Đánh giá máy làm kem Krups có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem Krups sẽ mang đến cho bạn và gia đình bạn những cây kem thơm ngon, mát lạnh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy sở hữu những ưu điểm và tính năng nổi bật sau đây.

Những cây kem mát lạnh chính là sở thích của nhiều người vào những ngày hè nắng nóng. Thay vì phải chờ đợi để mua kem ngoài tiệm thì các bạn có thể dễ dàng làm kem tại nhà với máy làm kem. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy làm kem khác nhau, trong đó không thể không kể đến máy làm kem Krups.

Máy làm kem Krups là sản phẩm có nguồn gốc từ Đức, người dùng có thể làm kem theo nhiều hương vị khác nhau trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Để có thể hiểu rõ hơn về máy làm kem Krups cũng như cách sử dụng mời các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Krups

Krups là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử nhà bếp có xuất xứ từ Đức. Khi mới thành lập, Krups sản xuất các loại cân công nghiệp và từ năm 1951 thì Krups đã chuyển sang lĩnh vực thiết bị tiêu dùng nhà bếp và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. 

Vào năm 1959 thương hiệu này đã cho ra mắt sản phẩm máy pha cà phê và nhận được sự yêu thích người tiêu dùng. Năm 1965, Krups lại tiếp tục cho ra thị trường sản phẩm máy thái trong đó máy pha cà phê vẫn đang trở nên phổ biến và chiếm 40% doanh số bán hàng của hãng. Cho đến năm 1999 thì nhà máy của hãng này đóng cửa và sau đó thương thường hiệu Krups được Groupe SEB mua lại và định hướng theo phân khúc cao cấp.

Máy làm kem Krups có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn
Máy làm kem Krups có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn

Review chi tiết về máy làm kem Krups

Máy làm kem Krups sẽ mang đến cho bạn và gia đình bạn những cây kem thơm ngon, mát lạnh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy sở hữu những ưu điểm và tính năng nổi bật sau đây.

1. Thiết kế hiện đại và nhỏ gọn

Máy làm kem Krups được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp. Thiết kế máy thân thiện với môi trường và dễ dàng sử dụng.

2. Màn hình kỹ thuật số thân thiện với người dùng

Máy sử dụng màn hình kỹ thuật số và phát ra âm thanh bíp, điều này giúp người dùng có thể biết được quá trình làm kem diện ra như thế nào nên rất tiện dụng với người dùng.

3. Dung tích lớn

Máy làm kem Krups được trang bị hộp đựng kem có dung tích 1.6 lít giúp người dùng có thể chế biến được 1 lít kem/ lần. Với dung tích này rất thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên, nhanh chóng làm ra được lượng kem lớn để tất cả thành viên trong gia đình cùng thưởng thức.

4. Dễ dàng vệ sinh

Các bộ phận của máy làm kem Krups có thể dễ dàng tháo rời giúp người dùng vệ sinh máy một cách dễ dàng sau khi sử dụng cũng như việc cất giữ máy được dễ dàng hơn. Ngoài ra còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho những lần sử dụng sau và giúp máy hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.

Những lưu ý khi sử dụng máy làm kem Krups

Để đảm bảo máy làm kem Krups hoạt động hiệu quả, hạn chế được tình trạng hỏng hóc cũng như kéo dài được tuổi thọ thì các bạn cần chú ý một số điểm sau đây khi sử dụng.

Máy làm kem Krups dễ dàng vệ sinh
Máy làm kem Krups dễ dàng vệ sinh
  • Trong quá trình làm kem, bạn tuyệt đối không được dừng và khởi động máy bởi vì hỗn hợp nguyên liệu có thể sẽ bị đóng băng, ngăn ngừa chuyển động của mái chèo.
  • Hướng quay của máy sẽ thay đổi nếu như hỗn hợp kem quá dày, điều này sẽ giúp tránh được tình trạng quá nhiệt cho động cơ. Nếu bạn thấy hướng quay của máy liên tục bị thay đổi chiều thì hãy dừng máy khi thấy hỗn hợp đã đạt chuẩn nhé.
  • Khi sử dụng mà tình trạng quá nhiệt xảy ra thì bộ phận cắt an toàn sẽ hoạt động khiến động cơ dừng lại. Khi gặp phải tình trạng này thì bạn hãy tắt máy và rút phích cắm ra để máy được làm mát nhé.
  • Khi làm kem xong thì bạn không nên sử dụng các dụng cụ kim loại để bỏ hỗn hợp ra khỏi máy nhé để tránh tình trạng trầy xước.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy làm kem Krups cũng như một vài lưu ý khi sử dụng. Sở hữu chiếc máy này sẽ giúp bạn tự tay mình làm ra được những ly kem thơm ngon và mát lạnh để giải tỏa cái nóng bức của mùa hè.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!