Đánh giá máy phun sương tạo ẩm Laica

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá từ 850.000 đồng của máy phun sương tạo ẩm cao cấp Laica sử dụng sóng siêu âm để tạo hơi sương bổ sung an toàn độ ẩm cho phòng điều hòa hay để tạo ẩm và làm mát phòng khi dùng với quạt và được trang bị nhiều chức năng tiện ích cho người dùng.

Kích thước gọn nhẹ

Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển hoặc mang theo trong những chuyến đi xa. Ngoài ra, thiết kế thanh thoát và tinh tế của máy còn là một vật trang trí sinh động trong căn phòng của gia đình bạn. Cấu tạo bình chứa trong suốt có thể nhìn mực nước bên trong cũng khiến thiết bị trông thú vị và giúp người dùng biết được thời điểm cần thêm nước cho máy.

Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

d

Máy phun sương tạo ẩm Laica sử dụng công nghệ sóng siêu âm

Chức năng điều chỉnh hơi sương

Khác với các loại máy phun sương giá rẻ chiếc máy phun sương Laica còn có khả năng điều chỉnh mức độ phun sương từ thấp đến cao giúp người dùng có thể chủ động điều chỉnh mức hơi ẩm cho căn phòng.

Thông thường khi sử dụng trong phòng không khép kín hoặc kết hợp với quạt thì khi trời nắng gắt vào thời điểm trưa chiều là lúc sử dụng được mức tạo ẩm cao và chiều muộn đến tối thì nên sử dụng mức tạo ẩm thấp để làm mát phòng nhưng không tạo ẩm xấu gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đồ gia dụng kị ẩm. Đối với nhu cầu sử dụng trong phòng khép kín và sử dụng với điều hòa thì nên dùng mức tầm trung bình hoặc thấp và nên đặt máy phun sương gần dưới điều hòa, tránh đồ nội thất, rèm cửa..

Vòi phun xoay tròn giúp lan tỏa hơi sương tốt

Khả năng tạo sương đều và phân tán tốt giúp chiếc máy trở nên hữu ích và an toàn cho người dùng hơn rất nhiều, loại bỏ hạn chế của các máy phun sương giá rẻ hơi sương chỉ được phun ra từ một phía có thể khiến độ ẩm trong phòng không được cân bằng, sẽ có vị trí tích tụ nhiều hơi nước quá gây hại cho đường hô hấp của mọi người trong phòng hay làm hư hại đồ đạc, gây ẩm mốc..

Tuy nhiên vòi phun xoay tròn cũng có khả năng bị hỏng sau một thời gian sử dụng do đó người dùng cần lưu ý khi làm vệ sinh hoặc sử dụng máy đúng cách, không va đập, tránh để vòi bị kẹt do cặn bẩn tích tụ để tránh hư hỏng chức năng xoay của vòi phun.

Khả năng cảm biến mức nước

Chưa dừng lại ở đó, chiếc máy phun sương cao cấp Laica còn có khả năng cảm biến mức nước khi đang sử dụng, nếu nước cạn thì máy sẽ lập tức dừng chạy và báo cho bạn biết để thêm nước kịp thời, hạn chế hỏng hóc trục chặc cho máy.

Dung tích bình chứa lớn

Cho máy phun sương tạo ẩm Laica thường có bình chứa dung tích lớn từ 4 lít trở lên, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên sử dụng máy trong 2 – 3 ngày liên không cần thay nước. Việc thay nước mỗi ngày hoặc ít nhất cách ngày một lần là tốt nhất để bảo đảm cho máy luôn được sạch sẽ, không tích tụ các chất bẩn tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi phát triển, đặc biệt là đối với những loại máy tạo ẩm sử dụng sóng siêu âm và tạo hơi ẩm mát như máy Laica.

Điều đặc biệt quan trọng nữa đó là nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng nước cất hoặc các dạng nước từ máy lọc R.O ( loại bỏ khoáng) để các phân tử hơi nước không làm hại cho đường hô hấp của mọi thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ, người hô hấp yếu.

Đặc điểm của công nghệ tạo ẩm bằng sóng siêu âm

Thay vì dùng nhiệt tạo hơi nước, loại máy này sử dụng sóng điện từ dao động ở tần số rất cao (sóng siêu âm), các phân tử nước dưới tác động của sóng siêu âm không thể dao động theo cùng một tần số nên tự tách ra khỏi bề mặt nước dưới dạng những hạt nhỏ li ti đường kính chỉ 1µm hòa nhập nhanh chóng vào dòng không khí giống như sương mù. Khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 đến 7 độ C và dùng để bổ sung độ ẩm cho phòng.

Ưu điểm:

Độ ẩm tạo ra bởi sóng siêu âm là độ ẩm tức thời và có thể điều chỉnh bởi cường độ sóng siêu âm. Hạt nước tạo bởi sóng siêu âm vô cùng nhỏ nên chỉ một ít nước cũng có thể tạo một lượng sương mù rất lớn. Sương mù với diện tích bề mặt vô cùng lớn có khả năng hấp thụ nhiệt và các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí làm cho môi trường trở nên mát mẻ và trong lành.

Nhược điểm:

Do không qua xử lý nhiệt nên loại máy này có nguy cơ tạo hơi ẩm không an toàn cho đường hô hấp cao hơn nhiều so với máy tạo ẩm bằng nhiệt. Người dùng khi lựa chọn máy tạo ẩm bằng sóng siêu âm thì nên sử dụng nước trong bình lọc RO ( lọc hết các hợp chất vô cơ và hữu cơ) hoặc nước cất và cọ rửa kĩ càng bình chứa nước ít nhất 3 ngày một lần.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!