Đánh giá máy lọc không khí Panasonic FPXF35A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Panasonic FPXF35A có giá bán 4.700.000 đồng. với diện tích sử dụng lớn 26 m2 và khả năng lọc vi khuẩn, hút mùi với công nghệ tiên tiến nhất.

Websosanh – Chiếc máy lọc không khí Panasonic FPXF35A sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đối với căn phòng có diện tích khoảng 26 m2 như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách nhỏ thông với phòng bếp.. Hiện nay giá bán của máy lọc không khí Panasonic FPXF35A là 4.700.000 đồng.

Thiết kế

Máy lọc không khí Panasonic FPXF35A có thiết kế nhỏ gọn và hình khối được tạo dáng với những đường nét thẳng làm nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế và gọn gàng cho không gian trong phòng. Ngoài ra bề mặt phẳng của máy còn giúp dễ dàng lau chùi bảo quản nhờ các khe hút không khí ở các cạnh bên của máy do đó không tạo các vết bẩn bụi dễ phát hiện trên thân máy.

d

Panasonic FPXF35Avới chế độ thiết lập tự động thông minh(ảnh internet)

Khả năng lọc hút mùi tốt

Máy Panasonic FPXF35A được sử dụng trong diện tích phòng tối đa là 26 mét vuông, sử dụng công nghệ ion nanoe cùng bộ lọc không khí tích hợp với công nghệ Super allerru-buster, tinh chất trà xanh và vi sinh kháng khuẩn.

Các chế độ thiết lập tự động thông minh của máy Panasonic FPXF35Agiúp máy lọc được các loại mùi mạnh dễ phát hiện như mùi thuốc lá đến những mùi nhẹ, khó phát hiện như mùi nấm mốc, mùi mĩ phẩm..chỉ trong 30 phút bật máy ở chế độ cao nhất.

Ngoài ra máy Panasonic FPXF35A còn có bộ phận cảm biến mùi, phát hiện không khí nhiễm bẩn bằng đèn báo, chức năng hẹn giờvà chế độ ngủ 8 tiếng giúp tiết kiệm điện năng và giảm mức độ ồn. Chức năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn khi để trẻ em trong phòng không có sự giám sát của người lớn.

3 mức lưu lượng không khí

Lưu lượng không khí cao giúp máy lọc được 3.5 m3/ phút do đó phù hợp để bật khi không khí trong phòng bẩn nhiều, có vi khuẩn, nấm mốc, phòng lâu không sử dụng, hoặc có mùi ám trên rèm mành cửa.. Để loại bỏ tốt nhất các loai vi khuẩn nấm mốc và mùi trong không khí, bạn nên bật chế độ lưu lượng cao trong khoảng 2-4 giờ để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn này một cách nhanh nhất, tránh sự sinh sôi trở lại, sau đó thì bật máy ở lưu lượng trung bình hoặc thấp để duy trì.

Các mức lưu lượng trung bình và thấp tương ứng với lọc khí 2- 1 mét khối / giờ chỉ có công suất tiêu thụ là 6-8 W thấp hơn nhiều khi máy chạy ở mức lưu lượng cao (21W) nên không gây tốn nhiều điện năng khi chạy máy trong thời gian dài.

g

Máy lọc không khí Panasonic FPXF35A giúp bảo vệ sức khỏe và làm đẹp da (ảnh internet)

Tấm lọc tích hợp nhiều công nghệ cao

Tấm lọc tích hợp gồm bộ tinh lọc super alleru buster, chất catechin trong trà xanh, các enzyme kháng khuẩn giúp loại bỏ 17 loại vi khuẩn khác nhau. Công nghệ lọc của máyPanasonic FPXF35Acó khả năng diệt sạch vi khuẩn, vi rút, hút các mùi bám lâu hiệu quả trong 30 phút và làm ẩm da, làm đẹp da cho phái đẹp.

Ngoài ra máy còn rất dễ tháo lắp để vệ sinh màng lọc, việc vệ sinh cũng rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi để hút đi bụi bẩn ở màng lọc rồi lắp lại vào máy cách này giúp kéo dài tuổi thọ màng lọc và đảm bảo hơn chất lượng màng lọc.

Độ ồn thấp

Độ ồn của máy Panasonic FPXF35A khi chạy ở mức công suất cao nhất là 44 db và thấp nhất là 18 db nên gần như không ảnh hưởng khi chạy máy trong phòng, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!