Review chi tiết máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ review chi tiết máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W. Đây là dòng máy điều hòa 1 chiều, chỉ có thể làm lạnh và  có công suất hoạt động 12000BTU.

So với các thương hiệu điều hòa khác như Daikin, Toshiba, Panasonic, Casper hay Gree thì máy lạnh Hitachi không được sử dụng phổ biến và rộng rãi bằng. Trong số các dòng máy điều hòa Hitachi đang bày bán tại Việt Nam hiện nay thì Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W là sản phẩm nổi bật cả về thiết kế cũng như chất lượng.

Nguồn gốc và xuất xứ máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W

Máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W là sản phẩm của thương hiệu điều hòa Hitachi – Nhật Bản nổi tiếng thế giới. Tập đoàn Hitachi thành lập vào năm 1920 tại thành phố Tokyo của Nhật Bản với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Hiện thương hiệu Hitachi đã có 2 văn phòng đại diện tại Việt Nam, đặc tại Hà Nội và TPHCM. Hoạt động và kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau như điện công nghiệp, công nghệ thông tin, hệ thống giao thông… ngoài điều hòa, hãng Hitachi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác cho thị trường Việt Nam như: máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi…

máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W
Máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W của Nhật Bản

Thiết kế, công suất hoạt động của Hitachi RAS-DX13CGV-W

Về thiết kế, máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W có kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, tone màu trắng trang nhã phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Về công suất, Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W được hãng sản xuất Hitachi trang bị cho công suất làm lạnh 12000 BTU nên có khả năng làm mát hiệu quả ở các không gian có diện tích từ 15 đến 20m2.

 

máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W
Máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W làm mát hiệu quả ở không gian từ 15-20m2.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W

Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W hiện nay gồm:

+ Công nghệ Inverter: Giúp máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W vận hàng êm ái, ổn định, làm lạnh nhanh chóng và cực kỳ tiết kiệm.

+  Gas R32: R32 là loại gas thế hệ mới nhất hiện nay hội tụ các ưu điểm: làm lạnh  nhanh chóng, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường, không làm ảnh hưởng đến tầng Ozon.

+ Màng lọc Nano Titanium: Có khả năng diệt vi khuẩn, chống nấm và khử mùi hiệu quả đến 99.9%, giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu vì luồng gió thổi ra từ máy lạnh và không khí trong phòng luôn sạch sẽ và trong lành.

+ Màng lọc Wasabi: Có tác dụng gia tăng khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn, nấm mốc và  mùi hôi, nên người dùng không phải lo lắng ảnh hưởng tới sức khỏe và hệ hô hấp.

+ Công nghệ ánh sáng UV LED: Nhiệm vụ chính là tiêu diệt vi khuẩn trú ngụ ở trên lưới lọc để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng tối ưu nhất.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp làm mát căn phòng chỉ trong tích tắc, người dùng hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

+  Đặc biệt, máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W được trang bị lưới lọc bằng thép không gỉ nên đảm bảo không khí trong phòng luôn trong lành.

máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W
Công nghệ ánh sáng UV LED diệt khuẩn

Tính năng tích hợp trên Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W

Bên cạnh các công nghệ hiện đại thì máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất:

+ Chức năng Air Sleep: Sử dụng cảm biến thông minh có khả năng cảm nhận và tự động điều chỉnh nhiệt độ chính xác và phù hợp với thân nhiệt người dùng.

+ Dàn tản nhiệt phủ lớp chống ăn mòn màu xanh nên hoạt động hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hơn.

+ Điều khiển Fuzzy Logic giúp căn phòng luôn đạt được mức nhiệt độ lý tưởng nhất và tốt cho sức khỏe.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Trường hợp điện mất đột ngột, bạn không cần phải căn giờ thức dậy để bật điều hòa khi có điện vì máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W đã được trang bị tính năng tự khởi động lại khi có điện, đưa điều hòa hoạt động đúng với nhiệt độ và các thông số trước đó người dùng cài đặt.

Máy lạnh Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W chính hãng hiện đang được bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 11,4 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm mua chiếc điều hòa có công suất hoạt động 12000BTU cho căn phòng từ 15 đến 20m2 thì đừng bỏ qua Hitachi Inverter 1.5 Hp RAS-DX13CGV-W nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.