa hiệu quả mà còn đảm bảo thoải mái tối đa cho bà mẹ. Sự thoải mái được tăng lên đến 11%, đã được chứng minh lâm sàng, đồng nghĩa với việc tăng cường lượng sữa hút ra cho bé yêu sử dụng. Đặc biệt, PersonalFit Flex™ cung cấp hai size phễu khác nhau là 21mm và 24mm, giúp đáp ứng tốt nhất với các kích thước ngực khác nhau của các bà mẹ.

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0
Bộ phễu thông minh của máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0

2.5. Độ ồn thấp

Máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 không chỉ là một sự cải tiến vượt trội về công nghệ mà còn mang đến trải nghiệm hút sữa yên tĩnh. Với độ ồn thấp hơn hẳn so với các phiên bản trước, máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi 2.0 chỉ có độ ồn 45dB, điều này có nghĩa là các mẹ có thể hút sữa mà không gây ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ của bé. Độ ồn thấp không chỉ mang lại sự thoải mái và tĩnh lặng cho bà mẹ mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho mọi quy trình hút sữa, đặc biệt là vào những đêm khuya yên tĩnh.

2.6. Giá thành hợp lý

Giá máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 bán ra hiện rơi vào khoảng 6.490.000 đồng – đây là một mức giá phù hợp để các mẹ có thể được trải nghiệm một quá trình hút sữa đơn giản và thuận tiện nhất.

Với những tính năng và đặc điểm trên, máy hút sữa Medela Swing Maxi Plus 2.0 thực sự là sản phẩm rất đáng để các mẹ bỉm sữa cân nhắc đầu tư trong hành trình nuôi con bằng 100% sữa mẹ. Hy vọng những thông tin hữu ích này từ Websosanh.vn sẽ giúp các mẹ có một cái nhìn tổng quan hơn về mẫu máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi 2.0 mới này trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!