Đánh giá máy lạnh Hitachi 2HP Inverter RAS-X18CGV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Hitachi 2HP Inverter RAS-X18CGV có tốt không? Sở hữu những tính năng gì? Hãy cùng đánh giá chi tiết về dòng model này ngay bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Với xu hướng sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Hitachi cho ra đời dòng máy lạnh Hitachi 2HP Inverter RAS-X18CGV. So với các hãng khác, máy lạnh Hitachi cũng có những tiện ích và tính năng cao cấp không kém máy lạnh inverter của các hãng nổi tiếng khác. Vậy những ưu điểm, tính năng đó là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết trong nội dung ngay sau đây.

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Máy lạnh Hitachi 2HP Inverter RAS-X18CGV với thiết kế tinh tế, đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc máy lạnh này được khoác lên mình một màu trắng ngọc trai tinh tế và quý phái cùng với đó là lỗ thông gió rộng hơn giúp thổi gió xa hơn và làm mát nhanh hơn.

may lanh hitachi 2hp inverter 1
Thiết kế của dòng máy lạnh Hitachi 2HP Inverter RAS-X18CGV nhỏ gọn nhưng không kém tinh tế

Mức tiêu thụ điện 18.400 BTU

Điều hòa RAS-X18CGV có công suất làm lạnh lên đến 18.400 BTU, vừa đủ làm mát không khí trong căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2 trở lên. Bạn có sử dụng điều hòa ở phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng họp công ty,…

Sở hữu công nghệ tiết kiệm điện biến tần hiệu quả

Máy lạnh của dòng điều hòa RAS-X18CGV này được tích hợp công nghệ inverter tiên tiến vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy lạnh thông thường. 

may lanh hitachi 2hp inverter 2
Điều hòa Hitachi RAS-X18CGV sở hữu tính năng tiết kiệm điện

Hoạt động trơn tru

Máy lạnh Hitachi Inverter 2 HP RAS-X18CGV được thiết kế với các cánh quạt dạng thác nước có tác dụng giảm nhiễu động không khí một cách tự nhiên và loại bỏ các âm thanh khó chịu. Mỗi cánh quạt được bố trí xen kẽ các cạnh với nhau và được cắt để không khí lướt nhẹ nhàng cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Chế độ làm lạnh đa dạng

Điều hòa Hitachi có tính năng làm lạnh nhanh, giúp không khí trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ mong muốn trong một khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, hơi lạnh sẽ được phân bổ đều khắp phòng nhờ khả năng tự động đảo gió lên / xuống linh hoạt.

Bộ lọc Nano Titanium chất lượng cao

Điều hòa Hitachi 2HP Inverter RAS-X18CGV với cấu tạo màng lọc Nano Titanium cao cấp độc quyền có khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống của bạn luôn trong lành.

may lanh hitachi 2hp inverter 3
Tích hợp bộ lọc Nano Titanium giúp không gian sống trở nên trong lành hơn

Tự động khởi động lại khi gặp các sự cố

Máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CGV còn có tính năng tự khởi động lại sau khi gặp sự cố mất điện. Tính năng này giúp lưu lại những chế độ đã cài đặt trước đó của điều hòa ngay trước khi cúp điện, giúp người dùng không phải thiết lập lại nhiệt độ làm lạnh ngay từ đầu.

Sử dụng gas lạnh R32 thân thiện với người dùng và môi trường

Điều hòa Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CGV sử dụng hệ thống làm lạnh gas R32 cực kỳ an toàn cho con người, hoàn toàn khó xảy ra tình trạng cháy nổ và lượng khí thải ra môi trường giảm lên đến 75%. Không chỉ vậy, máy lạnh sử dụng gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh và sâu hơn so với các dòng máy tiền nhiệm nên vô cùng tiết kiệm điện hàng tháng cho người dùng.

may lanh hitachi 2hp inverter 4
Sử dụng gas R32 thân thiện với người tiêu dùng

Trên đây là những thông tin giúp bạn có thể đánh giá chi tiết về dòng máy lạnh Hitachi 2HP Inverter RAS-X18CGV. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng máy lạnh này bạn có thể truy cập trực tiếp vào Websosanh để có sự so sánh giá cũng như địa điểm phân phối chính hãng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Từ A đến Z về máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD

Từ A đến Z về máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin từ A đến Z về máy lạnh Hitachi Inverter 2HP RAS-X18CD, từ thiết kế, công nghệ, tiện ích,, khả năng làm lạnh, khử mùi, kháng khuẩn, tiết kiệm điện cho tới xuất xứ, giá thành và chế độ bảo hành. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!