Đánh giá máy sấy quần áo Fagor SFE-820CEA - giá rẻ, chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy sấy quần áo 8kg nào tốt với mức giá rẻ thì máy sấy quần áo SFE-820CEA sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt

Là một trong những dòng máy sấy quần áo 8kg được nhiều người phân vân lựa chọn, nếu bạn đang thắc mắc không biết có nên mua máy sấy khô quần áo Fagor FSE-820CEA không, thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

máy sấy quần áo Fagor SFE-820CEA

Đánh giá máy sấy quần áo Fagor SFE-820CEA

1. Thông số kỹ thuật máy sấy quần áo Fagor SFE-820CEA

– Sấy bằng phương pháp ngưng tụ hơi nước

– Hệ thống quay đảo chiều

– Công nghệ cảm biến trọng lượng quần áo

– Cảm biến độ ẩm quần áo

– Lồng sấy bằng thép không gỉ

– Khay nước phía trên dễ dàng tháo/lắp

– 10 chương trình sấy, lựa chọn đa dạng cho các loại vải

– Cửa mở rộng 180 độ

– Lựa chọn thời gian

– Lựa chọn chương trình sấy cho vải cotton và vải tổng hợp, vải lụa mỏng, chương trình chống nhăn, sấy thêm

– Màn hình LCD hiển thị các thông tin:

– Các chương trình hẹn giờ từ 0-24 tiếng

– Thời gian còn lại

– Chu trình sấy

– Chương trình đặc biệt: Sấy nhanh 30 phút, sấy áo T – shirts và đồ len

– Ðèn báo:

– Báo tràn

– Báo thay phin lọc

– Báo khi kết thúc chu trình sấy

– Kích thước: (850 x 595 x 610 mm).

2. Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo Fagor SFE820CEA

Máy sấy khô quần áo Fagor FSE-70T là một trong những dòng máy sấy khô độc lập được hãng Fagor tích hợp nhiều chức năng hiện đại hàng đầu như

– Máy sấy Fagor SFE-820CEA (7kg) được trang bị những công nghệ tiên tiến với những chương trình sấy thông minh, đảm bảo sẽ mang lại ánh nắng hoàn hảo cho quần áo của bạn. Với máy sấy thông minh Fagor, bạn sẽ hoàn toàn được giải phóng đôi tay và sự lo lắng vào những ngày mưa.

– Lồng sấy của máy SFE-820CEA được làm bằng thép không gỉ, với sức chứa tối đa 120L sẽ đảm bảo khả năng sấy khô những chất liệu vải dày, nặng hoặc ga trải giường cồng kềnh luôn ở mức tối đa.

– Hệ thống Reversing system quay đảo chiều giúp áy sấy Fagor SFE-820CEA sẽ tạo ra một vòng quay liên tục của khoang chứa đồ ở tất cả các hướng, giúp cho quần áo của bạn sẽ không bị nhăn hay cuốn chặt vào nhau. Thêm vào đó, cửa mở 180 độ sẽ thuận tiện hơn cho bạn khi cho quần áo vào máy và lấy ra sau khi sấy.

– Áp dụng công nghệ sấy ngưng tụ nên, máy sấy Fagor – SFE820CEA sử dụng bộ điều nhiệt để làm mát không khí bên trong máy, sau đó ngưng tụ nước rồi thải nước ra ngoài qua khay chứa. Bạn có thể đặt máy sấy lên trên máy giặt, hoặc nhiều vị trí khác trong nhà vì máy không dẫn ống hơi và xơ vải ra ngoài, thật tiện lợi cho những không gian chật hẹp.

– Chế độ cảm biến độ ẩm điện tử Electronic Humidity Sensor: Công nghệ vượt trội của máy sấy Fagor, máy sẽ tự cảm biến độ ẩm của quần áo để điều chỉnh những chương trình sấy, thời gian sấy phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho quần áo của bạn.

Với đầy đủ những chức năng này, máy sấy khô quần áo Fagor được người dùng đánh giá cao về chất lượng sấy khô quần áo.

3. Giá máy sấy khô quần áo Fagor SFE820CEA bao nhiêu tiền?

Hiện tại, giá máy sấy quần áo Fagor SFE820CEA mới được bán với giá rẻ nhất theo dữ liệu từ Websosanh là 18 triệu đồng, ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua máy sấy Fagor SFE820CEA cũ với mức giá chỉ 13 triệu đồng, đây cũng là sự lựa chọn khá ổn cho những ai cần mua máy sấy khô quần áo cao cấp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!