Đánh giá máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết hơn về máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M nhé.

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M là một trong những sản phẩm máy lọc không khí được nhiều người dùng Việt yêu thích và lựa chọn để sử dụng hiện nay. Sản phẩm là dòng máy lọc không khí của thương hiệu Nagakawa và được sản xuất tại Malaysia.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng Việt. Hãy cùng chúng tôi đánh giá những ưu điểm về dòng máy lọc không khí này trong bài viết sau đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại và thanh lịch

Máy được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt cùng với tông màu trắng tinh tế và họa tiết uốn cong mềm mại đã mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian của bạn.

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu được va đập tốt và không bị ăn mòn. Ngoài ra, máy còn có đến 2 cửa nạp gió ở bên hông và cửa xả gió ở phía trên giúp làm sạch không khí một cách tối ưu cho không gian có diện tích 30m2.

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp.
Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp.

2. Trang bị bảng điều khiển cảm ứng và đèn báo hiệu thông minh

Máy được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng nhạy bén, giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Với các nút chức năng được thể hiện một cách rõ ràng, giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, trên bảng điều khiển còn có đèn Led báo hiệu rõ ràng để thông báo chất lượng không khí giúp bạn có thể nhận biết được nhanh chóng với 3 màu đó là:

  • Xanh lá: Tốt (0 – 50 μg/m3)
  • Vàng: Bình thường (51 – 100 μg/m3)
  • Dổ: Xấu (>100 μg/m3)

Đặc biệt, đèn Led thông minh còn có khả năng tự động hiển thị được trạng thái bộ lọc cảnh báo khi nào cần được thay thế bộ lọc sau một thời gian sử dụng. Nó giúp đảm bảo được hiệu quả lọc không khí được tốt nhất.

3. Trang bị hệ thống màng lọc đa lớp

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M có khả năng lọc sạch không khí một cách tối ưu nhờ vào việc trang bị hệ thống màng lọc tích hợp 3 trong 1 kết hợp cùng đèn UV diệt khuẩn và ion mật độ cao, mang đến 5 bước lọc ưu việt đó là:

  • Bước 1: Màng lọc kháng khuẩn (Anti-Bacterial) giúp loại bỏ và phân lập các vi khuẩn, virus…
  • Bước 2: Bộ lọc Hepa H11 giúp loại bỏ các hạt ô nhiễm ở trong không khí như khói bụi, hạt bụi siêu mịn, có khả năng loại bỏ lên đến 97% các hạt nhỏ có kích cỡ 0.3 μm để không khí được trong lành hơn và bảo vệ tốt cho sức khỏe.
  • Bước 3: Màng lọc than hoạt tính (Carbon Filter) giúp khử mùi hôi và loại bỏ nhanh chóng những khí độc hại ở trong không khí
  • Bước 4: Diệt khuẩn UV (UV Sterilizing) giúp phá hủy cấu trúc các phân tử AND của virus và nhiều loại vi khuẩn khác.
  • Bước 5: Tái tạo ion âm (Negative Ion) giúp tối ưu hóa để cho không khí được trong lành và sạch sẽ hơn.

4. Kiểm tra chất lượng không khí được nhanh chóng

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M sử dụng cảm biến hồng ngoại PM2.5 có thể phát hiện được chính xác các loại bụi mịn, các hạt nhỏ đến 2.5μm cũng như các chất gây ô nhiễm ở trong không khí theo thời gian thực. Và từ đó, nó sẽ tự động điều chỉnh được công suất hoạt động một cách hợp lý để không gian của bạn luôn được đảm bảo độ trong lành.

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M có khả năng lọc sạch không khí một cách tối ưu.
Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M có khả năng lọc sạch không khí một cách tối ưu.

5. Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn với 3 chế độ

  • Máy được tích hợp chế độ ngủ (Sleep) thông minh với cơ chế tạo ra các luồng gió nhẹ, tắt đèn và hoạt động ở tốc độ lọc không khí tốt nhất mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Với chế độ tự động (Auto) máy sẽ tự động điều chỉnh tốc độ lọc theo nồng độ bụi ở trong không khí để có thể đạt được hiệu quả lọc tốt nhất cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
  • Người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn tốc độ lọc không khí theo nhu cầu của mình với chế độ tùy chọn (Speed) với các mức đó là Low, Medium, High.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M

  • Công suất lọc: 300m3/h 
  • Ion âm: Có 
  • Diện tích sử dụng: 30m² 
  • Công suất: 62W 
  • Mật độ ion: 8.000.000 ion/cm3 
  • Độ ồn: 34dB – 58dB 
  • Kích thước: 33,4cm x 19,5cm x 54,5cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,2kg 
  • Kích thước đóng gói: 37cm x 23,5cm x 58,8cm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Malaysia 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin về máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, qua đây sẽ giúp các bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!