Đánh giá máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy sấy quần áo có công nghệ sấy tiết kiệm điện hiệu quả, làm khô quần áo nhanh mà không bị nhăn, không hại quần áo. Hãy cùng đáng giá chi tiết hơn về máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV nhé!

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng với nhiều thiết bị điện tử và gia dụng được người tiêu dùng yêu thích sử dụng hiện nay.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV cũng là sản phẩm máy sấy quần áo cao cấp được ra mắt năm 2021 và được sản xuất tại Việt Nam. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy xem đánh giá chi tiết về sản phẩm ở phần dưới của bài viết này nhé!

Đánh giá về thiết kế máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Máy sấy trên được thiết kế khá nhỏ gọn, đẹp mắt với cửa trước bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát được quần áo bên trong, toàn bộ thân máy được bao phủ bởi màu trắng trung tính phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt

Bên cạnh đó máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV được thiết kế bảng điều khiển bằng tiếng việt nên dễ sử dụng, phù hợp cả cho người lớn tuổi.

Máy còn có đồng hồ hiển thị mực nước được thiết kế nhằm giúp bạn theo dõi được lượng nước tích tụ trong quá trình sấy quần áo để bạn biết đổ nước đi trước khi sấy mẻ quần áo tiếp theo.

Đánh giá về tiện ích máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Là dòng máy sấy quần áo cao cấp nên có thể kể đến các tiện ích sau:

Sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, máy vẫn hành êm ái nên bên bỉ hơn.

Nổi bật với chức năng Smart Check giúp bạn dễ dàng phát hiện lỗi và tìm cách giải quyết mà không cần thợ đến kiểm tra. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Có bộ lọc lưới hai lớp kết hợp giúp quần áo được lọc sạch xơ vải và bụi bẩn còn sót lại sau khi sấy. Bộ lọc được thiết kế tháo lắp đơn giản nên dễ vệ sinh, có đèn báo cho bạn biết khi nào cần phải vệ sinh nên bạn sẽ không lo mình quên.

Công nghệ sấy Heat Pump giúp sấy khô hiệu quả lại có thể tiết kiệm 50% điện năng nhờ sử dụng máy nén dùng gas thay vì nhiệt điện trở để tạo ra hơi nóng giúp quần áo khô nhanh hơn. Ngoài ra nhờ sử dụng công nghệ này mà nhiệt độ sấy đảm bảo phù hợp để không làm ảnh hưởng đến sợi vải hay màu sắc quần áo được sấy.

Công nghệ sấy thông minh Optimal Dry tích hộ bộ cảm biến thông minh gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt. Nhờ công nghệ này mà máy sấy có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp sấy nhanh và hiệu quả nhưng vẫn bảo vệ chất liệu và phom dáng cho quần áo bạn.

Máy có khả năng sấy nhanh chỉ 35 phút, nếu bạn cần quần áo khô trong thời gian ngắn thì chiếc máy sấy này có thể giúp được bạn.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 17 – 19 triệu đồng. Thuộc dòng máy sấy cao cấp nên có mức giá không hề thấp tuy nhiên với thiết kế đẹp sang trọng cùng nhiều tiện ích thông minh thì đây vẫn thực sự là lựa chọn tốt cho những gia đình có kinh tế khá giả.

Ngoài căn cứ vào điều kiện kinh tế để quyết định có nên mua hay không thì bạn cũng nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu nhu cầu sử dụng không nhiều, bạn thích phơi quần áo dưới nắng tự nhiên, chỉ sử dụng máy sấy vào những hôm mưa và thời tiết ẩm nồm thì có thể lựa chọn sản phẩm máy sấy quần áo có mức giá hợp lý hơn để đỡ lãng phí.

Sử dụng máy sấy quần áo bạn tiết kiệm được không gian sử dụng phơi đồ

Tuy nhiên với những ai bận rộn muốn tiết kiệm thời gian làm việc nhà để nghỉ ngơi. Đặc biệt bạn sẽ không phải lo chỗ phơi đồ, không lo thời tiết mưa nồm, sấy khô quần áo nhanh chóng cho bạn khi cần. Thì việc đầu tư máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV là sự lựa chọn khá tốt cho những gia đình có từ 3 – 4 người với 9kg quần áo cho mỗi lần sấy.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!