Đánh giá máy làm mát Iruka I-95: Nổi bật với tính năng lọc ion đem lại làn gió mát trong lành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát Iruka I-95 được thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, tích hợp tính năng hiện đại, bao gồm cả khả năng lọc ion không khí, giúp cho không gian trong nhà được sạch sẽ và thoải mái hơn.

Mùa hè nóng bức là thời điểm mà nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm mát như quạt, máy lạnh, máy làm mát…rất cao. Trong đó, máy làm mát quạt điều hòa Iruka I-95 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Với những tính năng ưu việt, sản phẩm này không chỉ giúp giải tỏa cái nóng oi bức mà còn đem lại không khí trong lành và mát mẻ cho người sử dụng. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại của quạt điều hòa Iruka I-95

Máy làm mát không khí Iruka I-95 có thiết kế trang nhã, với màu sắc trắng đen tinh tế, phù hợp với nhiều loại không gian trong nhà. Các chi tiết và đường nét được xử lý tỉ mỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Kích thước của máy là 47cm x 38cm x 123cm, trọng lượng chỉ 13,9kg, còn được tích hợp 4 bánh xe linh hoạt. Giúp cho việc đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà đều trở nên thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, chất liệu vỏ của Iruka I-95 cũng được làm từ nhựa ABS cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ và độ bền cao của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Điều này cũng giúp cho việc vệ sinh và bảo quản sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Lớp vỏ cứng, chịu lực tốt, bảo vệ tối ưu cho các động cơ bên trong.

Quạt điều hòa Iruka I-95 có dung tích bình nước lên tới 30 lít, cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần phải thay nước liên tục. Tuy nhiên, nếu sử dụng vào buổi tối khi đi ngủ cần lưu ý bổ sung nước đầy bình. Tránh tình trạng cạn nước ảnh hưởng đến động cơ. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dẫn nước trực tiếp vào máy thông qua cổng vào phía bên.

Bảng điều khiển của Iruka I-95 được trang bị công nghệ cảm ứng điện tử, với các chế độ đa năng, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh và điều khiển sản phẩm theo ý muốn. Ngoài ra, Iruka I-95 còn được trang bị điều khiển từ xa, cho phép người dùng điều khiển máy ở khoảng cách lên đến 6m và góc rộng lên đến 120 độ.

Iruka I-95

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hòa Iruka I-95

Với công suất 180W, quạt điều hòa Iruka I-95 đảm bảo sự mát mẻ cho không gian lớn. Sản phẩm có 3 mức tùy chỉnh tốc độ gió, cho phép người dùng điều chỉnh quạt để phù hợp với nhiệt độ và độ ẩm của không khí. Đặc biệt phù hợp với không gian có diện tích rộng thoáng: quán cà phê, nhà hàng, sảnh khách sạn, quán ăn, quán BBQ, sân vườn,…những nơi đông người.

Độ ồn của quạt điều hòa Iruka I-95 khá thấp. Tuy không có thông số cụ thể được nhà sản xuất công bố, nhưng máy được người dùng nhận xét là khá êm. Âm thanh tạo ra ở mức có thể nghe thấy, nhưng không tạo cảm giác khó chịu. Trong những không gian đông người, có tiếng ồn hoàn toàn không nghe thấy tiếng ồn của máy.

Một trong những tính năng nổi bật của mát là mát không khí Iruka I-95 là tính năng tạo ion lọc không khí. Sản phẩm được trang bị một bộ lọc ion hiệu quả, giúp loại bỏ các vi sinh vật, bụi bẩn và các hạt nhỏ khác khỏi không khí. Điều này giúp người dùng được hít thở không khí trong lành. Làm giảm nguy cơ bị các bệnh liên quan đến không khí bẩn như hen suyễn, viêm đường hô hấp, khó thở và đau đầu.

Iruka I-95

Có nên mua quạt điều hòa Iruka I-95 không?

Câu trả lời phụ thuộc nhiều vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Tổng kết lại, Iruka I-95 là sản phẩm tích hợp nhiều hiệu năng nổi bật, công suất mạnh. Rất thích hợp để sử dụng cho mục đích kinh doanh, hoặc sinh hoạt gia đình đông người. Tuy nhiên khi mua hàng, bạn cần cân nhắc kỹ về giá cả cũng như những thông số kỹ thuật khác của sản phẩm.

Mong rằng với những thông tin trên về sản phẩm quạt điều hòa Iruka I-95 bạn đã có quyết định mua hàng cuối cùng cho riêng mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!