Đánh giá máy làm mát không khí Wellsys KGW08: Mát chill cực đỉnh ngày hè!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Wellsys KGW08 tích hợp chức năng “2 trong 1” làm mát và tạo độ ẩm không khí thông minh. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những ngày hè nắng nóng được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa.

Máy làm mát không khí Wellsys KGW08 là một trong những thiết bị làm mát được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Với thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, Wellsys KGW08 mang lại sự thoải mái cho không gian sống của bạn trong những ngày hè oi bức.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp làm mát cho hộ gia đình, hàng quán kinh doanh thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua.

Tổng quan về thiết kế máy làm mát không khí Wellsys KGW08

Mẫu quạt điều hòa Kangaroo này có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian sống. Với kích thước (110cm x 52cm x 37cm) và trọng lượng 13kg, KGW08 dễ dàng di chuyển và đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình. Máy được trang bị 4 bánh xe giúp di chuyển linh hoạt.

Wellsys KGW08 được làm từ nhựa cao cấp, giúp sản phẩm có độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền và chịu được môi trường ẩm ướt. Chất liệu nhựa cao cấp cũng giúp máy có trọng lượng nhẹ hơn so với những sản phẩm làm từ kim loại. Nhựa ABS hạn chế bám bụi rất tốt, nên việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển của thiết bị được thiết kế trực quan và dễ sử dụng. Máy được trang bị bảng điều khiển cơ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió và hướng gió. Tuy nhiên, bảng điều khiển này không được đánh giá cao vì ko có màn hình LCD nên khó theo dõi. Cũng không có remote điều khiển nên người dùng buộc phải di chuyển đến gần thân máy để thao tác điều chỉnh.

Với dung tích bình nước 42 lít, mẫu quạt điều hòa này có thể hoạt động liên  tục trong một khoảng thời gian dài mà không cần thay nước. Đặc biệt, máy còn được trang bị tính năng tự động ngắt bơm khi cạn nước giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Wellsys KGW08

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật

Quạt điều hòa Wellsys KGW08 có công suất 160W, cho lưu lượng gió đạt 7.500 m3/giờ. Đây là một công suất ấn tượng, đảm bảo máy hoạt động ổn định và hiệu quả. Với lưu lượng gió này, sản phẩm này có thể làm mát cho diện tích phòng từ 30m2 – 35m2. Ngoài ra với lưu lượng gió lớn, nó cũng có thể sử dụng ở nhiều mô hình không gian mở như quán bia, quán cafe, hoặc các sảnh hành lang.

Máy được trang bị động cơ hoạt động êm ái, độ ồn chỉ từ 50dB đến 65dB. Điều này cho phép máy làm mát không làm phiền hoạt động của bạn. Nhưng khi sử dụng trong những phòng làm việc yên tĩnh hoặc phòng ngủ không nên chỉnh tốc độ gió quá cao, tránh gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và hiệu suất công việc.

Thiết bị có hướng thổi gió 4 chiều, đảo chiều tự động trái – phải. Giúp luồng không khí mát lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng, mang lại bầu không khí mát mẻ và trong lành nhất. Tính năng này giúp cho không khí được phân phối đều trong khắp không gian và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Wellsys KGW08

Có nên mua máy làm mát không khí Wellsys KGW08  không?

Với tính năng tiện lợi và hiệu quả, mẫu quạt điều hòa này xứng đáng để người dùng cân nhắc trong dịp hè này. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo từ 2,3 – 3,8 triệu đồng tùy khu vực. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo trên Websosanh địa chỉ bán uy tín gần mình nhất nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về máy làm mát không khí Wellsys KGW08 để có lựa chọn mua sắm đúng đắn trước khi ra quyết định mua hàng.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.
Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.