8 lý do không nên bỏ qua máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Samsung 17kg DV17B9750CV/SV là một trong các phiên bản máy sấy quần áo hiện đại, cao cấp nhất hiện nay nhưng có mức giá phải chăng chỉ 19 triệu đồng mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ trong năm 2024.

1. 8 lý do nên chọn máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV là phiên bản năm 2023. Tuy đã ra mắt được 1 năm nhưng sức nóng của sản phẩm vẫn chưa hạ nhiệt, luôn nằm trong top bán chạy của các cửa hàng điện máy vì 8 lý do sau:

1.1 Thiết kế Bespoke mới, hiện đại từ Samsung

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với kiểu dáng Bespoke phẳng đang là xu hướng trong những năm gần đây. Cho phép người dùng có thể lắp đặt âm tường vừa tiết kiệm không gian, vừa đem lại sự sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể đặt chồng lên máy giặt để tiết kiệm diện tích phòng tối đa mà không lo ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

8 lý do không nên bỏ qua máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV
Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV (Ảnh: Điện máy xanh)

Một điểm cộng khác trong thiết kế của máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV là phần bảng điều khiển AI Control cảm ứng kết hợp núm xoay và màn hình lớn Anh-Việt mới mẻ, khác biệt với các thương hiệu khác. Bộ phận màn hình cảm ứng có thể hiển thị cả câu tiếng Việt dễ hiểu, thân thiện với người dùng. Không chỉ đẹp mắt, bảng điều khiển này còn có khả năng ghi nhớ và đề xuất chương trình sấy dựa trên thói quen sử dụng.

8 lý do không nên bỏ qua máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV
Bảng điều khiển AI Control (Ảnh: Điện máy xanh)

1.2 Khối lượng sấy lớn đến 17kg

Các dòng máy sấy cỡ lớn có rất ít model vì vậy sự ra đời của máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV với khối lượng siêu khủng lên đến 17kg và còn đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung nhanh chóng tạo được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều gia đình. Với khối lượng sấy như trên, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sấy khổng lồ của cả gia đình trên 7 thành viên hoặc những hộ kinh doanh giặt ủi với số lượng lớn.

1.3 Công nghệ sấy bơm nhiệt tiết kiệm không gian và an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Công nghệ sấy của thiết bị là loại sấy bơm nhiệt hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bộ gia nhiệt để làm nóng luồng khí sấy, đồng thời hơi ẩm ngưng tụ sẽ được đựng không hộp chứa nước nên bạn không cần lắp thêm các ống thông hơi. Vì vậy sẽ tiết kiệm diện tích lắp đặt tối đa, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

8 lý do không nên bỏ qua máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV
Vị trí bình chứa nước khi sấy (Ảnh: Điện máy xanh)

Đặc biệt, máy sấy bơm nhiệt tiết kiệm điện năng rất tốt, giảm hao phí đến 50%. Chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình sẽ được giảm tối đa so với sử dụng các loại máy sấy ngưng tụ hay thông hơi.

1.4 Đa dạng lên đến 21 chương trình sấy khác nhau

Trong phân khúc máy giặt từ 10kg trở lên thì máy sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV hiện là một trong các model sở hữu nhiều chương trình nhất, lên đến 21 chế độ. Còn các máy giặt thuộc thương hiệu khác chỉ có từ 9 – 16 chế độ. Nhờ vậy mà quần áo sẽ được làm khô hiệu quả hơn, không lo hư hỏng form dáng.

1.5 Công nghệ sấy đa dạng đem lại hiệu quả cao hơn

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật về thiết kế thì công nghệ sấy cũng là điểm mạnh của máy sấy bơm nhiệt Inverter Samsung 17kg DV17B9750CV/SV so với các thương hiệu khác. Đảm bảo quần áo được làm khô tốt hơn, bảo vệ màu và chất vải an toàn hơn.

Sấy cảm biến AI Dry tự động thông minh

Thiết bị sử dụng công nghệ cao AI để cảm biến nhiệt độ và độ ẩm thực tế của quần áo trong suốt chu trình sấy. Sau đó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, các thông số tối ưu nhất giúp quần áo khô hoàn toàn mà không bị khô quá mức gây cứng vải, bạc màu vải.

8 lý do không nên bỏ qua máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV
Cảm biến AI Dry (Ảnh: samsung.com)

Sấy diệt khuẩn Hygiene Care an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Với những gia đình có con nhỏ hay người có làn da mẫn cảm, có nuôi thú cưng thì tính năng sấy diệt khuẩn này vô cùng cần thiết. Giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, 95% các loại phấn hoa và 99% các chất gây dị ứng từ lông thú cưng, 100% mạt bụi.

1.6 Nhiều tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm người dùng

Các tiện ích được trang bị trên máy sấy bơm nhiệt Samsung 17kg DV17B9750CV/SV cũng vượt trội hơn hẳn so với các model máy sấy quần áo khác hiện nay. Nhờ vậy người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm tiện lợi hơn.

  • Kết nối với điện thoại qua ứng dụng SmartThings: Bạn có thể kết nối máy sấy với điện thoại thông minh thông qua Wifi để theo dõi quá trình và điều khiển nhanh chóng.
  • Chế độ Wrinkle Prevent chống nhăn: Với chế độ này thì quần áo sẽ luôn thẳng thớm sau mỗi lần sấy, không mất thêm thời gian ủi.
  • Sấy nhanh chỉ 35 phút: Giúp rút ngắn thời gian làm khô quần áo tối đa xuống chỉ còn 35 phút. Sau khi sấy bạn có thể mặc ngay mà không cần phơi dưới nắng.
  • Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV còn trang bị rất nhiều tiện ích khác quan trọng không kém như: Khóa trẻ em, hẹn giờ sấy, Smart Check giúp tự động kiểm tra lỗi khi bị sự cố hay Silent Dry giúp vận hành êm ái, giảm tiếng ồn tốt hơn đến 30%,…

1.7 Cửa mở tự động

Đặc biệt trên máy sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV còn có tiện ích cửa mở tự động. Cơ chế hoạt động của tiện ích này là sau khi máy sấy xong thì cửa sẽ tự động mở ra, không cần sự can thiệp của con người để giúp lồng sấy luôn thông thoáng, hạn chế mùi ẩm mốc khó chịu. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh mở cửa từ xa qua ứng dụng SmartThings.

8 lý do không nên bỏ qua máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV
Cửa mở tự động (Ảnh: samsung.com)

1.8 Giá cả phải chăng

Giá bán niêm yết chính hãng hiện nay của máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV là 34.990.000đ. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ hệ thống so sánh giá của Websosanh.vn thì hiện nay nhiều cửa hàng đang bán ra với giá chỉ từ 19.060.000đ (ngày 24/06/2024).

Nhìn chung đây là mức giá hợp lý, không quá cao trong phân khúc sản phẩm máy sấy quần áo trên 10kg. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu nhiều công nghệ, trang bị hiện đại bậc nhất nên rất đáng sử dụng.

2. Ai nên dùng máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Với khối lượng sấy siêu khủng, nhiều công nghệ và tiện ích như trên, cùng mức giá hơn 19 triệu thì máy sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI 17kg DV17B9750CV/SV hứa hẹn sẽ là giải pháp làm khô quần áo hoàn hảo cho:

  • Gia đình đông người từ 7 thành viên trở lên có nhu cầu quần áo lớn hoặc có thói quen dồn quần áo để sấy
  • Các hộ kinh doanh giặt ủi cao cấp, cỡ lớn
  • Người ở nhà chung cư
  • Nhà có trẻ nhỏ, có nuôi thú cưng
  • Người bận rộn, ít thời gian giặt và phơi quần áo

Trên đây là các thông tin về máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về chức năng và hiệu quả làm khô của sản phẩm này.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.