Review chi tiết về máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến máy lọc không khí Hitachi thì chúng ta không thể bỏ qua được dòng máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J đang hot hiện nay nhé.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Hitachi luôn được người dùng đánh giá cao với sự đẳng cấp, chất lượng, bền bỉ. Và máy lọc không khí Hitachi cũng không hề ngoại lệ với khả năng lọc không khí hiệu quả, nhanh chóng để mang đến sự thông thoáng và sạch sẽ.

Tính năng nổi bật của máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

  • Công suất lọc bụi lớn cho không gian có diện tích lớn lên đến 33m2.
  • Trang bị bộ lọc Hepa giúp khử mùi, chống dị ứng và bụi mịn.
  • Chế độ Eco mang lại sự tiện lợi và hẹn giờ tắt sau 4 tiếng. 
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giảm tiếng ồn.

Đánh giá về máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J là model được ra mắt vào năm 2018 sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Nhật Bản. Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J có tốt không là vấn đề được nhiều người quan tâm? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết trong phần này nhé.

1. Thương hiệu uy tín

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J đến từ thương hiệu Hitachi vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã được người tiêu dùng Việt dành niềm tin vô cùng lớn. Những sản phẩm mà Hitachi sản xuất luôn được người tiêu dùng Việt quan tâm và tin dùng.

Trong vài năm trở lại đây, Hitachi đã cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc không khí Hitachi – sản phẩm hiện đang được nhiều người dùng Việt chú ý.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J đến từ thương hiệu Hitachi vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản.
Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J đến từ thương hiệu Hitachi vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản.

2. Chứng nhận Allergy UK

Hitachi EP-PZ50J có khả năng lọc bụi trên diện rộng và hiệu quả, đã được kiểm định bởi Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) về việc làm giảm phơi nhiễm với các tác nhân gây dị ứng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Công suất hoạt động lớn

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J hoạt động với công suất lọc bụi 4 tốc độ thích hợp cho những không gian có diện tích lên đến 33m2. Máy được thiết kế đơn giản, kiểu dáng trang nhã người dùng có thể đặt ở phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn…

Máy khử khuẩn không khí vô cùng nhanh chóng với thể tích khí lớn 5m3 trong mỗi phút. Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J có khả năng làm sạch cho căn phòng có diện tích rộng 30m2 chỉ trong khoảng 16 phút với công suất cực đại.

4. Trang bị màng lọc Hepa chống dị ứng và khử mùi Catechin

Máy được trang bị công nghệ màng lọc cao cấp đến từ Nhật Bản, giúp khử nhiều loại mùi hôi ở trong không khí như mùi động vật, mùi thuốc lá, thức ăn, mùi nhà vệ sinh, cống thoát nước…Với bộ lọc Hepa cao cấp có kích thước lớn giúp lọc sạch hơn 99.97% các bụi ở kích thước 0.3 micron, loại bỏ ô nhiễm ở trong không khí một cách triệt để.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J hoạt động với công suất lọc bụi 4 tốc độ.
Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J hoạt động với công suất lọc bụi 4 tốc độ.

5. Vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J được chú trọng vào việc giảm tiếng ồn khi hoạt động nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. 

6. Tiết kiệm năng lượng

Với chế độ Eco có trên máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J mang đến khả năng giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 36% so với chế độ vận hành thông thương. Sau khi không khí đã được lọc sạch hay có độ ẩm lý tưởng thì máy sẽ tự động tạm ngưng hoạt động và sẽ tiếp tục hoạt động lại sau mỗi giờ nhằm tiết kiệm được điện năng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

  • Lưu lượng khí: Max (5 m3/phút) 
  • Diện tích sử dụng: 33m2 
  • Công suất tiêu thụ: Max (45W) 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Tấm tinh lọc không khí Catechin 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Tốc độ gió: 4 tốc độ 
  • Hẹn giờ: 4 giờ 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 537mm x 430mm x 242mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 8,5kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Nhật Bản 
  • Bảo hành: 12 tháng

Bài viết trên, chúng tôi vừa có những đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!