Những dòng máy pha cà phê giá rẻ đang được ưa chuộng và tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mở quán cà phê, cần tư vấn chọn mua máy pha cà phê phù hợp? Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Websosanh nhé.

Khi kinh doanh quán cà phê, yếu tố quan trọng nhất mà các chủ quán luôn lưu tâm hàng đầu đó là mua được một chiếc máy pha cà phê phù hợp. Bởi lẽ một chiếc máy pha cà phê ngon, hiệu suất cao mới giúp quán giữ chân được khách hàng, thúc đẩy gia tăng doanh số. Tuy nhiên, trên thị trường với quá nhiều sự lựa chọn đôi khi khiến các chủ quán không biết nên mua mẫu máy nào, mua máy cao cấp thì chi phí đầu tư không cho phép, mua máy quá rẻ thì lại lo chất lượng không được ngon, hiệu suất không được cao. Vậy thì để giải đáp bài toán này liệu chúng ta có những mẫu máy pha cà phê nào vừa rẻ, vừa ngon hay không?

Đáp án là CÓ. Và dưới đây là những gợi ý của Web so sanh có thể sẽ giúp ích được cho bạn.

Máy pha cà phê dành cho quán cà phê nhỏ và văn phòng

Máy pha cà phê Breville 870

Máy pha cà phê Breville 870 có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ kết hợp với bộ đèn tích hợp ở các nút điều khiển mang đến sự sang trọng và mạnh mẽ, cùng với phần chân máy được thiết kế đế bám chắc mặt bàn, giữ cho máy đứng yên khi máy xay cà phê hoạt động, tạo sự ổn định. Máy có khả năng pha được 50 – 70 ly/ngày.

máy pha cà phê giá rẻ

Với máy pha cà phê Breville 870, bạn có thể pha cà phê espresso hoàn hảo với bộ máy bao gồm 4 bộ lọc, trong đó có 2 bộ lọc cà phê dành cho người mới bắt đầu, nó sẽ tự điều chỉnh để cà phê được chiết xuất một cách tốt nhất. Ngoài máy xay cà phê được tích hợp sẵn, Breville 870 còn có một nồi hơi với áp suất 15 bar được sản xuất bởi chính các chuyên gia người Ý và một hệ thống cấp nhiệt (thermocoil) đảm bảo các quy định về nhiệt độ nước chính xác cho một tách espresso.

máy pha cà phê giá rẻ

Giá tham khảo: 17.500.000 đồng

Máy pha cà phê Gaggia Classic

Máy pha cà phê bán tự động Gaggia Classic với kích thước nhỏ gọn (chiều cao chưa đến 40cm), Gaggia Classic dễ dàng tương thích với nhiều không gian khác nhau. Toàn bộ vỏ máy làm từ thép không gỉ sáng bóng, dễ vệ sinh cũng như ít bị hao mòn. Nắp trên của máy có thể hâm từ 2 – 4 tách, giúp cà phê Espresso giữ lớp Crema và hương vị bền lâu hơn.

máy pha cà phê giá rẻ

Với kết cấu dày từ đồng mạ crôm, tay cầm chuyên nghiệp sẽ truyền và giữ nhiệt tốt, ổn định hơn hẳn loại phổ thông. Đây cũng là loại được sử dụng cho tất cả máy pha cà phê Espresso chuyên nghiệp của Gaggia. Áp lực bơm tiêu chuẩn 15 bar sẽ đảm bảo cho hương và vị cà phê đúng chuẩn Espresso thượng hạng.

Đi kèm với tay cầm của máy Gaggia Classic là 2 phin lọc để pha một hoặc hai tách cà phê. Bên cạnh đó, máy còn có loại phin đặc biệt gọi là E.S.E pod (Easy Serve Espresso). Cà phê Pod được chứa trong túi lọc với định lượng chuẩn. Việc pha Espresso bằng tay sẽ dễ dàng và gọn gàng hơn cho người không chuyên tại gia với loại cà phê này.

máy pha cà phê giá rẻ

Vòi Steam truyền thống của máy pha cà phê Gaggia, với tên gọi “Panarello” có luồng hơi mạnh và đều sẽ nhanh chóng chuyển sữa lạnh thành Foam mịn thơm béo chỉ trong vài giây. Học cách sử dụng và pha chế thêm nhiều loại cà phê như Cappuccino hay Latte Macchiato, trở thành Barista tại gia không khó chút nào. Vòi Steam này còn dùng để lấy nước nóng pha trà hoặc món cà phê Americano.

máy pha cà phê giá rẻ

Không phải máy pha cà phê bán tự động nào cũng sở hữu vòi Steam có thể xoay được. Điều này khiến việc đánh sữa trở nên khó nhằn hơn, đặc biệt là khi máy phải đặt ở không gian chật hẹp. Thật tốt vì với máy pha cà phê Gaggia Classic, vòi Steam có thể xoay hơn 90 độ dễ dàng. Việc tập tành đánh sữa làm cà phê cũng nhanh chóng, tiện lợi hơn cho người mới bắt đầu học.

Giá tham khảo: 13.500.000 đồng

Máy pha cà phê dành cho quán cà phê vừa và lớn

Máy pha cà phê Casadio Undici A1

Casadio Undici A1 thiết kế có một tay cầm với công suất hoạt động lớn đáp ứng nhu cầu phục vụ cho quán cà phê. Nút điều khiển dạng núm cơ học được bố trí ở mặt trước của máy sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng.

máy pha cà phê giá rẻ

Thân máy pha cà phê được làm bằng thép và nhôm nên rất chắc chắn, độ bền cao, luôn sáng bóng và sang trọng. Chân đế thiết kế cao giúp vệ sinh dưới gầm máy dễ dàng. 4 chân đế được bọc cao su để cố định máy chắc chắn, giảm tiếng ồn khi pha cà phê.

máy pha cà phê giá rẻ

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Casadio Undici A1 chuyên dùng để pha cà phê Espresso và được tích hợp thêm một vòi đánh sữa để pha cà phê Cappuccino. Vòi đánh sữa bằng thép không gỉ, có thể xoay đa chiều. Hệ thống tự động bơm thoát nước bên dưới giúp hạn chế việc va chạm khi sử dụng và làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

máy pha cà phê giá rẻ

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Casadio Undici A1 1 Group có dung tích nồi hơi 5 lít giúp duy trì ổn định áp suất nước và áp suất vòi hơi để bạn có thể liên tục tạo ra những ly ca phê đúng tiêu chuẩn. Nồi hơi sở hữu bộ phận chống tràn nước nhằm bảo vệ những linh kiện bên trong máy tốt hơn đồng thời còn giúp hâm nóng tách hiệu quả.

Giá tham khảo: 48.800.000 đồng

Máy pha cà phê Faema E98 Re Auto 2 Group

Máy pha cà phê Faema E98 Re Auto 2 Group là dòng máy pha cà phê được nhiều barista chuyên nghiệp ở Ý và Châu Âu yêu thích. Vỏ máy pha cà phê chuyên nghiệp được làm từ thép không gỉ cho độ bền cao, sáng bóng dễ lau chùi vệ sinh.

máy pha cà phê giá rẻ

Nó có 2 bộ lọc giúp pha cà phê cực nhanh, có thể pha được 200 – 300 ly cà phê mỗi giờ, phù hợp với những nhà hàng và quán cà phê có lượng khách đông.

Hệ thống cân bằng nhiệt hiệu chuẩn (được cấp bằng sáng chế) cho phép điểu chỉnh nhiệt độ ở mỗi group dễ dàng để thích ứng với bất kì hỗn hợp cà phê nào và những thói quen thưởng thức cà phê khác nhau. Faema E98 Re Auto 2 Group vừa có khả năng pha cà phê Espresso, vừa có khả năng pha cà phê Cappuccino với lớp kem dày và mịn.

máy pha cà phê giá rẻ

Công nghệ nồi hơi thông minh gia tăng đáng kể các cấp độ hoạt động của nước nóng và hơi nước trong khi tối ưu hóa mực nước trong nồi hơi và đảm bảo cân bằng nhiệt cho kết quả luôn hoàn hảo ngay cả trong điều kiện được sử dụng tối đa.

Giá tham khảo: 83.800.000 đồng

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Auto 2 Group

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group mang lại trải nghiệm pha chế hoàn toàn khác biệt với các tính năng tự động hóa đa nhiệm, giúp người pha chế chiết xuất được những tách cà phê chuẩn vị và đồng đều nhất, đồng thời giúp cửa hàng phục vụ thực khách với tốc độ đáng kinh ngạc.

máy pha cà phê giá rẻ

Nuova Simonelli Appia II 2 Group sở hữu cấu tạo máy an toàn tuyệt đối với bộ vi mạch được bao bọc bởi lớp bảo vệ nhựa cao cấp cách điện. Bộ vi mạch được đặt ở vị trí phía trên bên trái của máy giúp hạn chế tối đa trường hợp rủi ro khi vận hành như tràn nước, nhân viên làm đổ nước vào máy,…

Sở hữu nồi hơi bằng đồng có khả năng chịu áp suất cao với dung tích lên đến 11L, công suất 3200W, Nuova Simonelli Appia II hoàn toàn thích hợp sử dụng cho mô hình kinh doanh lớn, đông khách, pha chế liên tục mà không làm giảm nhiệt độ của nước. Nuova Simonelli Appia II 2 Group cho phép Barista lập trình sẵn lượng cà phê chiết xuất trong 1 shot hay 2 shot nhờ 4 nút chế độ lắp đặt ngay trên mỗi grouphead.

máy pha cà phê giá rẻ

Giá tham khảo: 103.000.000 đồng

Mua máy pha cà phê giá rẻ nhất thị trường ở đâu?

Công ty TNHH Thương mại sản xuất và Xuất nhập khẩu Đại Minh Gia Lai là nhà nhập khẩu trực tiếp từ hãng các dòng máy pha cà phê Breville 870, Gaggia Classic, Casadio Undici A1, Faema, Nuova Simonelli từ Ý về Việt Nam mà không thông qua bất kì đơn vị trung gian nào nên có giá vô cùng rẻ. Cùng với chế độ bảo hành lên đến 3 năm, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm.

Đại Minh Gia Lai cam kết ‘3 điều nhất’ đối với khách hàng và đại lý như sau:

  • Chất lượng nhất: hàng hóa từ Đại Minh Gia Lai luôn luôn chính hãng và đúng xuất xứ nguồn gốc, không nhập hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Giá rẻ nhất: với chính sách giá, nơi nào rẻ hơn Đại Minh Gia Lai sẽ rẻ hơn trong 15 ngày hoàn tiền cho khách hàng và đại lý, luôn cam kết giá cả từ công ty luôn luôn là tốt nhất. Giúp đại lý của Đại Minh Gia Lai chăm sóc khách hàng tốt hơn, Giúp quý khách hàng nhận được nhiều khuyến mãi hơn, tiết kiệm được chi phí đầu tư hơn.
  • Uy tín nhất: dịch vụ tư vấn bán hàng và dịch vụ bảo hành sau bán hàng luôn luôn được Đại Minh Gia Lai coi trong nhất. Giúp quý khách hàng hiểu và có được sản phẩm đúng với nhu cầu, điều kiện của mình. Với đội ngũ kỹ thuật đều tốt nghiệp trường đại học về kỹ thuật điện tử công nghiệp, có kinh nghiệm làm việc và sửa chữa nhiều năm về máy pha cà phê, máy xay cà phê, máy ép trái cây, máy xay sinh tố nói riêng và các máy móc điện tử trong ngành F&B nói chung.

máy pha cà phê giá rẻ

Hiện Đại Minh Gia Lai đang có chương trình khuyến mãi cực sốc giảm đến 30-40% cho khách hàng khi mua các sản phẩm máy pha cà phê, máy xay cà phê, máy ép trái cây, máy xay sinh tố. Để biết thêm thông tin bạn có thể truy cập địa chỉ website www.daiminhgialai.com hoặc liên hệ theo số điện thoại 08.99999.419.

Công Ty TNHH Thương mại sản xuất & Xuất nhập khẩu Đại Minh Gia Lai

  • Trụ sở Hồ Chí Minh: 96 Cầu xéo , Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
  • Trụ sở Đà nẵng: 60 Hoa Lư, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Trụ sở Hà Nội: Số 68 Ngõ 94 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Tư vấn bán hàng : 08.99999.419 – Bảo hành/ sửa chữa : 08.9999.4819

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!