Đánh giá máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 đang được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu thiết kế ưu việt và các tính năng vô cùng thông minh, sản phẩm này sẽ giúp chị em giải quyết gọn nhẹ bát đũa chỉ trong phút chốc. Hãy cùng với chúng tôi đi đánh giá về máy rửa bát này trong bài viết sau.

Đánh giá thiết kế của sản phẩm Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15

Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 là sản phẩm có kiểu dáng thiết kế dạng đứng độc lập. Nhờ ưu điểm này mà người dùng có thể tiết kiệm được tối đa diện tích của căn bếp. Khác hẳn với những máy rửa bát thông thường khác, khi dùng bạn cần phải mở cánh tủ mới nhìn thấy được bảng điều khiển của máy. Sản phẩm này được thiết kế bảng điều khiển nằm ngay ở vị trí bên ngoài tiện lợi cho người dùng thao tác và lựa chọn các chế độ.

Ngoài ra một điểm nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là màu sắc bên ngoài của máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15. Máy được bọc một lớp vỏ thép chống gỉ màu bạc mang lại độ sáng bóng và khả năng chống ăn mòn tuyệt vời.

Máy có thiết kế 3 khay riêng biệt, mỗi khay sẽ tương ứng với một dụng cụ khác nhau. Tuỳ thuộc vào độ bẩn của bát đĩa mà bạn có thể chọn vùng rửa mạnh hoặc vùng rửa bảo vệ.

may rua bat nagakawa nag3601m15
Máy rửa bát NAG3601M15 tiết kiệm điện hiệu quả

Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 có thực sự tốt không?

Để đánh giá được máy Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 có tốt không? Trước hết chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một vài tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé!

Động cơ BLDC inverter

Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 được trang bị một động cơ không chổi than và không có ma sát. Nhờ tính năng này mà khi hoạt động sản phẩm có thể giảm thiểu được tiếng ồn động cơ đến mức tối đa. Mang lại bầu không khí yên tĩnh cho gia đình bạn.

Công nghệ xử lý vết bẩn bằng hơi nước nóng

Sau mỗi bữa ăn công việc rửa bát luôn khiến chị em tốn khá nhiều công sức và thời gian. Đặc biệt các vết bẩn cứng đầu sẽ làm cho công đoạn rửa bát lâu hơn. Nhưng chị em đừng lo, Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 với công nghệ bằng hơi nước nóng tiên tiến giúp loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng. Chương trình rửa của máy sẽ hoạt động dựa trên cơ 

chế sử dụng các tia nước nóng có áp lực. Tạo ra hơi nước giúp đánh bật vết bẩn nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến chất lượng của dụng cụ. 

Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 có khay chứa linh hoạt

Sấy tăng cường và diệt khuẩn

Công nghệ Dry giúp tăng cường hiệu quả sấy khô và diệt khuẩn cho bát đĩa. Ưu điểm này giúp đảm bảo cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn.

may rua bat nagakawa nag3601m15
Máy rửa bát NAG3601M15 được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Tính năng hẹn giờ thông minh

Đây là một ưu điểm rất thích hợp với những ai bận rộn. Với tính năng hẹn giờ thông minh máy Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 cho phép bạn có thể hẹn giờ lên tới 24h. Bạn có thể cho máy làm việc vào ban đêm khi điện áp của gia đình ổn định nhất giúp tiết kiệm điện năng.

6 chương trình rửa đa dạng

Nhằm mang đến cho người sử dụng sự đa dạng trong khi rửa, Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 được trang bị lên tới 6 chương trình rửa. Tuỳ vào số lượng bát đĩa và mức độ bẩn bạn có thể chọn chương trình phù hợp.

may rua bat nagakawa nag3601m15
Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 được trang bị 6 chương trình rửa đa dạng

Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 có giá bao nhiêu?

Đây là câu hỏi mà chắc chắn có rất nhiều bạn đọc đang thắc mắc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng phân phối chính hãng sản phẩm Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 này. Do vậy mà mức giá cũng dao động khác nhau, thông thường sản phẩm sẽ có giá từ 15 – 19 triệu. Đây là mức giá được đánh giá khá hợp lý để bỏ ra cho việc sở hữu một chiếc máy rửa bát với rất nhiều tính năng.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy rửa bát mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết bạn đã có thể đánh giá được Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 có tốt hay không. Để có thêm thông tin về những sản phẩm máy rửa bát khác đừng quên ghé thăm Websosanh mỗi ngày nhé

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!