Đánh giá máy làm sữa đậu nành Soylove có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soylove là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất máy làm sữa đậu nành tại Hàn Quốc. Tuy nhiên ở Việt Nam thì nhãn hiệu này còn khá mới mẻ. Vậy máy làm sữa đậu nành Soylove có tốt không? Dõi theo bài viết sau để tìm câu trả lời bạn nhé.

1. Máy làm sữa đậu nành Soylove có thực sự tốt không?

1.1. Chất liệu cao cấp, an toàn sức khỏe

Sữa đậu nành là sản phẩm bạn uống trực tiếp vào cơ thể. Do đó, một yếu tố quan trọng để đảm bảo cho sức khỏe là các bộ phận tiếp xúc với đậu nành: lưỡi xay, lưới lọc, bình đun sữa phải được làm từ chất liệu an toàn, không chứa các chất độc hại.

Các bộ phận của máy đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với người dùngCác bộ phận của máy đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với người dùng (Nguồn: trihung.com)

Đa số các sản phẩm chế biến sữa từ đậu nành của Trung Quốc hiện nay độn rất nhiều bộ phận bằng nhựa, một phần để giảm trọng lượng, một phần để giảm giá thành. Tuy nhiên, điều này lại không đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm của Soylove là một trong những máy làm sữa đậu nành đa năng giá rẻ tốt nhất hiện nay, các bộ phận tiếp xúc với đậu nành đều được làm 100% từ thép cao cấp không gỉ. Lưới lọc bã cũng được làm từ thép không gỉ và có nhiều lỗ nhỏ li ti để lọc sạch sữa, không để lại cặn bã. Phần vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa để cách nhiệt, cách điện, tránh gây bỏng, giật cho người dùng.

1.2. Nhiều mức dung tích lựa chọn

Các loại máy của Soylove hiện nay có dung tích rất đa dạng từ 1-2 lít. Với sự đa dạng này bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với số lượng thành viên, nhu cầu, mục đích sử dụng.

Ví dụ, gia đình bạn có từ 1-2 thành viên thì nên chọn máy có dung tích 1 lít, nếu từ 2 thành viên trở lên hoặc bạn muốn dùng máy để kinh doanh thì nên mua máy có dung tích 2 lít để làm được lượng sữa nhiều trong một lần, tiết kiệm thời gian và điện năng.

1.3. Công suất lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng

Muốn biết máy làm sữa đậu nành Soylove có tốt không thì không thể không nhắc đến yếu tố công suất hoạt động. Để thuận tiện cho người dùng, Soylove đã thiết kế máy có công suất lớn giúp bạn xay nhanh, nhuyễn và xay được cả đậu nành khô. Công suất của máy có thể lên tới 800w-1000w phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

Nếu bạn sử dụng trong gia đình thì có thể chọn máy có công suất vừa phải. Nếu bạn muốn dùng máy để kinh doanh, xay hạt khô thì nên dùng máy có công suất lớn. Ngoài ra, máy còn có nhiều mức công suất. Bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu và loại nguyên liệu xay sao cho phù hợp.

1.4. Thiết kế đẹp, trang nhã

Máy có vẻ ngoài nhỏ gọn, màu sắc trang nhã và tinh tế mang lại vẻ thẩm mỹ riêng cho nhà bếp của bạn. Máy bao gồm các bộ phận: motor, lưỡi dao và lưới lọc bằng thép không gỉ. Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa nguyên sinh bền đẹp, cao cấp và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm còn thiết kế thêm quai xách giúp người dùng dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Trên thân máy có bảng điều khiển điện tử hiện đại, sử dụng đơn giản.

1.5. Tích hợp công nghệ mới

Nếu làm sữa từ hạt đậu nành thủ công, bạn phải mất thời gian ngâm đậu, xay đậu, lọc lấy nước và đun nấu. Thay vào đó, khi dùng sản phẩm của hãng Soylove, bạn chỉ cần cho đậu vào máy, chạm một vài thao tác và máy sẽ tự động làm thay bạn từ a đến z.

Việc của bạn chỉ là chờ đợi sau 15 phút và thưởng thức thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà thôi. Thậm chí bạn không cần phải ngâm đậu trước vì máy có thể xay và làm sữa từ hạt đậu nành khô.

Ngoài ra, máy Soylove còn được tích hợp để làm thêm các loại sữa từ gạo, hạt điều, yến mạch hoặc làm đậu phụ tươi, làm súp cho trẻ em, làm tào phớ rất tiện lợi. Bạn không cần phải cho bất kỳ chất phụ gia hay bảo quản, chất làm đặc nào. Máy sẽ cho ra sản phẩm nguyên chất, ngon ngọt tự nhiên.

1.6. Tiếng ồn vừa phải

Một yếu tố quan trọng để đánh giá máy làm sữa đậu nành Soylove có tốt không đó là về độ ồn. Sản phẩm có motor được thiết kế thông minh, hiện đại giúp máy vận hành mạnh mẽ mà vẫn êm ái, độ ồn vừa phải, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người dùng. Đây là ưu điểm của thiết bị được rất nhiều chị em nội trợ đón nhận nhiệt tình.

1.7. Xay nhuyễn, làm mịn sữa tốt

Với lưỡi dao được làm từ thép không gỉ sắc bén, bền đẹp cùng công suất mạnh mẽ đã giúp máy của hãng Soylove xay đậu nành nhanh, nhuyễn trong giây lát. Mặt khác, lưới lọc bằng thép không gỉ có nhiều lỗ nhỏ li ti giúp lọc nước và bã riêng biệt từ đó cho ra ly sữa thơm ngon, không lắng cặn.

1.8. Giá thành hợp lý

Với nhiều ưu điểm trên, chắc hẳn chị em đang thắc mắc máy làm sữa đậu nành Soylove giá bao nhiêu. Giá của một chiếc máy hiện nay dao động từ 3.600.000 VNĐ – 6.000.000 VNĐ. Có thể nói đây là mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm đa năng, mang thương hiệu Hàn Quốc, đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

 Các chế độ đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn  Các chế độ đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn (Nguồn: vanphuc.com.vn)

2. Hướng dẫn cách sử dụng 

Việc sử dụng rất đơn giản bởi máy được thiết lập chế độ làm sữa hoàn toàn tự động, người dùng không phải can thiệp nhiều vào quá trình làm sữa của máy. Việc sử dụng đơn giản này cũng giúp bạn đánh giá được máy làm sữa đậu nành Soylove có tốt không bởi rất nhiều loại sản phẩm khác có cơ chế hoạt động khá rắc rối khiến người dùng như lạc vào “mê cung”.

Nếu bạn muốn xay nhanh thì có thể ngâm đậu nành tầm 1 tiếng trước khi cho vào máy. Nếu không có thời gian thì bạn có thể dùng đậu nành khô vì Soylove có thể xay tốt các loại hạt ở dạng khô. Tùy thuộc vào số lượng thành viên mà bạn chọn lượng đậu cho phù hợp. Sau đó, cho đậu nành và nước vào máy.

Lưu ý, bạn nên cho lượng đậu và nước phù hợp với dung tích của máy. Tốt nhất là nên đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Khi lượng đậu và nước phù hợp thì bạn sẽ vừa có ly sữa đậm đà thơm ngon mà không làm máy bị quá tải dẫn đến ngưng hoạt động.

Sau khi cho đậu và nước vào máy thì bạn chọn công suất và bấm máy hoạt động. Các công đoạn sau đó máy sẽ tự động xay, lọc và đun sữa. Bạn không cần phải làm thêm điều gì nữa. Thật đơn giản phải không nào?

Nếu bạn muốn sử dụng máy để làm thêm các món khác thì bạn có thể chọn chế độ ở trên thân máy: làm súp, làm tào phớ, làm sữa hạt điều, sữa yến mạch… Bảng điều khiển điện tử nên bạn chỉ cần vài lần chạm nhẹ nhàng là máy có thể vận hành tốt.

Chỉ sau vài lần chạm bạn sẽ có ly sữa làm từ hạt đậu nành thơm ngon, bổ dưỡngChỉ sau vài lần chạm bạn sẽ có ly sữa làm từ hạt đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng (Nguồn: dienmayquanghanh.com)

Với những đánh giá trên đã đủ lý do thuyết phục bạn sở hữu một chiếc thiết bị của hãng Soylove chưa? Nếu bạn đã “siêu lòng” với sản phẩm này và đang không biết mua máy làm sữa đậu nành Soylove ở đâu thì có thể truy cập website Websosanh.vn để tham khảo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Ai cũng biết đậu nành tốt cho sức khỏe, nhưng có nên mua một chiếc máy làm sữa đậu nành để nấu sữa uống hàng ngày? Câu trả lời của tôi là có, sau một thời gian dùng thử chiếc máy làm sữa đậu nành của Komasu.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!