Ghế mát xa đa năng tạo ion âm DMJ 200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế mát xa đa năng trên thị trường khá đa dạng chủng loại, và chức năng với khả năng chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất cho người dùng. Ghế mát xa đa năng DMJ 200 là một trong những sản phẩm có khả năng tạo ion âm tốt cho sức khỏe.

Thiết kế tạo Ion âm trên phần đầu, có thể phát ion liên tục

Được chứng nhận bởi trung tâm kiểm nghiệm và quản lý chất lượng các sản phẩm điện công nghiệp và hồng ngoại trông nước, khả năng tập trung ion âm của thiết bị lên tới 240.000/cm3, tương đương với 1 khu rừng hoặc một thác nước, giúp cơ thể tự phục hồi nhanh chóng.

Ion âm có thể loại bỏ chất độc PM2.5, lọc sạch không khí trong phòng, khử độc , chống nấm mốc và đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Tiết kiệm diện tích

Với thiết kế cấu trúc thanh trượt dưới vùng tựa lưng, tạo thành một khoảng không giữa vùng tựa lưng và tường , tạo ra sự tiết kiệm tối đa cho các khoảng trống , tiết kiệm không gian hết mức có thể.Khoảng cách tối thiểu chỉ có 10cm.

Ghế mát xa đa năng DMJ 200

Đa chức năng

Có chức năng chườm nóng lưng, sử dụng sợi carbon làm nguồn nhiệt hồng ngoại. Có tác dụng chườm nóng, hỗ trợ cho các bài massage làm tăng hiệu quả của việc trị liệu. Có 8 thỏi nam châm vĩnh cửu tự nhiên được lắp đặt trong các túi khí vùng bắp chân và gan bàn chân.

Được chứng nhận bởi trung tâm kiểm nghiệm và quản lý chất lượng các sản phẩm điện công nghiệp và hồng ngoại trong nước, bề mặt cường độ từ tính là 73mT, phù hợp với cường độ bảo vệ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc gia (40 – 110mT)

Phương pháp trị liệu từ tính có thể làm giảm lượng cholesterol, loại bỏ các gốc tự do tích tụ trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và các chức năng khác.

Thiết kế đồng bộ âm nhạc

Chế độ tương tác các thiết bị nghe nhạc thông qua bluetooth(MP3, MP4, máy tính bảng, smartphon…) Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc với quá trình mát xa nhằm mục đích kết hợp thể chất và tinh thần, vì vậy bạn có thể dễ dàng tận hưởng cảm giác massage trong nền nhạc du dương, làm cho cơ thể thư giãn một cách tốt nhất.

Có thể điều khiển ghế massage thông minh thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng bằng bluetooth .(tải phần mềm ứng dụng điều khiển ghế massage về điện thoại di động hoặc máy tính bảng)

Chế độ chạy thông minh

Cách định vị bằng hồng ngoại có thể kiểm tra chính xác các hình dáng cơ thể khác nhau, tự động đo chiều dài cột sống và đặt các điểm mát xa phù hợp. Nếu bạn không chọn một chương trình nào thì máy tự động chọn cho bạn một chế độ mát xa phù hợp nhất. Vì vậy bạn luôn luôn đạt được chế độ mát xa thoải mái nhất.

Mô phỏng liệu pháp Chiropratic để tác động và kéo dãn cột sống, cho phép các cơ lưng và dây chằng thư giãn hoàn toàn, giảm áp lực lên đĩa đệm cột sống và loại bỏ cảm giác nhức mỏi tốt nhất. Điểm khác biệt so với các sản phẩm mát xa truyền thống chính là động tác kéo dãn toàn bộ cơ thể hiệu quả hơn rất nhiều.

Chân được ép và xoa bóp bằng nén khí có thiết kế các mấu mềm mô phỏng mát xa Gua Sha (băng cuộn), kích thích chế độ ấn ngón tay vào các điểm huyệt đạo và các vùng phản xạ của lòng bàn chân để tăng cường hệ miễn dịch, kích thích các huyệt đạo và tăng cường độ co giãn các cơ chân, tăng cường dịch nhầy ở các khớp chân…rất thích hợp với người già, những người bị tai biến mạch máu não, liệt nửa người

6 chế độ mát xa tự động

Máy có tới 6 chế độ mát xa tự động và tiện lợi được thiết kế giúp bạn tận hưởng cảm giác như được chuyên gia vật lý trị liệu xoa bóp. Sau khi chọn chế độ, bạn có thể thả lỏng cơ thể để tận hưởng những giây phút mất xa hoàn hảo nhất.Các chế độ tự chọn đa dạng và phong phú với nhiều tốc độ khác nhau kết hợp với nhiều chương trình tạo thành 32 kiểu mát xa khác nhau như ý muốn. Trải nghiệm 8 cảm giác mát xa đa dạng như được chuyên gia vật lý trị liệu xoa bóp, mô phỏng các động tác mát xa của người.

Được tích hợp công nghệ nén khí tổng hợp với cường độ mạnh và các động tác mát xa linh động. Các chế độ mát xa bằng khí nén cho toàn bộ cơ thể đa chiều, tác dụng sâu hiệu ứng 3D cho ta cảm giác như đang ở trạng thái không trọng lượng. 3 mức cường độ và 6 chương trình cho bạn 12 kiểu mát xa kết hợp khác nhau như ý muốn.

H.H

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!