Đánh giá máy sấy Bosch WTX87MH0SG với mức giá 30 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, máy sấy Bosch WTX87MH0SG là một trong những máy sấy bơm nhiệt cao cấp tốt đáng mua hiện nay.

Bosch WTX87MH0SG là dòng máy sấy bơm nhiệt thuộc phân khúc cao cấp, dung tích 9kg với thiết kế cửa ngang sang trọng cùng 5 tính năng sấy đặc biệt, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Nhưng với mức giá 30 triệu, hãy cùng tìm hiểu xem các tính năng nổi bật sẽ có ở máy sấy Bosch WTX87MH0SG.

1. Điểm nổi bật của máy sấy Bosch WTX87MH0SG

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG series 8 là dòng máy sấy thông minh, tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm, thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích nhà. Sản phẩm thuộc series 8, có thiết kế vỏ máy màu trắng thanh lịch, dễ dùng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và có khả năng chống rung Anti Vibration hiệu quả.

Máy có tất cả 14 chương trình sấy khác nhau, phù hợp với nhiều loại vải và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình. Với khối lượng sấy 9kg, Bosch WTX87MH0SG dễ dàng đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo của một gia đình từ 4 – 6 thành viên.

1.1. Dễ dàng điều chỉnh cài đặt chương trình sấy 

Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTX87MH0SG sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt (Heat Pump) hiện đại làm tăng hiệu quả sấy tối đa và rất dễ dàng sử dụng. Điều này còn giúp linh hoạt hơn khi lắp ráp, phù hợp cho nhiều vị trí khác nhau như ban công, nhà tắm,…

Máy sẽ sử dụng một nguồn khí nóng để luân chuyển khắp lồng sấy và làm khô quần áo. Khí nóng được tận dụng lại nhiều lần cho phép máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG tiết kiệm điện năng tối đa và thời gian sấy khô được rút ngắn đi rất nhiều.

máy sấy Bosch WTX87MH0SG
Máy sấy Bosch WTX87MH0SG được nhập khẩu từ Ba Lan

Máy trang bị núm vặn điều khiển lớn kết hợp màn hình LED hiển thị rõ nét, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, máy giặt sấy Bosch này còn hỗ trợ công nghệ Auto Dry sử dụng cảm biến để xác định trọng lượng quần áo bên trong lồng sấy, từ đó đưa ra nhiệt độ sấy phù hợp, hiệu quả sấy được tối ưu.

1.2. Hoạt động bền bỉ và tiết kiệm với động cơ EcoSilence Drive 

Động cơ EcoSilence Drive trên máy sấy bơm nhiệt Bosch 9kg WTX87MH0SG là động cơ không chổi than vì thế sẽ không phát sinh hao mòn do ma sát gây ra. Điều này giúp máy hoạt động êm ái với độ ồn duy trì ở mức lý tưởng và có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội so với động cơ thông thường. Tuổi thọ sử dụng máy sấy có thể lên tới hàng chục năm.

1.3. Công nghệ sấy Sensitive Drying cho người có làn da nhạy cảm

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG tích hợp công nghệ System Sensitive Drying đảm bảo làm khô đồng đều bằng cách hút không khí vào từ mọi hướng. Cấu trúc lồng sấy bằng thép không gỉ chất lượng cao không chỉ làm khô an toàn tất cả các loại vải mà còn giữ chúng ở tình trạng không bị phai màu hay bị nhăn.

1.4. Loại bỏ xơ vải tự động với công nghệ Auto Clean

Auto Clean là công nghệ vệ sinh tự động hiện đại thay thế cho bộ lọc ở cửa. Thay vì phải sử dụng công nghệ tự lọc sau mỗi lần sấy thì với công nghệ này sẽ giúp tự động thổi các sợi bông vải, lông bụi vào phần dưới của máy. 

1.5. Chức năng chống nhăn sau khi sấy

Một tính năng cực kỳ nổi trội ở dòng máy sấy Bosch serie 8 này là máy được trang bị thêm chu trình chống nhăn trong vòng 120 phút sau khi sấy. Đây là tính năng cực kỳ hữu dụng với những người bận rộn, những hộ gia đình kinh doanh giặt ủi, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí tiền điện khi phải ủi quần áo hằng ngày.

1.6. Dễ dàng điều khiển từ xa máy sấy Bosch WTX87MH0SG

Giờ đây bạn đã có thể điều khiển máy sấy Bosch 9kg WTX87MH0SG và lựa chọn chương trình sấy từ xa thông qua ứng dụng Smart Dry with Home Connect. Với ứng dụng này bạn có thể thao tác một cách dễ dàng hầu hết các chương trình trên máy sấy ở mọi lúc, mọi nơi. Tính năng này còn có thể tự đề xuất chương trình sấy phù hợp để đạt được chất lượng quần áo tốt nhất.

máy sấy Bosch 9kg WTX87MH0SG
Kết nối điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh

Ngoài ra, bạn cũng có thể thao tác bằng tay trên thiết bị thông minh của mình hoặc điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý( Amazon Alexa). Tuy nhiên chức năng này hiện chưa có sẵn ở Việt Nam.

2. Đánh giá về máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG đang được bán với mức giá khoảng 30 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Nếu gia đình bạn hạn hẹp về tài chính thì không nên bỏ ra mức chi phí đắt đỏ như vậy, tuy nhiên nếu gia đình bạn có điều kiện thì máy sấy Bosch WTX87MH0SG vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nhiều tính năng vượt trội sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ lần sử dụng đầu tiên. Đặc biệt là những người bận rộn, gia đình có trẻ nhỏ hoặc những hộ gia đình kinh doanh giặt ủi….

Bên cạnh các tiện ích giặt, sấy trên thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này. Sản phẩm đã đạt nhãn chứng nhận khả năng tiết kiệm điện A++ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với những tối ưu trong thiết kế, động cơ và công nghệ thì đây là một trong những lựa chọn máy sấy chất lượng để sử dụng lâu dài.

máy sấy Bosch WTX87MH0SG serie 8
Kích thước máy sấy Bosch WTX87MH0SG serie 8

Điểm cân nhắc trước khi mua máy sấy Bosch WTX87MH0SG 

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG serie 8 sở hữu thiết kế hiện đại với chiều dài và rộng tương đương với một chiếc máy giặt thông thường có trọng lượng 55kg. Vì thế nếu xác định mua và sử dụng bạn cần một không gian rộng để lắp đặt đồng thời máy sấy và máy giặt trong gia đình.

Ngoài ra, bảng điều khiển của sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Anh nên sẽ tương đối khó sử dụng với một số người lớn tuổi.

3. Một số mẫu máy sấy quần áo Bosch khác

Nếu yêu thích dòng máy sấy của Bosch, bạn có thể lựa chọn một số mẫu máy có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ khả năng sấy cơ bản. Có thể kể đến một số như: Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG (17-21 triệu), Máy sấy quần áo Bosch 7kg WTE84105GB (17-19 triệu), Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG (17-21 triệu), Máy sấy Bosch WQG24200SG (15-17 triệu), Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (17-18 triệu)….

(*) Giá sản phẩm cập nhật đến tháng 09/2023

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết về máy sấy Bosch 9kg WTX87MH0SG, mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một mẫu máy sấy ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website Websosanh.vn để tìm kiếm thêm các thông tin về các dòng máy sấy khác như máy sấy quần áo Bosch giá rẻ, máy giặt sấy cao cấp,… Và nhớ so sánh giá cũng như tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!