Đánh giá máy sấy quần áo LG có tốt không? 7 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là một thương hiệu nổi tiếng về hàng điện dân dụng, trong đó máy sấy quần áo LG được khách hàng phản hồi rất tốt. Vậy, máy sấy quần áo ngưng tụ LG có tốt không? giá ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn lời giải đáp rõ ràng nhất.

1. Đánh giá máy sấy khô quần áo LG DR-80BW có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy sấy quần áo LG của nước nào?

Các loại máy hấp sấy quần áo LG có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, được thành lập năm từ năm 1958 và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị điện tử, điện gia dụng. LG có tới 119 công ty con, gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên trên khắp thế giới. Trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm của LG được người tiêu dùng rất ưa chuộng trong đó có tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, điều hòa…

Máy sấy khô quần áo LG được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng
Máy sấy khô quần áo LG được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng

1.2. Thông số kỹ thuật                

Máy sấy này có 9 chế độ sấy khác nhau, tốc độ vắt rất mạnh mẽ 16 phút/kg. Đồng thời với khối lượng sấy khá lớn lên đến 8kg phù hợp với gia đình 6 người. Có tính năng chủ yếu là sấy khô quần áo, loại bỏ ẩm mốc, giữ quần áo luôn thơm tho, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

1.3. Thiết kế của sản phẩm

Máy sấy khô quần áo LG DR-80BW có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt tại các gia đình. Sản phẩm trang bị cảm biến xác định một cách chính xác mức độ ẩm của quần áo và cài đặt thời gian, nhiệt độ một cách phù hợp mang lại hiệu quả sấy tối ưu.

1.4. Các công nghệ sấy nổi bật

Công nghệ sấy ngưng tụ: Công nghệ này sử dụng bộ điều khiển nhiệt để làm mát không khí bên trong máy rồi nước được ngưng tự lại và thải ra ngoài khay chứa. Công nghệ này giúp làm tăng tuổi thọ cho máy, điện năng tiêu thụ được tiết kiệm tối đa. Ngoài ra, công nghệ này giúp bạn dễ dàng sắp xếp vị trí để thuận tiện nhất, phù hợp với các gia đình có không gian chật hẹp.

Sấy cảm biến thông minh có tác dụng điều chỉnh quá trình sấy khô theo các chương trình bạn đã chọn, mức độ khô cũng như loại quần áo bạn  mong muốn. Với công nghệ này thì độ ẩm quần áo luôn được kiểm tra. Khi đạt đến độ khô tiêu chuẩn thì máy sẽ tự động dừng lại. Công nghệ này giúp người dùng có thể làm việc khác cùng một lúc và điện năng tiêu thụ cũng được tiết kiệm đáng kể.

Chương trình sấy đa dạng bao gồm 14 chương trình với 9 chế độ sấy phù hợp với tất cả các chất liệu vải khác nhau như: tơ lụa, tổng hợp, cotton. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn sấy được các chất liệu vải dày, kích thước lớn mà quần áo vẫn được đảm bảo, không bị hư mòn.

Ngoài những công nghệ sấy hiện đại, thông minh đã được nêu trên sản phẩm này còn có thêm tính năng sấy chống nhàu giúp quần áo không phải là ủi nhiều mà vẫn phẳng phiu. Đây chính là những lý do nên chọn mua máy sấy quần áo cho gia đình thay vì lựa chọn các sản phẩm khác.

1.5. Hiệu suất sấy

Máy sấy này có tốc độ sấy 16 phút/kg giúp việc sấy quần áo nhanh chóng và không mất nhiều thời gian mà quần áo vẫn đảm bảo độ bền, không bị hư mòn như dòng máy sấy khác. Đặc biệt với tốc độ sấy nhanh như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng vô cùng và điện năng tiêu thụ của nó rất thấp chỉ 2300w. So với các hãng khác thì máy sấy quần áo của LG tiêu thụ điện năng rất ít.

1.6. Cách vận hành sử dụng

Vận hành máy rất đơn giản chỉ cần bạn ấn nút khởi động và chọn chương trình và chế độ theo mong muốn của mình là xong. Các nút điều khiển trên máy được thiết kế rất rõ ràng, đặt ngay trên mặt máy sấy rồi.

1.7. Giá máy sấy khô quần áo LG DR-80BW bao nhiêu?

So với mặt bằng chung của máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay thì giá máy sấy quần áo LG là tầm trung, không quá cao. Sản phẩm phù hợp với những người có thu nhập vừa đến thu nhập cao. Giá dao động khoảng trên 15 triệu đồng.

Máy sấy khô quần áo LG rất dễ sử dụng
Máy sấy khô quần áo LG rất dễ sử dụng

2. Có nên mua máy sấy khô quần áo LG DR-80BW không?

Máy sấy khô quần áo thương hiệu LG sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: có thiết kế sang trọng, tinh tế, được làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ nên rất bền bỉ và hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn. Máy sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến như công nghệ sấy ngưng tụ, cảm biến thông minh, sấy chống nhăn… Đặc biệt, vô cùng tiết kiệm điện và có khả năng chống ẩm, chống vi khuẩn cực kỳ tốt cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, giá thành có thể hơi cao so với những người có thu nhập thấp, nhưng nó thực sự là một sản phẩm tốt, đáng đồng tiền bát gạo.

Như vậy, máy sấy quần áo LG là một sản phẩm rất tốt, sử dụng các công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp, tiết kiệm điện năng và thời gian cho các bà nội trợ. Hơn nữa, nó có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những gia đình có không gian chật hẹp. Nếu bạn muốn đặt mua chiếc máy sấy quần áo tích hợp nhiều tính năng thông minh này hãy đến với websosanh.vn. Đảm bảo khi tìm mua hàng tại đây bạn sẽ được mua hàng chính hãng 100%,  giá thành luôn hợp lý phù hợp với tất cả mọi người.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!