Đánh giá máy làm kem Unold 48818 có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem Unold 48818 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ trong quá trình làm ra những ly kem thơm ngon với những ưu điểm và chức năng vượt trội sau đây.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly kem mát lạnh, thơm ngon do tự tay mình làm ra. Điều này hoàn toàn có thể thực hiện được với máy làm kem Unold 48818. Máy hoạt động bằng cơ chế hoàn toàn tự động và dễ dàng sử dụng lại có dễ mĩ được nhiều loại hương vị đặc biệt. Máy làm kem Unold 48818 chính là sự lựa chọn tối ưu giúp các bà nội trợ có thể thử tài làm kem tại nhà thỏa sức sáng tạo.

Những ưu điểm và chức năng của máy làm kem Unold 48818

Máy làm kem Unold 48818 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ trong quá trình làm ra những ly kem thơm ngon với những ưu điểm và chức năng vượt trội sau đây:

  • Máy có công suất 150W cùng dung tích 1.5 lít kem được đựng ở trong hộp bằng thép không gỉ, độ bền cao, mạnh mẽ và có thể tháo rời được. Cùng với các thành phần, nguyên liệu được làm lạnh ở ngăn đông tủ lạnh hoạt động liên tục trong phạm vi đóng băng -35 độ C. Chỉ cần khoảng 30 phút là các bạn đã có thể thưởng thức được món kem mát lạnh, hấp dẫn ngay tại nhà cùng gia đình mình. Thiết kế nắp mở giúp chúng ta có thể thoải mái cho thêm vào các thành phần, hương vị khác nhu socola, nho khô, yến mạch, hoa quả…trực tiếp trong quá trình làm kem.
Những ưu điểm và chức năng của máy làm kem Unold 48818
Những ưu điểm và chức năng của máy làm kem Unold 48818
  • Với màn hình LCD lớn các bạn có thể quan sát được thời gian và nhiệt độ của máy. Cùng với chức năng hẹn giờ kỹ thuật giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được thời gian một cách phù hợp trong khoảng từ 5 – 60 phút. Máy được trang bị với động cơ mạnh mẽ, vận hành đơn giản phù hợp với hoạt động liên tục 1 lúc 3 chế độ làm kem đó là trộn, làm đông và cả vừa trộn vừa làm đông. Kết hợp cùng với máy nén hoàn toàn tự động giúp tự làm mát được liên tục và duy trì quá trình sản xuất của mát không bị gián đoạn. Làm kem với máy làm kem Unold 48818 kem sẽ luôn được lưu giữ và đảm đảo được hương vị không bị giảm đi mà lại không cần phải lo lắng về thời gian và điện năng tiêu thụ.
  • Máy làm kem Unold 48818 được thiết kế với nắp nhựa trong suốt mở tiện dùng nên người dùng có thể quan sát được quá trình làm kem. Cùng với vỏ ngoài được làm bằng inox chống xước, chịu được va đập và nhiệt độ cao. Với các bộ phận riêng biệt giúp người dùng có thể tháo lắp một cách dễ dàng và thuận tiện trong việc làm sạch, vệ sinh máy sau khi sử dụng.
Thông số kỹ thuật của máy làm kem Unold 48818
Thông số kỹ thuật của máy làm kem Unold 48818

Thông số kỹ thuật của máy làm kem Unold 48818

  • Model: Unold 48818
  • Trọng lượng sản phẩm: 11 kg
  • Kích thước sản phẩm: 28,5 x 42,5 x 26,2 cm
  • Dung tích: 1.5 lít 
  • Hiệu suất: 150W
  • Máy nén hoàn toàn tự động, tự làm mát
  • Màn hình LCD lớn
  • Khu vực tủ đông khoảng -35 ° C v
  • Hẹn giờ kỹ thuật số
  • Thùng đá có thể tháo rời / anodized
  • Mở nắp để thêm thành phần: có 
  • Công suất: 150 W, 220-240 V ~, 50 Hz v
  • Trọng lượng: xấp xỉ 11,00 kg / cáp: khoảng 150 cm
  • Kích thước (LxW / DxH): 42,5 x 28,5 x 26,2 cm
  • Chất liệu: thép không gỉ / nhựa

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem Unold 48818

Tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các bước làm kem siêu ngon và siêu nhanh với máy làm kem Unold 48818 nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem Unold 48818
Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem Unold 48818
  • Bước 1: Nguyên liệu làm kem được cho vào ca 1.5 lít (nguyên liệu sẽ được xay nhuyễn và chuẩn bị từ trước), sau đó bạn cho ca vào mát và đậy nắp lại. 
  • Bước 2: Dùng bảng chọn Menu để chọn chế độ làm kem thích hợp gồm 3 chế độ: trộn, làm đông và vừa trộn vừa đông. Đồng thời người dùng cũng có thể điều chỉnh được thời gian tăng giảm với nút ấn “+” và “-” với thời gian khoảng từ 5 – 60 phút.
  • Bước 3: Ấn nút Start để khởi động quá trình làm kem: Trong quá trình máy hoạt động nếu như người dùng muốn tăng thêm hương vị hay cảm thấy quá trình làm đã đủ thì có thể ấn nút Pause để tạm dừng.
  • Bước 4: Sau khi máy thông báo kết thúc chương trình thì bạn đã có thể thưởng thức được những ly kem thơm ngon, mát lạnh được rồi. Cuối cùng bạn cũng không được quên vệ sinh máy sau khi đã làm kem xong nhé.

Có thể nói rằng, máy làm kem Unold 48818 đặc biệt phù hợp để sử dụng trong gia đình. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em nó về để thỏa sức sáng tạo những món kem ngon cho gia đình mình thưởng thức.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!