Đánh giá máy lạnh Toshiba Inverter có tốt không? 7 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter đang được người dùng ưa chuộng vì khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa, trong đó nổi bật là thương hiệu Toshiba. Tuy nhiên máy lạnh Toshiba Inverter có tốt không? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

1. Đánh giá máy lạnh Toshiba Inverter có tốt không

1.1. Xuất xứ máy lạnh Toshiba của nước nào

Toshiba là một trong những tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản thành lập từ những năm 1939 có trụ sở tại Tokyo. Toshiba nổi tiếng với các dòng sản phẩm công nghệ điện tử được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưu thích và sử dụng trong đời sống hằng ngày. Toshiba đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 1990 nên đã rất quen thuộc với người tiêu dùng trong nước.

Thương hiệu Toshiba nổi tiếng khắp toàn cầu
Thương hiệu Toshiba nổi tiếng khắp toàn cầu

1.2. Các công nghệ nổi bật của máy lạnh Toshiba Inverter

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: là công nghệ thông minh với lớp bề mặt của máy lạnh được tráng phủ một lớp đặc biệt. Lớp phủ này có tác dụng ngăn chặn và và giúp cho bụi bẩn không bị bám bẩn trên bề mặt của lá nhôm.

Máy lạnh Inverter của Toshiba có sử dụng công nghệ này sẽ ngăn ngừa được các tác nhân gây hại đến máy móc cũng như những chất gây ô nhiễm trên giàn lạnh của sản phẩm. Bên cạnh đó với công nghệ này còn có khả năng tự loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt lá nhôm thông qua đường ống thoát nước, điều này còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí vệ sinh định kỳ máy lạnh.

Công nghệ tinh lọc không khí Plasma Ion: các sản phẩm máy lạnh Toshiba có sử dụng công nghệ này có các màng lọc Plasma Ion với tác dụng lọc được đến 99% các phân tử gây dị ứng, khoảng 95% vi khuẩn độc hại và hơn 85% các loại vi rút gây bệnh khác. Bên cạnh đó màng lọc này còn có khả năng khử khói thuốc lá, và mùi thức ăn. Công nghệ tinh lọc không khí Plasma Ion trên máy lạnh của Toshiba giúp mang lại cho căn phòng của bạn bầu không khí trong lành và tươi mát nhất.

Công nghệ tinh lọc không khí Plasma Ion trên máy lạnh Toshiba giúp diệt khuẩn tốt hơn
Công nghệ tinh lọc không khí Plasma Ion trên máy lạnh Toshiba giúp diệt khuẩn tốt hơn

Hệ thống trao đổi nhiệt với công nghệ Magic Clean Air: với hệ thống trao đổi nhiệt với công nghệ Magic Clean Air này sẽ giúp sản phẩm máy lạnh của Toshiba Inverter loại bỏ hoàn toàn được các loại bụi bẩn và giúp cho lá nhôm của máy lạnh luôn được sạch. Ngoài ra công nghệ này còn giúp cho quá trình trao đổi nhiệt được hiệu quả và tiết kiệm được thời gian và chi phí để vệ sinh máy lạnh định kỳ hơn. Với công nghệ này bạn có thể dễ dàng đánh giá được máy lạnh Toshiba Inverter có tốt không?

Công nghệ biến tần Hybrid Inverter: công nghệ này sử dụng 2 module riêng biệt để điều khiển máy lạnh đó là RAM và PWM. RAM sẽ giúp cho máy lạnh được làm lạnh một cách mạnh mẽ và nhanh chóng hơn với công suất cao nên máy lạnh sẽ làm mát căn phòng chỉ sau vài phút khởi động máy lạnh. Còn PWM sẽ giúp ổn định được nhiệt độ phòng sau khi khởi động giúp người dùng được tối ưu hóa hiệu suất sử dụng năng lượng hơn.

Máy nén Inverter với công nghệ DC – Twin Rotary: với việc sử dụng máy nén biến tần DC – Twin Rotary nên các sản phẩm máy lạnh Inverter của Toshiba sẽ giảm được độ ồn và rung trong suốt quá trình vận hành. Toshiba Inverter RAS-H10S3KV-V, Toshiba Inverter RAS-H10S3KV-V… là những sản phẩm máy lạnh của Toshiba sử dụng công nghệ ưu việt này.

Chế độ Eco mode/Hi Power: là công nghệ giúp máy lạnh của Toshiba làm lạnh một cách nhanh chóng sau khi nổi bật và tiết kiệm được năng lượng một cách tối đa. Chính nhờ chế độ này mà nhiều người dùng đều đánh giá cao khi được hỏi máy lạnh Toshiba Inverter có tốt không.

Luồng khí lạnh đa chiều 3D: với luồng khí lạnh này thì không khí sẽ được thổi đi xa hơn và ổn định hơn. Với chế độ này bạn có thể cảm nhận được độ lạnh khi ngồi ở bất kỳ đâu trong căn phòng của bạn.

Với những công nghệ tiên tiến trên nên các dòng sản phẩm máy lạnh Inverter của Toshiba sẽ đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khó tính nhất của người dùng. Chính vì thế  mà sản phẩm máy lạnh này của Toshiba được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng hiện nay.

Chế độ Hi Power giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng hơn
Chế độ Hi Power giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng hơn

1.3. Các dòng máy lạnh hãng Toshiba Inverter

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sản phẩm máy điều hòa Toshiba sử dụng công nghệ Inverter chính:

Máy điều hòa Toshiba Inverter 1 chiều: là dòng sản phẩm chỉ có tác dụng làm lạnh, thích hợp cho mùa hè nóng nực của khu vực miền Nam nước ta. Những sản phẩm nổi bật mà bạn có thể tham khảo là Inverter Toshiba 1 chiều RAS-H10KKCVG-V, Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10BKCVS-V …

Máy điều hòa Toshiba Inverter 2 chiều: là dòng sản phẩm vừa có chức năng là lạnh và vừa có chức năng sưởi ấm, dòng máy lạnh này thích hợp với khí hậu ở khu vực miền Bắc có mùa đông giá lạnh và mùa hè nóng nực. Những máy điều hòa Toshiba 2 chiều Inverter nổi bật mà bạn nên mua là máy lạnh 2 chiều Toshiba Inverter RAS-H22S3KV-V, Toshiba RAS-H13S3KV-V …

1.4. Giá máy lạnh hãng Toshiba Inverter bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường tùy vào từng dòng sản phẩm và công nghệ sử dụng nên máy lạnh của Toshiba Inverter thường có giá dao động từ 6.000.000đ đến 15.000.000đ.

1.5. Đánh giá độ bền của máy lạnh hãng Toshiba Inverter

Các sản phẩm máy điều hòa Toshiba Inverter có bộ bền khá cao do làm từ những chất liệu cao cấp cùng những công nghệ vượt trội nhất. Điều này giúp máy lạnh luôn được bảo vệ tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.

1.6. Đánh giá về thiết kế của máy lạnh của Toshiba Inverter

Đa số các dòng điện máy Toshiba có thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng vẫn không hề kém phần tinh tế. Nhờ thiết kế này mà các dòng máy lạnh Inverter của Toshiba phù hợp với mọi không gian sống của gia đình.

Công nghệ Plasma On tinh lọc không khí máy lạnh Toshiba
Công nghệ Plasma On tinh lọc không khí máy lạnh Toshiba

1.7. Đánh giá về chính sách bảo hành của Toshiba Inverter

Những sản phẩm máy lạnh của hãng Toshiba được bảo hành chính hãng đến 2 năm. Bên cạnh đó khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

2. Cách sử dụng máy lạnh Toshiba Inverter hiệu quả

2.1. Các nút bấm trên remote

Những nút bấm trên điều khiển của máy điều hòa Toshiba Inverter
Những nút bấm trên điều khiển của máy điều hòa Toshiba Inverter

1. Preset: là nút lưu chế độ đang cài đặt để sử dụng tự động cho những lần sau.

2. Tắt/bật: là nút khởi động và tắt điều hòa.

3. Swing: là nút dùng để đổi hướng gió tự động, bạn bấm thêm lần nữa để dừng.

4. Temp: là nút để tăng hay giảm nhiệt độ.

5. Mode: là nút chuyển các chế độ khác nhau, có 3 chế độ vận hành chính là: làm mát, sưởi và quạt.

6. Fix: là nút dùng để di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên xuống như ý bạn mong muốn.

7. One-Touch: Chức năng vận hành tự động hoàn toàn chỉ với một lần chạm.

8. Power-Sel: là nút dùng để bật chế độ tiết kiệm điện cho máy lạnh.

9. Fan: là nút giúp chỉnh tốc độ quạt.

10. Quite: là nút chọn chế độ vận hành một cách yên tĩnh.

11. Timer: là nút dùng để hẹn giờ bật  hay tắt máy lạnh.

12. Comfort Sleep: là nút chọn chế độ vận hành thoải mái khi ngủ.

13. Hi-Power: là nút chọn công suất hoạt động cao.

14. CLR: là nút xóa.

15. Set: là nút dùng để cài đặt.

16. Check: là nút dùng để kiểm tra.

17. Clock: là nút dùng để chỉnh giờ.

18. Filter: là nút giúp tái lập bộ lọc và thông báo bộ lọc cần phải vệ sinh.

19. Reset: là nút khởi động lại.

2.2. Cách vận hành cơ bản

Cũng khá giống với các loại máy lạnh, máy điều hòa chính hãng khác trên thị trường, bạn chỉ cần dùng điều khiển để bật máy lạnh và chọn chế độ hoạt động cho phù hợp nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tăng giảm nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2.3. Cách chọn chế độ, nhiệt độ

Đầu tiên bạn bấm nút 2 để khởi động máy lạnh. Sau đó bấm Mode để lựa chọn những chế độ hoạt động phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Bấm nút Temp 4 để tăng giảm nhiệt độ phù hợp nhất.

2.4. Cách chọn hướng gió

Bạn bấm chọn nút số 6 Fix theo chiều mũi tên đi lên hay xuống để chọn hướng gió phù hợp nhất, khi bấm nút này cánh quạt sẽ đảo gió đi lên và đi xuống sẽ tạo được hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và tức thì.

2.5. Hẹn giờ bật tắt sản phẩm

Để hẹn giờ bật tắt máy lạnh bạn chọn phím Timer trên điều khiển, sau đó nhấn mũi tên lên phía trên để chọn thời gian mở, tiếp theo bạn bấm nút Set để xác nhận lại thiết lập này. Ngược lại để chọn thời gian tắt thì bấm mũi tên hướng xuống.

Công nghệ diệt khuẩn khử mùi
Công nghệ diệt khuẩn khử mùi

Chắn hẳn với những thông tin trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi máy lạnh Toshiba Inverter có tốt không được đưa ra ở đầu bài. Hy vọng bạn sẽ chọn được một sản phẩm máy lạnh tốt nhất cho gia đình của mình.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!