Đánh giá máy lọc không khí Aqua có tốt không? 6 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gióng lên hồi chuông đáng báo động, bảo vệ sức khỏe toàn gia đình bằng một chiếc máy lọc không khí là điều rất cần thiết. Hãy cùng đánh giá máy lọc không khí Aqua xem đây có phải sản phẩm thích hợp với gia đình bạn không nhé.

1. Đánh giá máy lọc không khí Aqua có tốt không

1.1 Xuất xứ máy lọc không khí Aqua ở đâu

Aqua không phải một cái tên thương hiệu quá xa lạ với mọi người. Đây là một công ty  chuyên sản xuất đồ điện lạnh có xuất xứ từ Nhật Bản. Vốn ban đầu trực thuộc tập đoàn Sanyo của xứ sở hoa anh đào nhưng hiện nay Aqua đã được bán lại cho tập đoàn Haier của Trung Quốc. Tuy nhiên, Aqua vẫn ứng dụng chủ yếu công nghệ hiện đại của Nhật.

Máy lọc Aqua có thiết kế sang trọng, khác lạ
Máy lọc Aqua có thiết kế sang trọng, khác lạ

1.2 Thiết kế, kiểu dáng

Máy lọc không khí thường được đặt ở những vị trí trung tâm ngay giữa gian phòng để phát huy tác dụng lọc sạch mọi ngóc ngách. Vậy nên đây cũng là một sản phẩm nội thất, tạo nên vẻ thẩm mỹ của phòng khách, phòng ngủ. Điểm đặc biệt của Aqua là các dòng máy đều có chung một phong cách thiết kế. Hình chữ nhật đơn giản, gọn nhẹ, điểm xuyết 2 đường vát 2 bên rất tinh tế và sang trọng, khiến tổng thể sản phẩm không đơn điệu mà lại đặc biệt ấn tượng hơn hẳn. Thêm vào đó, màu vàng champagne cũng giúp thiết bị trở thành sản phẩm trang trí nội thất hiện đại, tạo nên không gian đẳng cấp, sang trọng cho gia đình.

1.3 Chất liệu cấu tạo

Một trong những tiêu chí để đánh giá máy lọc không khí thì chất liệu sản phẩm là yếu tố nhiều người hay bỏ qua. Vỏ ngoài của máy lọc Aqua đều được làm từ chất liệu kim loại cao cấp sáng bóng và dễ dàng lau chùi, không bám bụi.

1.4 Công nghệ, tính năng nổi bật

Mọi dòng máy lọc không khí của Aqua hiện có hệ thống bộ lọc 8 lớp giúp diệt khuẩn, khử mùi gần như tuyệt đối. Trước hết là tấm lọc Than hoạt tính đẩy lùi bụi lớn nhìn thấy được như lông chó mèo, bụi bẩn. 2 tấm lọc HEPA tiếp theo ngăn chặn được các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ tới PM2.5. Tiếp đó là 2 tấm lọc mùi chính và 2 tấm lọc mùi phụ lọc sạch được đáng kể mùi khó chịu trong không khí như mùi thuốc lá, mùi thức ăn. Cuối cùng là tấm lọc Hinokitiol độc quyền được làm từ thành phần cây bách tùng Nhật Bản với công dụng cực mạnh và đa dạng: đuổi côn trùng, mạt nhà, ngăn nấm mốc, kháng khuẩn,…

Ngoài ra, với bảng điều khiển cảm ứng trực quan, người dùng sẽ không gặp phải khó khăn gì trong quá trình sử dụng máy. Tất nhiên, muốn máy luôn hoạt động tốt ổn định, tăng tuổi thọ thì người dùng cũng cần biết cách dùng máy lọc không khí đúng, hiệu quả.

1.5 Máy lọc không khí Aqua giá bao nhiêu

Đánh giá máy lọc không khí Aqua là một chuyện, giá thành máy bao nhiêu cũng là vấn đề khiến mọi người quyết định có mua sản phẩm này không. Hiện giá máy lọc không khí Aqua tầm từ 3.000.000đ trở lên và đắt đỏ nhất là tầm 10.000.000đ (với dòng máy lọc gia đình). So với thị trường hiện nay thì đây là tầm giá rất hợp lý, hoàn toàn xứng đáng để mỗi gia đình đầu tư.

1.6 Có nên mua máy lọc không khí Aqua

Với những đánh giá, thông tin phân tích sản phẩm ở trên thì chắc chắn nhiều người đều cảm thấy đây là một lựa chọn rất đáng tham khảo và hợp lý với nhu cầu đại đa số gia đình hiện nay. Với nhu cầu muốn lọc không khí trong lành, thoáng đãng để nâng cao chất lượng sống cũng như bảo vệ sức khỏe toàn gia đình một cách căn bản thì máy lọc Aqua có thể đáp ứng tốt. Chỉ trong những môi trường ô nhiễm nặng hay có nhu cầu đặc biệt thì bạn có thể sắm ngay thiết bị lọc không khí công nghệ tiên tiến của các thương hiệu khác.

2. Máy lọc không khí Aqua nên mua loại nào

2.1 Máy lọc không khí Aqua ATC-825

Máy lọc không khí Aqua ATC-825 là dòng khá phổ biến, ở mức tầm trung với giá tham khảo là 3.200.000đ. Máy có trọng lượng rất nhẹ chỉ 5.0kg nhưng vẫn đầy đủ 4 chế độ lọc không khí,  bộ lọc 8 lớp giúp diệt khuẩn, khử mùi, có khả năng ngăn các phân tử/hạt bụi mịn PM2.5. Sản phẩm thích hợp với những gian phòng nhỏ đến trung bình.

2.2 Máy lọc không khí Aqua ATC-830

Máy lọc không khí Aqua ATC-830 có khối lượng tịnh 6,2kg, hệ thống lọc khí hoạt động được trong phạm vi rộng hơn. Đồng thời ngăn được các phân tử hoặc bụi mịn có kích thước siêu nhỏ PM2.5 và bảng điều khiển cảm ứng khá tiện lợi, dễ sử dụng. Giá tham khảo: 3.900.000đ.

2.3 Máy lọc không khí Aqua ATC-840 

Dòng máy lọc không khí Aqua ATC-840 đang được bán có giá là 4.300.000đ. Đây là chiếc máy cao cấp nhất trong dòng ATC của Aqua với khả năng lọc sạch không khí trong phạm vi lớn, thích hợp dùng trong phòng khách hay cả không gian mở nhiều phòng. Thiết bị trang bị bộ lọc 8 lớp diệt khuẩn, khử mùi, ngăn được bụi mịn PM2.5, có tấm lọc Hepa và Hinokitiol mang đến làn không khí sạch, tinh khiết, bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Máy lọc Aqua dòng ATC sẽ không làm bạn thất vọng
Máy lọc Aqua dòng ATC sẽ không làm bạn thất vọng

3. Mua máy lọc không khí Aqua ở đâu tốt, chính hãng

Giữa hàng ngàn thiết bị điện thông minh trên thị trường đến từ các thương hiệu nổi tiếng, thì chọn lựa sản phẩm phù hợp luôn là bài toán khó với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, bạn chỉ cần nắm rõ các tiêu chí cơ bản như sản phẩm bảo hành chính hãng, giá ưu đãi, tìm đến các địa chỉ uy tín, chất lượng,… là có thể sở hữu thiết bị đúng như mong đợi.

Sau khi đọc đánh giá máy lọc không khí Aqua phía trên, bạn đã bị thuyết phục chưa? Mua máy lọc không khí chất lượng hiện nay là việc làm rất cấp thiết vì tình hình không khí ở các thành phố lớn đang rất đáng báo động. Bảo vệ chính mình cùng gia đình càng sớm càng tốt và không bao giờ là thừa! Tìm mua máy lọc không khí Aqua 100% chính hãng tại websosanh.vn ngay bạn nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!