Phân tích máy sấy Bosch WTX87MH0SG có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Bosch WTX87MH0SG có khối lượng giặt lên đến 9kg với thiết kế cửa ngang sang trọng, kết hợp với tông màu trắng sáng, góp phần làm nổi bật trong không gian nhà bạn. Dưới đây là những tính năng vượt trội của sản phẩm này mà bạn có thể tham khảo.

1. Xuất xứ của máy sấy Bosch WTX87MH0SG

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG là sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Ba Lan. Máy sấy WTX87MH0SG với thiết kế cửa ngang lộng lẫy và tông màu trắng sắc nét sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn.

Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy chất lượng cao với các chức năng tiên tiến, thì đừng bỏ qua máy sấy Bosch WTX87MH0SG. Đối với nhiều hộ gia đình hiện đại, đây là sự lựa đáng để bạn cân nhắc.

2. Ưu điểm nổi bật của máy sấy Bosch WTX87MH0SG

2.1. Máy sấy Bosch WTX87MH0SG trang bị hệ thống sấy khô tự động (AutoDry)

Công nghệ Autodry của máy sấy Bosch WTX87MH0SG sẽ nhẹ nhàng làm khô quần áo của bạn. Các cảm biến của máy sấy sẽ nhận biết độ bẩn, khối lượng quần áo để chọn chương trình sấy khô phù hợp. Tính năng này để đảm bảo rằng máy sấy không quá nóng hoặc quá tải và tránh làm hỏng quần áo của bạn.

Ngoài ra, sử dụng núm xoay và màn hình TFT lớn, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Máy sấy quần áo Bosch cửa ngang WTX87MH0SG
Máy sấy Bosch WTX87MH0SG

2.2. Khả năng phát hiện xơ vải và loại bỏ xơ vải 

Ngay sau khi chu trình sấy khô hoàn tất, máy sẽ tắt bộ lọc ở cửa để chuyển sang hệ thống lọc riêng. Các sợi lông sẽ được kéo vào đế của thiết bị một cách cơ học, đây là sự cải tiến nổi bật của thiết bị này. Hơn nữa, bộ lọc còn dễ dàng được tháo rời và làm sạch lông tích tụ sau mỗi 20 chu kỳ sấy.

2.3. Chương trình sấy quần áo thể thao được tích hợp trên máy sấy Bosch WTX87MH0SG

Chương trình quần áo thể thao được thiết lập để làm khô cẩn thận và chính xác ngay cả những bộ quần áo thể thao nhiều lớp. Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trong máy sấy sẽ phát hiện các điều kiện sấy khô tối ưu cho từng loại vải, từ đó sẽ điều chỉnh chu trình sấy để giảm thiểu hao mòn trong khi vẫn bảo vệ quần áo của bạn không bị hư hỏng.

máy sấy quần áo Bosch WTW87541
Máy sấy Bosch WTX87MH0SG

2.4. Chức năng điều khiển thông qua ứng dụng di động

Tính năng ứng dụng di động HomeConnect giúp bạn dễ dàng kiểm soát và điều khiển máy sấy từ xa. Nếu bạn có hệ thống quản lý năng lượng EEBUS và muốn kiểm soát năng lượng của máy sấy từ điện thoại thông minh của mình, bạn có thể đặt thời gian chu kỳ mới từ mọi nơi bằng ứng dụng Homeconnect.

2.5. Bạn sẽ không phải mất thời gian là ủi quần áo sau khi sấy

Đồ giặt có trọng lượng nhẹ được đặt trong lồng giặt và hơi nước được sử dụng để làm ấm nhẹ và làm ướt vải trước khi sấy khô. Hơi nước được tạo ra sẽ hỗ trợ làm phẳng quần áo, cho phép bạn tiết kiệm thời gian là ủi. Với ba chương trình ủi được cài đặt sẵn, những trang phục công sở cũng được làm khô nhanh chóng và hiệu quả bằng công nghệ này.

2.6. Máy sấy Bosch WTX87MH0SG có nút khởi động nhanh một chạm trên Homeconnect

Chức năng Khởi động nhanh của Home Connect có thể giúp bạn xác định phương pháp làm khô hiệu quả nhất để sử dụng.

Sử dụng công nghệ SmartDry và Home connect, chức năng này sẽ chọn chu trình sấy tùy thuộc vào chu trình giặt cuối cùng. Nhờ cải tiến này, quá trình sấy khô được tối ưu hóa khi trọng lượng, vải và độ ẩm ước tính đều được theo dõi.

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG
Máy sấy Bosch WTX87MH0SG

3. Nhược điểm của máy sấy Bosch WTX87MH0SG

Nhược điểm của thiết bị này là có mức giá khá cao so với thu nhập của nhiều gia đình. Ngoài ra hạn chế của thiết bị này là không được trang bị công nghệ inverter hiện đại và các tính năng tiện ích tự vệ sinh lồng sấy, hẹn giờ, điều khiển qua thiết bị thông minh . Với sự phát triển vượt trội của thị trường máy giặt, máy sấy như hiện nay thì người tiêu dùng sẽ cân nhắc lựa chọn những thiết bị được trang bị công nghệ hiện đại và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!