Đánh giá máy phun sương tạo ẩm mini Beurer LB12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 890.000 đồng, chiếc máy phun sương tạo ẩm mini Beurer Đức không hề rẻ hơn so với dòng máy cao cấp bởi độ bền, chất lượng cũng như tính di động cao đều là điểm cộng của sản phẩm.

Kích thước nhỏ gọn

Chiếc máy cấu tạo nhỏ gọn tiết kiệm tối đa diện tích đặt máy nhưng vẫn có khả năng tạo ẩm bền bỉ, có thể thấy chiếc máy có thể sử dụng được ở mọi vị trí chỉ cần một khoảng để đặt vừa chân đáy vuông vắn nhỏ gọn của máy, người dùng có thể mang theo bên mình vì tính di động cao gọn nhẹ của máy, chiếc máy cũng có thể đặt trong ô tô, xe tải chạy đường dài nếu có nhu cầu bổ sung độ ẩm trong không khí khi bật điều hòa xe.

Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

d

Máy tạo ẩm mini Beurer có kích thước 12 x 7,5 x 9cm

Bình chứa 0,5 lít

Đối với một máy tạo ẩm phun sương mini thì bình chứa 0,5 lít đã đủ để sử dụng liên tục trong vài giờ. Bình chứa của máy có hình dáng như một chiếc chai trong suốt và bằng nhựa cao cấp không bị hư hỏng, độ bền cao và khó hư vỡ. Việc vệ sinh cho bình chứa và thay nước cũng rất đơn giản dễ thao tác, kích thước nhỏ gọn không hề khiến chiếc máy kém hữu dụng, bởi việc thay nước thường xuyên cho máy là việc làm rất cần thiết để bảo đảm an toàn cho sức khỏe đường hô hấp.

Mức tiêu thụ thấp

Là một chiếc máy tiêu thụ nguồn điện khá thấp chỉ 15W nên tiết kiệm điện năng khi sử dụng lâu dài, khả năng phun sương của máy vẫn đủ để đáp ứng không gian rộng từ 10 -20 mét vuông, chiếc máy phù hợp đặt trên bàn phòng ngủ, dưới điều hòa và cạnh người nằm, phù hợp đặt gần người, trong phòng không quá rộng và phòng khép kín.

Có bộ chuyển đổi điện

Khi sử dụng máy cần có bộ chuyển đổi điện để thiết bị không bị chập cháy, đối với gia đình không sử dụng ổn áp thì việc dùng bộ chuyển đổi điện là cần thiết để đảm bảo an toàn cho thiết bị. Do hiệu điện thế sử dụng của thiết bị chỉ là 24V nên khá đảm bảo an toàn cho người dùng.

Độ bền cao

Sản phẩm do nhà sản xuấ Beurer do Đức sản xuất, với chất lượng đã được khẳng định và những sản phẩm phục vụ cho sức khỏe của con người trong hàng chục năm qua. Máy tạo ẩm phun sương mini Beurer có thể đảm bảo mọi yêu cầu về sự đảm bảo an toàn cũng như hoạt động bền bỉ.

Tính tiện ích khác

Máyphun sương tạo ẩm mini Beurer LB12còn được trang bị chế độ tự ngắt khi nước trong bình hết để tránh hỏng cháy thiết bị điện trong nhà, máy cũng có thể kết hợp tinh dầu hương liệu tạo mùi hương dễ chịu và thư giãn cho căn phòng. Khi vận hành máy không gây tiếng ồn khó chịu nên có thể được coi là thiết bị gia dụng “ đáng yêu” nhất.

Kết luận

So sánh giá của máy phun sương tạo ẩm mini Beurer LB12 với các loại máy phun sương khác do Trung Quốc sản xuất với dung tích bình chứa nước lớn hơn và công suất phun sương lớn hơn thì chiếc máy có mức giá tương đương, tuy nhiên so về thương hiệu cùng nhà sản xuất từ Đức như máy UHW của Medisana thì chiếc máy phun sương tạo ẩm mini Beurer LB12 có mức giá rẻ hơn nhiều, hơn một nửa và độ bền cũng như tính năng và độ an toàn của máy thì không hề kém cạnh. Do đó nếu nhu cầu diện tích sử dụng nhỏ hẹp và cần tính di động cao thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua Beurer LB12 với độ bền và chất lượng tốt.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!