Đánh giá máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W 8kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Beko 8 Kg DU8133GA0W với tông màu trắng sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách châu Âu, phù hợp với mọi thiết kế không gian nội thất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Các tính năng của máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W- 8kg 

1.1. Kiểu dáng tối giản theo phong cách của Châu Âu

Beko DU8133GA0W là một máy sấy ngưng tụ có khối lượng sấy 8kg. Nhờ có màu trắng nguyên sơ và các chi tiết thiết kế tinh tế của châu Âu nên thiết bị này có thể bổ sung cho hầu hết mọi kiểu trang trí. Kiểu dáng nằm ngang của lồng giặt cũng giúp cho việc cất giữ đồ giặt trở nên đơn giản.

Dung tích lồng sấy được thiết lập cho phép sấy 8kg quần áo cùng một lúc, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3-5 thành viên. Máy sấy quần áo 8 kg lý tưởng cho người lớn tuổi trong gia đình nhờ bảng điều khiển nút bấm được viết bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và điều khiển.

Ngoài ra, lồng sấy Aquawave của máy sấy này được cấu tạo từ thép không gỉ siêu bền, cho tuổi thọ lâu hơn so với các dòng máy cùng loại.

1.2. Máy sấy được trang bị công nghệ AquaWave

Cửa kính cong và các thanh sóng độc đáo tạo ra chuyển động giống như sóng bên trong lồng sấy, cho phép công nghệ AquaWave xử lý nhẹ nhàng hàng may mặc đồng thời giảm nếp nhăn và bảo vệ chúng khỏi bị hư hại.

Bên cạnh đó, máy sấy Beko này có công nghệ sấy ngưng tụ, giúp bảo vệ quần áo của bạn và đảm bảo sấy khô nhanh chóng đồng thời giúp tiết kiệm chi phí tiêu thụ năng lượng.

máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg.1
máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg được trang bị công nghệ AquaWave

1.3. Bộ lọc bụi vải giúp loại bỏ các loại vi khuẩn

Máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W được tích hợp với một túi lọc bụi để loại bỏ bụi vải gây dị ứng và mẩn đỏ được tạo ra trong suốt quá trình sấy khô, đặc biệt hữu ích cho những người có làn da nhạy cảm …

1.4. Cảm biến thông minh Optisense hiện đại

Cảm biến thông minh Optisense của máy sấy này sẽ tự động thay đổi nhiệt độ phù hợp với chất liệu vải và độ ẩm quần áo để làm khô quần áo nhanh chóng đồng thời bảo vệ chúng không bị quá nóng.

1.5. Quần áo có tính năng giảm nhăn tự động giúp tiết kiệm thời gian 

Khi quá trình sấy hoàn tất, máy sẽ chuyển sang chế độ chống nhăn cơ học. Cứ sau bốn phút mười giây, máy sẽ phân loại lại quần áo. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng quần áo bị nhăn nếu chẳng may quên lấy đồ áo sau khi sấy khô.

1.6. Máy sấy DU8133GA0W có chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em

Máy sấy ngưng tụ Beko này có chế độ hẹn giờ để bạn có thể sấy quần áo của gia đình trước thời hạn và tránh mất thời gian chờ đợi lấy quần áo.

Và chức năng khóa trẻ em giúp phụ huynh có thể yên tâm khi biết con mình có thể vô tình mở cửa máy sấy khi máy đang chạy.

máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg
Máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg được trang bị hệ thống cảm biến thông minh

2. Có nên mua máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W- 8kg không?

Nhìn chung, máy sấy ngưng tụ Beko 8 Kg DU8133GA0W bao gồm công nghệ sấy ngưng tụ phù hợp với mọi nhu cầu sấy quần áo hiện đại tại nhà, cùng nhiều tính năng thông minh, an toàn, giá cả phải chăng cho người sử dụng.

Máy sấy Beko DU8133GAOW là chiếc máy sấy ngưng tụ đem đến khả năng vận hành êm ái trong quá trình hoạt động, đồng thời thân thiện với người dùng vì ưu điểm không cần dùng đường ống thoát khí. Ngoài ra, máy cũng trang bị chế độ sấy đa dạng phù hợp cho các yêu cầu sấy khô quần áo khác nhau. Sản phẩm này được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình cần sử dụng ở chung cư, và những không gian hẹp.

máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg
Máy sấy ngưng tụ Beko DU8133GA0W 8 kg vó thiết kế mang phong cách Châu Âu

Sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 7- 9 triệu. Đây là mức giá khá rẻ để mọi gia đình đều có thể sỡ hữu thiết bị này. Nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu sấy khô cơ bản thì chiếc máy giặt thực sự hữu ích cho gia đình bạn. 

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn một số model máy sấy ngưng tụ khác với mức giá cao hơn như: Máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S – 10kg ( khoảng 9-10 triệu ), Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC2086PDW 8kg ( khoảng 12 triệu), Máy sấy quần áo ngưng tụ LG 8kg DR-80BW ( khoảng 13 triệu), Máy sấy quần áo Candy GVS C9DE-S – 9kg ( khoảng 10 triệu),…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!