Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá tất tần tật máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA với các thông tin cực kỳ chi tiết! Tham khảo tại đây!

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDC704GEWA là dòng máy sấy ngưng tụ được quảng bá rộng rãi trên thị trường hiện nay. Vậy dòng máy sấy quần áo này có thực sự đáng sở hữu hay không? Mời bạn tham khảo đánh giá chi tiết của WebSoSanh qua các thông tin sau đây!

Đánh giá về thiết kế của máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDC704GEWA

Với thiết kế gam màu trắng chủ đạo và kiểu dáng hiện đại, máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDC704GEWA được đánh giá phù hợp với mọi không gian sống. Đây là chiếc máy sấy quần áo cỡ lớn với  khối lượng sấy 7kg và 13 chương trình hoạt động nhưng lại hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt.

thiet ke cua may say quan ao Electrolux 7 kg EDC704GEWA
thiết kế của máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA

Sản phẩm trở thành một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ khi có thể sấy khối lượng quần áo tương đương với gia đình từ 5 đến 6 người. Trong những ngày thời tiết ẩm ướt hoặc mưa bão, tin chắc rằng Electrolux EDC704GEWA sẽ là sản phẩm vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình.

Đánh giá về tính năng sử dụng của máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA

Cơ chế hoạt động

Máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA hoạt động theo cơ chế của chiếc máy sấy ngưng tụ. Điều đó có nghĩa là trong quá trình sấy, toàn bộ khí ẩm nóng sẽ được chuyển vào buồng chứa riêng, sau đó nhưng tụ thành nước và chảy xuống thùng chứa phía dưới máy. Bằng cách này, quần áo sẽ không bị quá khô cứng nhưng vẫn được sấy rất nhanh. Việc của bạn chính là phải thu dọn nước sau mỗi lần sấy mà thôi.

Co che hoat dong may say quan ao Electrolux EDC704GEWA
Cơ chế hoạt động máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA

Công nghệ cảm biến

Công nghệ cảm biến Smart Sensor được tích hợp trong máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA giúp bạn điều chỉnh thời gian sấy và biết được chính xác khi nào máy sẽ hoàn thiện quá trình sấy. Đặc biệt, trong mỗi chu kỳ sấy, Smart Sensor sẽ kích hoạt 3 lần độ ẩm để quần áo không bị khô quá mức.

Hệ thống SensiCare

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDC704GEWA còn được thiết kế thêm hệ thống SensiCare, giúp bạn điều chỉnh được mức tiêu thụ điện năng và thời gian sấy theo khối lượng và chất liệu vải. Hệ thống SensiCare sẽ bảo vệ quần áo của bạn bằng cách cảm biến nhiệt độ phù hợp để quần áo không bị biến chất hoặc phai màu.

He thong SensiCare giup dieu chinh duoc muc tieu thu dien nang tien loi
Hệ thống SensiCare giúp điều chỉnh được mức tiêu thụ điện năng tiện lợi

Cơ chế đảo chiều

Thiết kế lồng sấy đảo 2 chiều cũng là một trong những ưu điểm được công nhận của máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA. Tính năng này giúp cho quần áo khi sấy không bị rối hoặc co xoắn lại với nhau, nhờ đó giảm thiểu được tình trạng nhăn quần áo khi sấy.

Lồng sấy của Electrolux 7 kg EDC704GEWA còn chuyển động luân phiên theo cả chiều thuận và chiều ngược kim đồng hồ nên có thể giảm nhăn tới 32%, giúp cho quần áo bền hơn và giảm thời gian là ủi lại sau mỗi lần sấy.

Mức độ thân thiện

Trước hết, Electrolux 7 kg EDC704GEWA là dòng máy sấy có công nghệ lọc khí hiện đại, giúp vệ sinh lồng sấy nhanh chóng và dễ dàng. Chính điều  này sẽ giúp cho quá trình sấy trở nên nhanh nhạy hơn và tiết kiệm điện năng sử dụng hơn cho gia chủ.

Không chỉ vậy, máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA còn cực kỳ thân thiện với mọi chất liệu quần áo và giữ cho chúng luôn mới tới 80% so với việc dùng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để phơi khô.

may say quan ao Electrolux 7 kg EDC704GEWA than thien voi moi chat lieu quan ao
máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA thân thiện với mọi chất liệu quần áo

Đánh giá về giá thành máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA

Máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA tuy tích hợp nhiều tính năng hiện đại như trên nhưng lại có mức giá tầm trung, chỉ từ 10.650.000đ/sản phẩm. 

Như vậy, WebSoSanh vừa chia sẻ đến bạn đánh giá tổng quan về máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA. Hãy tiếp tục theo dõi WebSoSanh để cập nhật thêm nhiều thông tin về các sản phẩm gia dụng khác nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!