Review chi tiết về máy lọc không khí Hitachi ep-l110e

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm một chiếc máy lọc không khí để cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống của gia đình mình, nhưng lại phân vân chưa biết nên lựa chọn model nào. Vậy thì các bạn có thể tham khảo chiếc máy lọc không khí Hitachi ep-l110e.

Sản phẩm này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, đang được nhiều người dùng lựa chọn để làm sạch không khí cho ngôi nhà của mình.

Thiết kế của máy lọc không khí Hitachi ep-l110e

Máy lọc không khí Hitachi ep-l110e có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích sử dụng nên có thể sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau. Với gam màu nâu sang trọng và tinh tế tạo sự hài hòa với mọi không gian nội thất. Bề mặt của máy bằng chất liệu kính cường lực sáng bóng, hạn chế trầy xước, ít bám bụi, dễ dàng làm sạch và vệ sinh.

Bảng vận hàng cảm ứng của máy được tích hợp ngay trên bề mặt kính nên vừa tạo sự sang trọng mà lại thể hiện được sự tinh tế và dễ dàng sử dụng. Máy lọc không khí Hitachi ep-l110e phù hợp cho những không gian phòng khoảng 79m2.

Máy lọc không khí Hitachi ep-l110e có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích sử dụng.
Máy lọc không khí Hitachi ep-l110e có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích sử dụng.

Hệ thống màng lọc không khí của máy lọc không khí Hitachi ep-l110e

Máy lọc không khí Hitachi ep-l110e được trang bị hệ thống màng lọc hiện đại và tiên tiến giúp loại bỏ bụi bẩn và chống dị ứng. Do đó, sở hữu chiếc máy lọc không khí Hitachi ep-l110e này, bạn sẽ có không gian trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Với hệ thống màng lọc đó là:

  • Lọc thô: Bằng thép không gỉ giúp khử mùi và chống khuẩn hiệu quả, ngăn chặn bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh.
  • Bộ lọc Hepa: Loại bỏ những hạt bụi vô cùng nhỏ, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi sinh vật trong không khí.
  • Bộ lọc khử mùi: Có khả năng khử mùi động vật, mùi thuốc lá, mùi nấu nước, cá ôi thiu, mùi thịt nước. Bộ lọc này có thể dễ dàng rửa bằng nước để vệ sinh.
  • Lọc tạo ẩm.
Hệ thống màng lọc không khí của máy lọc không khí Hitachi ep-l110e
Hệ thống màng lọc không khí của máy lọc không khí Hitachi ep-l110e

Những tiện ích của máy lọc không khí Hitachi ep-l110e

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt và ấn tượng, hệ thống màng lọc hiệu đại thì máy lọc không khí Hitachi ep-l110e còn được trang bị nhiều tiện ích mang lại cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

1. Robot tự động vệ sinh bộ lọc

Máy lọc không khí Hitachi ep-l110e được trang bị robot tự động vệ sinh bộ lọc thô, tính năng này hiện chỉ có duy nhất trên dòng máy lọc không khí này. Robot sẽ tự động làm sạch bộ lọc không khí giúp tăng hiệu quả làm sạch không khí một cách tối đa, đồng thời bạn cũng không phải bận tâm, cũng như mất thời gian vệ sinh màng lọc định kỳ.

2. Chức năng tạo ẩm cho không khí

Máy còn có chức năng tạo ẩm với công suất tối đa lên đến 670ml/giờ. Vào những ngày thời tiết nắng nóng hay hanh khô thì làn da của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nên dẫn đến thiếu nước, khô và nứt nẻ. Máy có khả năng tăng độ ẩm ở trong phòng lên đến 60% sẽ giúp cho làn da của bạn luôn dễ chịu mặc dù thời tiết ở bên ngoài có bị oi bức đến như thế nào.

3. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Máy được trang bị điều khiển cảm ứng hiện đại, nhanh nhạy, màn hình hiển thị nhiệt độ/độ ẩm một cách rõ ràng. Do đó, nó thuận tiện cho người dùng khi điều chỉnh hay lựa chọn chương trình hoạt động sao cho phù hợp.

Máy lọc không khí Hitachi ep-l110e được trang bị hệ thống màng lọc hiện đại và tiên tiến giúp loại bỏ bụi bẩn và chống dị ứng.
Máy lọc không khí Hitachi ep-l110e được trang bị hệ thống màng lọc hiện đại và tiên tiến giúp loại bỏ bụi bẩn và chống dị ứng.

4. Vận hành êm ái

Máy lọc không khí Hitachi ep-l110e vận hàng êm ái khi hoạt động, nên không làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi hay sinh hoạt chung của gia đình.

5. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Với chế độ Eco của máy lọc không khí Hitachi ep-l110e cho khả năng tiết kiệm điện năng cao. Với chế độ này, khi không khí đã được lọc sạch hay có độ ẩm phù hợp thì quạt sẽ tự động tạm ngưng hoạt động và tiếp tục hoạt động lại sau mỗi giờ, do đó nó có khả năng tiết kiệm điện cao.

Tóm lại, máy lọc không khí Hitachi ep-l110e là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các sản phẩm máy lọc không khí hiện nay. Nên đây là sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!