Đánh giá máy sấy quần áo ngưng tụ LG DR80BW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo LG DR-80BW có thiết kế hiện đại kết hợp với đường nét tinh tế và màu trắng thanh lịch phù hợp mọi không gian lắp đặt cho ngôi nhà bạn.

Ưu điểm đáng mua của máy sấy quần áo LG DR80BW 8kg

Máy sấy ngưng tụ là một trong những lựa chọn máy sấy cao cấp, máy sấy quần áo tốt nhất trên thị trường hiện nay, một trong những dòng máy sấy ngưng tụ 8kg đáng mua nhất phù hợp với nhiều gia đình chính là máy sấy quần áo ngưng tụ LG DR80BW 8kg, cùng tìm hiểu rõ hơn vì sao nên mua máy sấy quần áo 8kg này nhé!

1.1 Thiết kế đẹp và thanh lịch, tiện dụng cho mọi gia đình

Máy sấy ngưng tụ LG 8kg DR-80BW tự hào có thiết kế sang trọng, phong cách và thanh lịch. Sản phẩm với hình thức nhỏ gọn phù hợp với mọi vị trí lắp đặt nhờ công nghệ sấy ngưng tụ không cần đường thoát nước, là sản phẩm vô cùng cần thiết cho mỗi hộ gia đình. Khối lượng sấy lên đến 8kg phù hợp cho gia đình từ 3 đến 4 người.

Máy sấy quần áo LG DR80BW
Máy sấy quần áo LG DR80BW có giá tham khảo khoảng 12 triệu đồng.

1.2 Quy trình sấy khô thông minh tương thích với mọi chất liệu

Bao gồm 9 thuật toán sấy tự động khác nhau có thể xử lý trên thực tế mọi loại vải phổ biến, bao gồm bông, polyester và lụa. Máy sấy LG DR-80BW có thể sấy khô ngay cả những món đồ lớn hoặc chất liệu dày mà vẫn duy trì tình trạng tốt nhất có thể cho quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với việc phải sấy khô quần áo sau khi giặt.

Thêm nữa, máy sấy ngưng tụ LG DR-80BW được trang bị cảm biến nhiệt giúp đo chính xác lượng ẩm có trong quần áo, sau đó tính toán thời gian và nhiệt độ sấy thích hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

1.3 Tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Máy sấy quần áo LG DR-80BW sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến và thiết bị gia nhiệt hoàn toàn mới. Điều này không chỉ giúp tăng tuổi thọ của máy mà còn đảm bảo rằng máy tiêu thụ năng lượng ở mức tối đa.

Không chỉ vậy, sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ nên máy sấy DR-80BW có thể dễ dàng bố trí ở những vị trí thuận tiện nhất cho việc sử dụng, kể cả ở những nơi chật hẹp. Điều này đúng ngay cả khi không gian bị hạn chế.

1.4 Chức năng sấy ngăn ngừa nếp nhăn

Lồng giặt chống gỉ trên máy sấy LG DR-80BW được tích hợp chức năng chống nhăn quan trọng, sấy khô quần áo bằng cách xoay ngược chiều quần áo, tạo chuyển động theo nhiều hướng. Nhờ đó, quần áo khô nhanh đồng thời tránh được sự hình thành các nếp nhăn hoặc nếp nhăn. Nhờ đó, bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn vì không phải thêm quần áo đã cũ.

Máy sấy quần áo LG DR80BW
Máy sấy quần áo LG DR80BW có giá tham khảo khoảng 12 triệu đồng.

1.5 Công nghệ sấy tiên tiến và đa dạng chu trình sấy

Máy được trang bị một số chương trình sấy khác nhau phù hợp với nhiều loại vải dệt. Các chương trình này sẽ đảm bảo rằng những thứ của bạn, chẳng hạn như len, quần áo thể thao, v.v… Để có kết quả sấy khô tốt nhất có thể, máy có cảm biến nhiệt có thể đánh giá chính xác lượng ẩm đã có trong quần áo.

Vải trở nên mềm hơn sau khi được làm khô bằng máy sấy ngưng tụ LG được trang bị các công nghệ tiên tiến. Bạn có khả năng thay đổi mức độ, cũng như kéo dài hoặc rút ngắn thời gian sấy.

Máy sấy LG DR80BW đa dạng chu trình sấy với trang bị 14 chương trình khác nhau và có thể sấy khô tới 8,0 kg đồ giặt cùng một lúc, phù hợp với hầu hết mọi gia đình.

Máy sấy LG DR80BW có chế độ sấy chống nhăn giúp giảm thời gian là ủi quần áo. Máy sấy LG DR80BW sẽ khử sạch mùi ẩm mốc, giúp quần áo có mùi thơm dễ chịu trong thời gian dài hơn.

Máy sấy quần áo LG DR80BW
Máy sấy quần áo LG DR80BW có giá tham khảo khoảng 12 triệu đồng.

Có nên chọn máy sấy quần áo ngưng tụ LG DR80BW khối lượng sấy 8kg tầm giá 12 triệu?

Máy sấy quần áo ngưng tụ LG DR80BW 8kg không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong công việc giặt giũ hàng ngày. Sản phẩm sấy 8kg này phù hợp cho các gia đình 3 – 5 thành viên chọn mua.

So sánh với máy sấy thông hơi thì mức giá 12 triệu cho máy sấy quần áo 8kg thì chiếc máy sấy ngưng tụ của thương hiệu LG này có mức giá cao hơn, tuy nhiên, khi so sánh với máy sấy quần áo bơm nhiệt thì đây lại là một mức giá mềm hơn. Tất nhiên, mức giá thành cao luôn tỉ lệ thuận với chất lượng sấy cao cấp hơn, chính vì vậy bạn nên tùy theo khả năng tài chính của mỗi gia đình để chọn mua.

Vì là máy sấy ngưng tụ nên bạn không cần lắp đường thoát nước mà chỉ cần đổ bình chứa nước bên trong máy khi đầy. Hơn nữa, nhờ có công nghệ sấy ngưng tụ mà bạn sẽ không phải lắp đặt thêm ống xả khi chọn máy sấy LG DR80BW như các loại máy sấy khác đỡ tốn diện tích mà lại có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quát về máy sấy quần áo LG DR80BW khối lượng sấy 8kg. Đừng quên so sánh giá máy sấy ngưng tụ LG, máy sấy quần áo ngưng tụ 8kg và các dòng máy sấy quần áo cao cấp khác trên thị trường để tìm mua được sản phẩm máy sấy quần áo chính hãng tại các nơi bán dịch vụ uy tín, Websosanh.vn luôn hỗ trợ cho người tiêu dùng những thông tin mua hàng chính xác và nâng cấp trải nghiệm mua sắm tốt hơn và tiết kiệm tối ưu cho gia đình bạn!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!