Đánh giá máy rửa bát độc lập Kuchen 15 bộ KUPP 70363 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá hơn 20 triệu đồng, máy rửa bát độc lập Kuchen 15 bộ KUPP 70363 được đánh giá là một sản phẩm chất lượng cả về thẩm mỹ lẫn tính năng. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Là một trong những dòng máy rửa bát có dung tích lớn, cũng như là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Đức, máy rửa bát độc lập Kuchen 15 bộ KUPP 70363 luôn là item được gia đình có đông thành viên lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về model máy rửa bát này, hãy cùng Websosanh phân tích và review chi tiết hơn trong bài viết sau.

Review thiết kế máy rửa bát Kuchen KUPP 70363

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình máy rửa bát có dung tích lớn lên tới 15 bộ bát đĩa, với thiết kế độc lập hiện đại, sang trọng cùng gam màu xám bạc thanh lịch thì model KUPP 70363 của Kuchen hoàn toàn thỏa mãn tiêu chí đó cho bạn.

Thiết kế máy rửa bát Kuchen KUPP 70363 dễ dàng điều chỉnh
Thiết kế máy rửa bát Kuchen KUPP 70363 dễ dàng điều chỉnh

Ngoài ra, máy còn được làm từ chất liệu thép chống gỉ cao cấp, bên trong được bố trí với 3 tầng rửa làm từ chất liệu inox chất lượng cao có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng, để qua đó mang tới sự bền bỉ, an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Đi kèm với đó, KUPP 70363 còn được trang bị với bảng điều khiển cảm ứng điện tử hiện đại, màn hình full chức năng kèm theo phím bấm to và rõ bố trí hợp lý. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, cũng như giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều khiển.

Review chương trình rửa và tính năng máy rửa bát độc lập Kuchen KUPP 70363

Là một sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu, ở KUPP 70363 được trang bị với tổng cộng 6 chương trình rửa tương ứng với 6 mức nhiệt độ khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với số lượng bát đĩa cùng mức độ bẩn giúp đồ dùng được làm sạch một cách hoàn hảo hơn. Cụ thể:

chương trình rửa và tính năng máy rửa bát độc lập Kuchen KUPP 70363
Chương trình rửa và tính năng máy rửa bát độc lập Kuchen KUPP 70363 đa dạng

– Rửa chuyên sâu đồ bẩn, dính 65-70°C

– Chương trình rửa tự động 45-65 °C

– Rửa ly 40 °C

– Chương trình rửa nhanh 14 phút. ( nhanh nhất thị trường bây giờ).

– Chương trình rửa ECO 50°C

– Chương trình 3 trong 1 giúp tiết kiệm muối và chất trợ xả.

– Chương trình rửa nửa tải trên, rửa nửa tải dưới

Ngoài ra, KUPP 70363 cũng được trang bị với chế độ hẹn giờ lên tới 24 tiếng giúp người dùng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian rửa. Nhất là việc hẹn giờ hoạt động vào ban đêm sẽ thích hợp với những ai quá bận rộn vào ban ngày, với độ ồn chỉ khoảng 43dB hoàn toàn yên tĩnh để không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

Đồng thời, máy rửa bát KUPP 70363 còn được đánh giá cao với chương trình rửa đồ thủy tinh, silicon hay đồ nhựa để không gây ảnh hưởng tới vật liệu trong quá trình rửa.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng được thiết lập hệ thống tự động ngắt nước khi phát hiện có sự rò rỉ, cũng như hệ thống chống tràn tự động để đảm bảo an toàn cho máy, cũng như ngôi nhà của bạn.

Review khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Kuchen 15 bộ KUPP 70363

Là một sản phẩm cao cấp, cùng với mức tiêu thụ năng lượng đạt nhãn A++ nên lượng điện năng tiêu thụ ở KUPP 70363 cực kỳ tiết kiệm, chỉ khoảng 1.05Kwh cho mỗi chu trình rửa. Cùng với đó, lượng nước mà máy tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa chỉ khoảng 9l, tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay.

khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Kuchen 15 bộ KUPP 70363
Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Kuchen 15 bộ KUPP 70363 tối ưu

Review giá máy rửa bát Kuchen KUPP 70363

Với những đặc điểm nổi bật trên, hiện tại máy rửa bát độc lập Kuchen 15 bộ KUPP 70363 đang được bán trên thị trường với giá khoảng 25 triệu đồng. Nhìn chung, nếu so với những sản phẩm cùng phân khúc 15 bộ bát đĩa thì KUPP 70363 có giá không quá cao, vô cùng hợp lý mà chất lượng không hề kém cạnh.

Tóm lại: Với máy rửa bát Kuchen KUPP 70363 hoàn toàn là một sản phẩm hoàn hảo cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Vậy nên, nếu gia đình bạn có đông thành viên, nhu cầu sử dụng lớn thì item này chắc chắn là sự lựa chọn chân ái để mua và sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!