Đánh giá máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M có tốt không? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được khá nhiều tín đồ Panasonic tin tưởng chọn mua, model máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M được đánh giá cao về thiết kế thẩm mỹ, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, nhược điểm của máy là cục nóng khá ồn và sau một thời gian sử dụng có thể phát sinh lỗi vặt.

Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M (Panasonic CU/CS-PU9XKH) là model điều hòa đời 2021 được sản xuất tại Malaysia với chế độ bảo hành 1 năm dàn lạnh và 7 năm cục nóng. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M là sản phẩm điều hòa 9000BTU 1 chiều nên chỉ có tác dụng làm lạnh cho mùa nóng và thích hợp để lắp cho phòng nhỏ trên dưới 15m2.

Sau 2 năm lên kệ thị trường, sản phẩm điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-PU9XKH đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá cả tích cực và trái chiều từ phía người tiêu dùng. Hàng Panasonic khá đắt đỏ. Nên bỏ đồng tiền ra đầu tư lắp đặt cũng khiến nhiều người phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ giúp bạn khái quát được chất lượng của sản phẩm điều hòa 9000BTU Panasonic CU/CS-PU9XKH và đưa ra nhận định xem có nên mua model này ở thời điểm hiện tại hay là không. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Đánh giá máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M có tốt không?

Để biết chất lượng máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá sản phẩm chi tiết qua ưu nhược điểm chi tiết:

1.1 Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH

  • Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH có thiết kế đơn giản, tinh tế

Điều hòa inverter Panasonic CU/CS-PU9XKH loại điều hòa gắn tường loại 1 chiều được ưa chuộng lắp đặt ở nhiều không gian. Với thiết kế thanh lịch, tinh tế điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-PU9XKH có sắc trắng vô cùng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. 

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9XKH sở hữu công suất là 9000BTU nên thích hợp cho không gian có diện tích dưới 15m2, phù hợp lắp đặt cho không gian có diện tích nhỏ như: phòng ngủ, phòng học, phòng trọ nhỏ,… 

Đánh giá máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M có tốt không? Nên mua không?
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH có thiết kế đơn giản, tinh tế 
  • Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH có khả năng làm lạnh nhanh

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9XKH được đánh giá có khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH được trang bị công nghệ làm lạnh Powerful giúp không gian được làm lạnh một cách nhanh chóng. Từ đó, người dùng sau khi bật điều hòa sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi điều hòa làm mát.

  • Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-PU9XKH có trang bị thêm công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI có khả năng nhận biết và đánh giá mức công suất tối ưu của điều hòa. Nhờ đó, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9XKH khi hoạt động sẽ tự động điều chỉnh được mức nhiệt sao cho phù hợp với diện tích phòng. Ngoài ra, công nghệ tiết kiệm điện Inverter của máy lạnh kết hợp với máy nén có độ ồn thấp giúp cho người dùng tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ.

  • Công nghệ Nanoe G mang lại bầu không khí trong lành

Điều hòa 9000 BTU Panasonic CU/CS-PU9XKH có trang bị công nghệ Nanoe G hiện đại. Đây chính là giải pháp công nghệ hiện đại giúp cho điều hòa có khả năng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5. Đồng thời, công nghệ Nanoe G sẽ giải phóng các ion âm giúp mang lại cho các thành viên trong gia đình một bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

  • Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH đem lại không gian khô thoáng với chức năng khử ẩm

Vào những ngày ẩm ướt khi độ ẩm trong căn phòng cao thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9XKH sẽ thực hiện chức năng khử ẩm. Chức năng chống ẩm của điều hòa có tác dụng giúp căn phòng khô thoáng hơn, hạn chế được nấm mốc sinh sôi mang lại căn phòng luôn khô thoáng. 

  • Có chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-PU9XKH có thêm chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh. Vì vậy, khi sử dụng dòng điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9XKH người dùng sẽ không cần phải tự mình thức giấc vào lúc nửa đêm  để tắt máy điều hòa. Nhờ đó, các thành viên trong gia đình sẽ có giấc ngủ ngon hơn. 

  • Điều khiển bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Điều hòa 9000BTU Panasonic CU/CS-PU9XKH được ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép kết nối tối đa điều hòa tại 1 địa điểm và điều khiển ở bất kỳ đâu. Người dùng có thể chủ động điều khiển được điều hòa ở bất cứ nơi đâu thông qua chiếc điện thoại thông minh.

  • Khả năng tự khởi động lại khi có điện

Trong khi sử dụng điều hòa, nếu nhà bạn đột nhiên bị mất điện thì điều hòa 9000BTU Panasonic CU/CS-PU9XKH sẽ tự động ghi nhớ các chế độ đã cài đặt, sử dụng trước đó. Sau khi có điện thì điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-PU9XKH sẽ tự động khởi động và hoạt động 

1.2 Nhược điểm của máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M

Trải qua 2 năm lên kệ thị trường, máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M tuy có nhiều ưu điểm được người dùng công nhận và đánh giá cao nhưng vẫn có nhược điểm nhất định. Theo một số ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng thì cục nóng sản phẩm khá ồn, ồn hơn cả đời điều hòa Panasonic 2020 và có thể phát sinh 1 số lỗi vặt sau một thời gian dài sử dụng như: quạt dàn lạnh kêu, nghẽn ống xả nước từ dàn lạnh, lỗi cảm biến, lỗi điều khiển hoặc nặng nhất là hư mạch,…

Nhược điểm của máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M
Nhược điểm của máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M

2. Có nên mua máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M ở thời điểm này?

Năm nay, hãng Panasonic cho ra mắt model mới là điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-PU9ZKH-8M gas R-32 với giá thành tương đương với model Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M mà lại tối ưu thêm nhiều yếu tố để tăng trải nghiệm người dùng. Xét thấy các nhược điểm trên có nhiều lỗi do khâu lắp đặt máy với thợ chưa chuẩn hoặc do thói quen sử dụng điều hòa chưa đúng hướng dẫn sử dụng nên phát sinh ra những trải nghiệm chưa thực sự hài lòng.

Tỉ lệ lỗi điều hòa do lỗi từ phía nhà sản xuất lúc nào cũng có, hãng nào cũng có nhưng chỉ là hãn hữu không phải 100%. Bên cạnh đó, khi model mới 2023 lên kệ thì giá điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M cũng giảm xuống cho mức giá tốt hơn. Cụ thể nếu cùng thời điểm này 2 năm trước phải bỏ ra mức ngân sách khoảng trên dưới 11 triệu để lắp đặt thì nay, nhiều đại lý sẵn sàng bán model này với giá nhỉnh 8 triệu đồng để tạo ra sự cạnh tranh.

Có nên mua máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M ở thời điểm này?
Giá máy lạnh Panasonic inverter 1 hp CU/CS-PU9XKH-8M tại các đại lý đang rất cạnh tranh so với model mới 2023.

Do đó, nếu bạn tin tưởng vào chất lượng điều hòa Panasonic thì thời điểm này nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M nhưng cần chú ý giám sát khâu lắp đặt chuẩn chỉ, hỏi kỹ cách sử dụng cơ bản, lắp đặt cục nóng xa phòng ngủ một chút hoặc có cách âm đầy đủ. Cũng đừng quên kiểm tra kỹ lưỡng các yếu tố bảo hành, phát sinh lỗi thì thế nào để có trải nghiệm tốt nhất. Còn trong trường hợp bạn thích model mới hơn thì cứ hàng mới nhất mà chọn lắp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!