Đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-L110E có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Nhật Bản. Đây là model máy lọc không khí cao cấp của Hitachi và cũng là một trong những sản phẩm được những người sành sỏi, am hiểu về kỹ thuật lựa chọn để làm sạch cho không khí ở trong ngôi nhà mình.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Hitachi EP-L110E

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E được thiết kế màu nâu sâm panh cùng thiết lập cài đặt qua màn hình hiển thị Led số. Mặt trước máy lọc không khí được làm hoàn toàn bằng chất liệu kính cường lực chống xước với bảng vận hành cảm ứng được tích hợp ở trên bề mặt kính. Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E sở hữu nhiều tính năng nổi bật mang lại cho người dùng chất lượng không khí tốt nhất.

1. Thiết kế hiện đại và thanh lịch

Hitachi EP-L110E có kích thước nhỏ gọn nhưng độ bao phủ rộng, không tốn quá nhiều diện tích xếp đặt đặc biệt thích hợp cho diện tích của căn phòng khoảng 79m2. Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc thanh lịch thích hợp mới mọi không gian nội thất. 

Hitachi EP-L110E có kích thước nhỏ gọn nhưng độ bao phủ rộng, không tốn quá nhiều diện tích.
Hitachi EP-L110E có kích thước nhỏ gọn nhưng độ bao phủ rộng, không tốn quá nhiều diện tích.

2. Chức năng tạo ẩm với công suất lớn

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E được trang bị chức năng tạo ẩm có công suất hoạt động tối đa lên đến 670ml/giờ. Do đó, máy có khả năng tăng độ ẩm ở trong phòng lên đến 60% giúp làn da của bạn sẽ luôn được dễ chịu cho dù thời tiết ở bên ngoài có oi bức đến như thế nào đi nữa.

3. Hệ thống màng lọc nhiều lớp cho khả năng lọc không khí hiệu quả

Với hệ thống màng lọc không khí bao gồm lọc thô bằng thép không gỉ, lọc Hepa, lọc khử mùi và lọc tạo ẩm. Bộ lọc bằng thép không gỉ giúp khử mùi và chống khuẩn hiệu quả, ngăn chặn bụi bẩn và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Với bộ lọc Hepa giúp loại bỏ các hạt bụi vô cùng nhỏ, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi sinh vật ở trong không khí.

4. Robot tự động vệ sinh bộ lọc thô

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E được trang bị robot tự động vệ sinh bộ lọc thô là tính năng chỉ có duy nhất ở trong model máy lọc không khí này. Robot tự động làm sạch bộ lọc không khí sẽ giúp làm tăng hiệu quả làm sạch không khí một cách tối đa, đồng thời bạn sẽ không cần phải bận tâm, mất thời gian vệ sinh màng lọc định kỳ.

5. Lọc bụi diện rộng và nhanh chóng

Phần phía sau của mặt bên máy có bề mặt hút khí rộng. Với việc lọc bụi diện rộng ở cả 2 mặt, máy lọc không khí Hitachi EP-L110E có thể lọc sạch không khí một cách nhanh chóng và hiệu quả để mang lại không gian thông thoáng, sạch sẽ.

6. Vận hành êm ái

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E ở chế độ vận hành Thấp và mức độ tiếng ồn nhỏ hơn 15dB giúp mang lại không gian yên tĩnh và không làm phiền giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

7. Chế độ làm ẩm

Máy có 2 chế độ làm ẩm cho người dùng lựa chọn đó là luồng không khí sạch giúp làm tăng độ ẩm ở trong phòng lên khoảng 50% kết hợp khử mùi. Hay tăng độ ẩm phòng lên đến 60% giúp làm ẩm da trong mùa khô và khi sử dụng điều hòa thường xuyên.

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E được trang bị robot tự động vệ sinh bộ lọc thô.
Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E được trang bị robot tự động vệ sinh bộ lọc thô.

8. Bảng điều khiển cảm ứng

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E được trang bị bảng điều khiển cảm ứng tích hợp ở trên mặt kính cho người dùng dễ dàng sử dụng. Bề mặt máy bằng kính phẳng cường lực có khả năng chống trầy xước và dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra, Hitachi EP-L110E còn hiển thị chất lượng không khí theo màu sắc cho người dùng thuận tiện trong việc theo dõi.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Hitachi EP-L110E

  • Chức năng: Tạo độ ẩm 
  • Lưu lượng gió: tạo ẩm (800ml/h) 
  • Lưu lượng khí: Cao (4.1 m3/phút), Cực đại (6.7 m3/lít), Thấp (1.1 m3/phút), Trung bình (3.1 m3/phút) 
  • Diện tích sử dụng: 70m2 
  • Công suất: Cao (16W), Cực đại (95W), Thấp (8W), Trung bình (11W) 
  • Dung tích: 2,5 lít 
  • Độ ồn: Cao (35 dba), Cực đại (55dB), Thấp (14dB), Trung bình (28dB) 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 1,8m 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Màu sắc: Nâu 
  • Kích thước: 673 x 291 x 360 mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 13,7kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Nhật Bản 
  • Bảo hành: 12 tháng

Bài viết trên, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy lọc không khí Hitachi EP-L110E. Hy vọng qua đây các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy lọc không khí Hitachi ep-l110e

Review chi tiết về máy lọc không khí Hitachi ep-l110e

Bạn đang cần tìm một chiếc máy lọc không khí để cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống của gia đình mình, nhưng lại phân vân chưa biết nên lựa chọn model nào. Vậy thì các bạn có thể tham khảo chiếc máy lọc không khí Hitachi ep-l110e.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!