Review máy rửa bát độc lập Munchen 15 bộ M960SCVI có gì độc đáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá hợp lý cùng thiết kế và chất lượng hoàn hảo, máy rửa bát độc lập Munchen 15 bộ M960SCVI đang là cái tên được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Websosanh review xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu uy tín, thiết kế với kiểu dáng hiện đại, công suất rửa lớn, đa chương trình rửa, đa tính năng cùng với giá thành hợp lý? Vậy thì đừng bỏ qua mẫu máy rửa bát độc lập Munchen 15 bộ M960SCVI. Để hiểu vì sao Websosanh lại giới thiệu sản phẩm này, hãy cùng phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Review thiết kế máy rửa bát Muchen M960SCVI

M960SCVI được biết đến là một trong những model cao cấp của Muchen, được thiết kế với kiểu dáng độc lập thế hệ mới nhất của hãng tại Việt Nam. Nên mọi người có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào đều góp phần tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất phòng bếp của bạn hiện đại hơn.

Thiết kế máy rửa bát Muchen M960SCVI hiện đại
Thiết kế máy rửa bát Muchen M960SCVI hiện đại

Một điểm đặc biệt của model M960SCVI chính là phần thiết kế máy có chiều sâu hơn, giúp gia tăng kích thước để không gian rửa bên trong rộng rãi hơn, mà không hề cồng kềnh khi lắp đặt.

Cùng với đó, M960SCVI được thiết kế với công suất rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ thích hợp để dùng cho gia đình đông thành viên lên tới 7 – 10 người.

Review chương trình rửa và tính năng máy rửa bát độc lập Muchen M960SCVI

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng thì M960SCVI còn được đánh giá cao về chất lượng.

Cụ thể, máy được trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn để phù hợp với từng loại vật liệu, từng mức độ bẩn và số lượng cần rửa tương ứng, bao gồm: Auto (tự động), intensive (chuyên sâu), normal (bình thường), ECO (tiêu chuẩn), Glass (đồ thủy tinh, sành sứ), 90 Min (90 phút), raipad (rửa nhanh), tráng sục bát đĩa. Chính vì vậy, người dùng sẽ dễ dàng tùy chỉnh dựa vào nhu cầu sử dụng sao cho phù hợp nhất.

Chương trình rửa và tính năng máy rửa bát độc lập Muchen M960SCVI đa dạng
Chương trình rửa và tính năng máy rửa bát độc lập Muchen M960SCVI đa dạng

Ngoài ra, máy rửa bát Muchen M960SCVI còn được trang bị với công nghệ rửa tay phụ xoay thế hệ mới quay 360 độ, góp phần gia tăng tốc độ và công suất phun đạt kết quả tốt hơn. Đây được xem là một trong những công nghệ được áp dụng cho các dòng máy rửa bát hiện đại bậc nhất như của Miele, Siemens, Bosch….

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp thêm tính năng tự động mở cửa sau khi kết thúc chu trình rửa. Để qua đó giúp đồ dùng của bạn được khô ráo, sấy khô và bóng loáng hoàn hảo mà không tốn quá nhiều điện năng.

Chưa kể, ở M960SCVI còn trang bị thêm khoang rửa Dual Zone dễ dàng điều chỉnh nhiều vị trí một cách tiện lợi. Hay hệ thống Aqua-Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ cùng hệ thống Eco-Sensor tự động xác định độ sạch của nước để qua đó giúp việc sử dụng an toàn, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Đặc biệt, tất cả đều được hiển thị chi tiết ngay trên màn hình hiển thị LED để mọi người dễ dàng quan sát và vận hành.

Review giá máy rửa bát Muchen 15 bộ M960SCVI

Là một sản phẩm cao cấp, từ thiết kế đến chất lượng đều không làm người dùng thất vọng thì giá máy rửa bát Muchen M960SCVI đang được bán trên thị trường khoảng 22 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá khá hợp lý với công suất rửa 15 bộ này.

Giá máy rửa bát Muchen 15 bộ M960SCVI hợp lý
Giá máy rửa bát Muchen 15 bộ M960SCVI hợp lý

Có nên mua máy rửa bát độc lập Muchen 15 bộ M960SCVI?

Với những đánh giá trên có thể thấy máy rửa bát Muchen M960SCVI hoàn toàn là một sản phẩm chất lượng để thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. Đồng thời, giá máy cũng không quá cao, cùng với dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu nên với những gia đình có đông thành viên, cùng như cầu sử dụng cao thì việc đầu tư M960SCVI là sự lựa chọn hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!