Đánh giá máy làm tỏi đen Tiross TS908 có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều cách để làm tỏi đen nhưng để giữ lại hàm lượng chất dinh dưỡng, đảm bảo an toàn, vệ sinh và tiết kiệm thời gian thì việc sử dụng thiết bị hiện đại là cách tốt nhất. Cùng Websosanh review xem máy làm tỏi đen Tiross Ts908 có tốt không qua bài sau đây để tích lũy kinh nghiệm nhé!

1. Đánh giá máy làm tỏi đen Tiross 908 có tốt không

1.1. Xuất xứ máy làm tỏi đen Tiross 908 của nước nào?

Là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Tiross nổi tiếng của Ba Lan, cũng giống như các sản phẩm đồ điện gia dụng chất lượng, hữu ích trên thị trường khác, máy làm tỏi đen Tiross TS908 là sản phẩm chính hãng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng hiện nay không chỉ bởi những những tính năng ưu việt, mẫu mã tinh tế, mà còn ở mức giá cả phải chăng. Để tìm hiểu rõ hơn máy làm tỏi đen Tiross Ts908 có tốt không, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong những phần tiếp theo nhé!

1.2. Thiết kế, chất liệu

Một trong những ưu điểm phải kể đến đến của máy làm tỏi đen Tiross Ts908 này chính là gì được sử dụng chất liệu cao cấp, chống hoen rỉ, chịu nhiệt và lực rất tốt. Phần ruột của máy được làm bằng bằng hợp kim nhôm có khả năng chống dính tuyệt vời, mang lại an toàn cho sức khỏe của người sử dụng đồng thời rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi dùng xong.

Về thiết kế, máy làm tỏi đen Tiross TS908 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt với phần nắp gắn liền với tay cầm tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh đó, lớp vỏ nhựa ABS bao bọc bên ngoài cùng giúp mang lại khả năng chống xước và tăng thêm thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra, máy cũng có nhiều màu sắc hiện đại, tinh tế và dễ dàng phù hợp với không gian nhà bếp như màu đen, xám, đỏ,..

Thiết kế, chất liệu là một trong những tiêu chí dùng để đánh giá máy làm tỏi đen Tiross 908 chất lượng
Thiết kế, chất liệu là một trong những tiêu chí dùng để đánh giá máy làm tỏi đen Tiross 908  chất lượng (Nguồn cdn.mediamart.vn)

1.3. Các tính năng mới so với thế hệ trước

Khử mùi tỏi bay ra tốt hơn: Một trong những tính năng khiến sản phẩm được nhiều bà nội trợ yêu thích Tiross Ts908 chính là khả năng khử mùi tỏi tốt hơn so với những máy làm tỏi khác trên thị trường. Với thiết kế khay chứa tỏi được làm bằng hợp kim nhôm có ba tầng cùng với mâm nhiệt tuần hoàn 360 độ giúp cho việc phát nhiệt đạt được hiệu quả tốt hơn. Bên cạnh đó máy còn có thiết kế thêm một van điều tiết hơi nước tự động giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm nhanh hơn, cho ra thành phẩm không bị nhão hay ẩm ướt.

Chức năng giống 906, dung tích lớn giống 907: máy làm tỏi đen Tiross Ts908 cũng tương tự như như Ts907 có dung tích lớn lên đến 6 lít cho khả năng sản xuất được từ 1 đến 1,5 kg tỏi trắng thành tỏi đen trong thời gian nhanh chóng. Bên cạnh đó, với những chức năng ưu việt giống máy người anh tiền nhiệm là Ts906 giúp bạn có thể cho ra đời thành phẩm tỏi đen thơm ngon, đủ dưỡng chất chỉ trong từ 8 đến 12 ngày mà thôi.

Sấy khô tỏi 2 giờ: nhờ hoạt động linh hoạt 3 chiều của mâm nhiệt 360 độ và van hút nước thiết kế tự động cùng chế độ sấy thông minh của máy, bạn sẽ nhanh chóng có được thành phẩm tỏi đen khô chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ mà không hề bị ướt hay quá nhão bởi lượng nước dư thừa đã bị thải hết ra ngoài. Đây là một trong những tính năng đặc biệt nhất của Tiross Ts908 mà các sản phẩm khác không có được.

Chế độ làm tỏi 1 nhánh và cả 2 nhánh: Với chế độ này bạn hoàn toàn có thể chủ động được số lượng tỏi đen mà mình muốn làm, không hề phụ thuộc vào khối lượng và dung tích của máy. Ngoài ra với động cơ bền bỉ và tiết kiệm điện của Tiross Ts908 sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tiết kiệm thời gian nhiều hơn cho những công việc cá nhân hoặc gia đình khác.

Chức năng ghi nhớ khi mất điện: Máy làm tỏi Tiross Ts908 còn có chức năng ghi nhớ quy trình lên đến đến 5 tiếng đồng hồ kể từ lúc mất điện nên bạn có thể an tâm khi sử dụng. Sau khi có điện lại máy sẽ tự động tiếp tục quy trình lên men và không làm ảnh hưởng đến chất lượng tỏi làm ra.

Van điều chỉnh tự động: Van điều chỉnh hơi nước tự động này sẽ giúp cho máy có thể tùy chỉnh nhiệt độ và độ ẩm khi hoạt động, giúp đảm bảo thực hiện theo chuẩn quy trình và cho ra đời những mẻ tỏi đen đạt chất lượng cao.

So sánh máy làm tỏi đen Tiross 908 với các dòng máy thế hệ trước
So sánh máy làm tỏi đen Tiross 908 với các dòng máy thế hệ trước (Nguồn: youtube.com)

1.4. Chất lượng tỏi đen của máy làm tỏi Tiross 908

Chỉ với thao tác chọn chế độ lên men và khởi động máy rất đơn giản và trong thời gian ngắn, rút ngắn hơn quy trình làm tỏi đen ngon của truyền thống nhưng chất lượng tỏi đen làm ra luôn đạt được độ mềm dẻo vị ngọt và khô đúng điệu cho bạn món ăn ăn có giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo vệ sinh, giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe, phòng chống được nhiều loại bệnh tật.

1.5. Mức giá máy làm tỏi đen Tiross 908 bao nhiêu?

Một trong những yếu tố quyết định máy làm tỏi đen Tiross Ts908 có tốt không chính là mức giá của sản phẩm. Máy làm tỏi Ts908 bên cạnh những ưu điểm về tính năng và thiết kế thì chính nhờ mức giá phải chăng, hợp lý chỉ từ 1.549.000 vnđ cho một sản phẩm chất lượng vượt trội mà sản phẩm này càng trở thành một trong những thiết bị gia dụng nhà bếp nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay.

2. Hướng dẫn cách làm tỏi đen bằng máy Tiross 908

2.1. Các nút bấm, bộ phận đi kèm của máy làm tỏi đen

Máy làm tỏi đen Tiross Ts908 có cấu tạo đơn giản bên ngoài gồm các nút bấm hướng dẫn chi tiết trên bảng điều khiển điện tử, ai cũng có thể học cách sử dụng nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần lòng máy có chế độ chống dính tốt hỗ trợ tốt hơn cho quá trình làm tỏi.

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen đơn giản
Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen đơn giản (Nguồn webtuvan.com)

2.2. Chuẩn bị nguyên liệu

Với máy làm tỏi đen Tiross Ts908 bạn có thể thoải mái chọn lựa loại tỏi một nhánh hoặc hai nhánh. Loại tỏi một nhánh thường là tỏi Lý Sơn và tỏi 2 nhánh hay nhiều nhánh thì thường là tỏi Đà Lạt, lưu ý chọn loại tỏi tươi, vỏ khô, có kích cỡ đồng nhất, không bị thối. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà bạn có thể chọn lượng khối lượng hỏi khác nhau sau cho vào máy làm tỏi ( từ 1kg – 2kg). Khi làm tỏi đen bằng máy nhất định không sử dụng những loại tỏi bị mốc và không dùng nước để rửa.

2.3. Cách thao tác  thực hiện

Để nâng cao hiệu quả sử dụng của máy làm tỏi đen Tiross Ts908, trước khi đi vào quy trình cụ thể bạn hãy thực hiện việc bấm chọn và thiết lập chế độ xong sau đó bấm nút nguồn để bắt đầu khởi động máy trong khoảng 3 giây cho máy hoạt động. Sau 3 giây thì bấm dừng và mới bắt đầu thực hiện thao tác lại từ đầu sau khi đã bỏ vào bên trong  máy.

Đầu tiên, xếp tỏi vào đầy trong các giá của khay và cho vào nồi, đậy nắp kín lại. Tiếp theo cắm điện và và ấn nút chọn đế độ làm tỏi một nhánh hay nhiều nhánh. Ấn nút nguồn cho khởi động và chờ cho máy hoàn thành quy trình mà thôi.

Cách làm tỏi đen bằng máy Tiross 908 dễ dàng
Cách làm tỏi đen bằng máy Tiross 908 dễ dàng (Nguồn youtube.com)

2.4. Lưu ý khi sử dụng, vệ sinh

Mặc dù cách làm tỏi đen tại nhà đơn giản nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng khi xếp tỏi vào máy Tiross Ts908, bạn cần phải lưu ý xếp đều và đầy lên các giá, bởi nếu xếp tỏi quá ít thì sau khi làm xong nhiều khả năng nhưng hỏi sẽ bị đắng và cứng. Ngoài ra hãy lưu ý trong suốt quá trình làm tỏi không mở nắp nồi không cho không khí bên ngoài lọt vào vì sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của tỏi. Hơn nữa, khi làm tỏi bạn nên chú ý cắt bớt phần đầu của tỏi để không cho tỏi chạm vào thành nồi. Sau khi ra thành phẩm thì nên bảo quản nơi khô ráo, tốt nhất là trong các bình thủy tinh hoặc túi, bao kín đáo. Thêm một lưu ý nữa cho bạn khi làm tỏi đen đó là có rất nhiều trường hợp sau khi làm xong thành phẩm một số nước tỏi sẽ bị ẩm ướt hoặc phần lõi bên trong của tỏi không được đen, lúc này bạn hãy bật máy lên và làm thêm hai ngày nữa ra rồi kết thúc quy trình lấy tỏi ra và sử dụng lại như bình thường. Trong quá trình sử dụng máy làm tỏi đen tiross ts908 nếu trên màn hình máy có Hiển thị các lỗi như là E1, 02C hay C1 và cho khả năng phát nhiệt thì khả năng cao là phần mạch nguồn của máy có thể bị hỏng hoặc phần rơ le nhiệt có vấn đề, trong các trường hợp này bạn nên thay máy mới. Lưu ý không sử dụng máy làm tỏi để làm các thực phẩm khác để sử dụng lâu dài hơn. Sau khi sử dụng xong máy, bạn hãy lấy phần lõi nồi ra, dùng khăn mềm lau sạch và cất ở nơi khô ráo.

Với những chia sẻ review máy làm tỏi đen Tiross Ts908 có tốt không trên đây của Websosanh, mong rằng đã giúp bạn bạn có được những đánh giá khách quan và thêm kinh nghiệm để chọn được máy tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá  máy làm tỏi đen Tiross TS 904

Đánh giá máy làm tỏi đen Tiross TS 904

Máy làm tỏi đen Tiross là một sản phẩm phù hợp với các gia đình với mức dung tích hợp lý, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng và hiệu quả làm tỏi đen cao vượt trội so với cách làm tỏi đen truyền thống.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!