Đánh giá máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EVI14E chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EVI14E đang thịnh hành trên thị trường. Vậy sản phẩm có gì hấp dẫn? Cùng WebSoSanh đánh giá từ A tới Z sản phẩm ngay thôi nào!

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EVI14E hiện nay đang được nhiều người tin dùng bởi những thiết kế hiện đại cùng với nhiều tính năng ưu việt. Vậy thực hư sản phẩm như thế nào? Hãy cùng WebSoSanh đánh giá chi tiết thiết kế và các tính năng của dòng máy rửa bát này nhé!

Đánh giá thiết kế máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4EVI14E Serie 4

Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4EVI14E Serie 4 có thiết kế rộng rãi. Máy có thể chứa tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu tiêu chuẩn với kích thước cao x dài x rộng tương ứng 84,5 x 60 x 60 cm. Tuy nhiên với những căn hộ có diện tích phòng bếp nhỏ hẹp thì cần cân nhắc kích thước sản phẩm.

Danh gia thiet ke may rua bat Bosch SMS4EVI14E
Đánh giá thiết kế máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Bên ngoài máy được phủ lớp sơn màu trắng bạc tĩnh điện mang phong cách hiện đại, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Vỏ của máy làm bằng thép không gỉ để chống bị oxy hóa và nhằm bảo vệ các phụ kiện ở bên trong. 

Tính năng nổi bật của máy rửa bát SMS4EVI14E Serie 4 

Bosch SMS4EVI14E Serie 4 được nhà sản xuất tích hợp 6 tính năng nổi bật, bao gồm:

  • Tính năng rửa bát tiết kiệm Eco 50 độ C.
  • Tính năng tự động Auto 45- 65 độ C.
  • Tính năng rửa chuyên sâu Intensive 70 độ C.
  • Tính năng rửa 1 giờ 65 độ C.
  • Tính năng rửa yên tĩnh Silence 50 độ C.
  • Tính năng rửa yêu thích.

Bên cạnh 6 tính năng nổi bật trên, máy còn được trang bị thêm các tính năng hiện đại như: Chỉ định từ xa, rửa bát nửa tải nhằm tiết kiệm nguyên liệu và tính năng Speed Perfect giúp tiết kiệm thời gian rửa. 

Tinh nang noi bat cua may rua bat SMS4EVI14E Serie 4 
Tính năng nổi bật của máy rửa bát SMS4EVI14E Serie 4

Đánh giá khả năng làm sạch và sấy khô của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Máy rửa bát SMS4EVI14E được trang bị đa dạng chương trình rửa bát. Kết hợp với đó là hàng loạt công nghệ rửa thông minh như diệt khuẩn Hygiene, sấy khô nhanh Extra Dry, công nghệ sấy khô bằng Zeolit…nên máy có khả năng làm sạch sâu, tiêu diệt hơn 95% vi khuẩn.

Ngoài ra, công nghệ Efficient Dry trên máy còn hỗ trợ tự động mở cửa máy khi kết thúc chương trình rửa. Đây chính là điểm cộng ấn tượng giúp quá trình sấy khô bát tiện lợi hơn, ngăn chặn hiệu quả sự tích tụ hơi nước trên chén bát.

Đánh giá Bosch SMS4EVI14E về khả năng tiết kiệm năng lượng 

Trong tính năng rửa tiết kiệm Eco, lượng nước và lượng điện tiêu thụ của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E đã được giảm đi rất nhiều so với cách rửa bát truyền thống. Khi sử dụng máy, bạn sẽ giúp tiết kiệm được 30-40 lít nước mỗi ngày.

Bosch SMS4EVI14E co kha nang tiet kiem nang luong tot
Bosch SMS4EVI14E có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt

Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ tự điều chỉnh lượng nước tiêu thụ tùy thuộc vào lượng bát đĩa cần rửa. Công nghệ chống rò rỉ nước cũng được tích hợp vào máy để tránh gây lãng phí nước khi hoạt động.

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E có ồn không?

Bosch SMS4EVI14E ứng dụng công nghệ EcoSilence Drive giúp máy giảm ma sát và hoạt động êm hơn, bền bỉ hơn. Máy có khả năng vận hành với hiệu suất cao mà gây ít tiếng ồn hơn. 

Trên thực tế, độ ồn ở máy được nhà sản xuất đưa ra là 44dB. Tuy nhiên nếu để ở chế độ rửa yên tĩnh Silence thì máy chỉ tạo ra tiếng ồn 42dB. Với những mức cường độ âm này máy hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống của các gia đình. 

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn khám phá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E Serie 4. Hiện tại máy được bán với mức giá từ 25.000.000 VNĐ. Mức giá này tương đối cao nên máy chỉ thích hợp sử dụng trong các gia đình có nhu cầu rửa bát cao, số lượng bát đĩa nhiều. Với những gia đình thu nhập thấp hoặc diện tích bếp nhỏ thì nên cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!