Đánh giá máy mát xa chân chuyên dụng Buerer FB 50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán từ 2.300.000 đồng, máy mát xa chân Buerer FB 50 có nhiều tính năng đặc biệt hữu dụng và chăm sóc tốt cho bàn chân bằng cách áp dụng phương pháp giống với bấm huyệt gan bàn chân.

Đánh giá chung về sản phẩm

Là một chiếc máy massage chân chuyên dụng với nhiều chế độ mát xa thiết kế dành cho đối tượng người có tuổi, người bệnh, người làm việc căng thẳng hoặc yêu thích massage huyệt đạo bàn chân. Sản phẩm có thể thực hiện massage mọi thời điểm trong ngày và đều đặn để cho hiệu quả cao mà không cần tốn kém chi phí đi tới trung tâm mát xa.

u

Máy massage chân Beurer FS 50 phù hợp với mọi đối tượng

Masssage bong bóng ( massage khí trong nước)

Bằng cách điều chỉnh 3 mức tạo bóng khí từ thấp đến cao, người dùng có thể đạt được hiệu quả phù hợp nhất và tốt nhất khi ngâm chân bằng nước nóng hàng ngày. Việc massage khí trong nước như vậy giúp người dùng có được trải nghiệm thư giãn, giảm stress và tốt cho người phải di chuyển nhiều, áp lực lên bàn chân hay làm công việc cần mang giầy cao gót..

Massage cơ lăn

Với những con lăn bằng nhựa có thể lăn rất nhạy nên khi đặt chân vào bồn tự động chân bạn sẽ được thư giãn, mát xa một cách nhẹ nhàng êm ái giúp thư giãn hiệu quả. Nếu đối tượng sử dụng giày cao gót, hoặc đi lại nhiều trong ngày thì có thể dành 5 -10 phút để mát xa cho gan bàn chân, gót chân bớt đau nhức bằng cách lăn chân chủ động.

Massage chân bằng tia hồng ngoại

Tia hồng ngoại là một tia rất tốt cho sức khỏe và đã được ứng dụng từ lâu để trị liệu cho con người, đặc biệt giúp lưu thông máu huyết rất tốt. Tia hồng ngoại có khả năng tác động tới phần da chân tới khoảng 1.5 cm và làm nóng phần da này một cách tự nhiên và nhẹ nhàng, cân bằng nhiệt. Ở máy massage chân Beureu có thiết kế 4 điểm tạo tia hồng ngoại nằm ở vị trí trung tâm gan bàn chân có chứa nhiều huyệt đạo quan trọng, có tác động hỗ trợ tích cực tới sức khỏe của các cơ quan nội tạng toàn cơ thể.

Máy có nút điều khiển nhiệt độ

Máy có thể điều chỉnh nhiệt độ 5 mức độ giúp phục vụ tốt cho người dùng theo nhu cầu sức khỏe và từng điều kiện thời tiết, nhiệt độ khác nhau. Việc điều chỉnh nhiệt độ cũng rất dễ dàng thao tác, đối với người có tuổi cũng dễ dàng sử dụng.

Đánh giá thiết kế

Trọng lượng của máy mát xa là khoảng 5 kg giúp việc ngâm chân thư giãn trở nên an toàn cho dù người dùng ngồi ngâm chân hay ở tư thế nằm để ngâm chân. Kích thước của máy massage cũng nhỏ gọn và trang nhã với nhựa trắng dễ dàng vệ sinh. Chiếc máy có thể dễ dàng sử dụng cũng như tiện lợi di chuyển đối với mọi đối tượng và nhất là người có tuổi nhờ kích thước nhỏ nhẹ.

Đồng hồ hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ của máy giúp máy massage chăm sóc tối ưu tới người dùng. Nhờ chức năng này mà bạn có thể vừa thư giãn để mát xa làm việc vừa tranh thủ nằm ngủ. Đối với đối tượng sử dụng máy mát xa chủ yếu là người có tuổi thì chức năng này vừa đảm bảo thời gian mát xa chân hợp lý khoa học lại vừa giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!