Đánh giá về máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch WTB86201PL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn trải nghiệm chất lượng tốt nhất thì máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL là sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch WTB86201PL có nhiều ưu điểm đáng mua

1.1 Công nghệ sấy ngưng tụ cao cấp, tiết kiệm điện

Bosch WTB86201PL là máy sấy ngưng tụ tiên tiến với màn hình cảm ứng và chu trình sấy chống nhăn cải tiến. Không thể bỏ qua, sản phẩm cao cấp này có khối lượng sấy 8kg và đứng đầu thị trường trong phân khúc máy sấy cao cấp hiện nay.

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL

Điều này là do máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL không cần ống hoặc lỗ dẫn ra bên ngoài; thay vào đó, độ ẩm được lấy ra từ quần áo trong quá trình sấy khô và được lưu trữ dưới khay thông qua quá trình ngưng tụ. Vì ưu điểm dễ chọn nơi lắp đặt máy sấy hơn, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Ngoài ra, so với các loại máy sấy khác trên thị trường, Bosch WTB86201PL sử dụng ít năng lượng hơn. Sản phẩm này đáng để bạn cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị bền, sấy khô nhanh và tiết kiệm năng lượng.

1.2 Hiệu quả sấy khô đã được chứng minh chống lại vi khuẩn, sấy quần áo cực kỳ sạch sẽ

Cài đặt Alergy Plus trên dòng máy sấy Bosch WTB86201PL có thể loại bỏ tới 99,9% vi trùng. Đây là một bổ sung tuyệt vời cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc những người đặc biệt quan tâm tới độ sạch sẽ.

Máy sấy Bosch WTB86201PL có thể tự làm sạch tới bốn lần trong một chu kỳ sấy. Phương pháp này giữ cho máy Bosch luôn sạch sẽ và hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ hữu ích và tối đa hóa hiệu quả sấy khô của máy.

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL

1.3 Máy Sấy Quần Áo Ngưng Tụ Bosch WTB86201PL có thiết kế lồng sấy độc đáo, an toàn cho vải vóc

Lồng sấy hình giọt nước của máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL giúp vải không bị giãn quá mức khi sấy khô trong không khí nóng, giảm nguy cơ co, rách hoặc nhàu. Việc sấy của dòng này là mềm mại và tinh tế.

Máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch sử dụng giao diện màn hình cảm ứng được gọi là Touch Control. Núm có nhiều cài đặt, đủ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình với các sở thích và thói quen khác nhau.

1.4 Giảm rung động, vận hành êm ái

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL có tính năng chống rung được gọi là AntiVibration. Ngoài việc hoàn thiện về ngoại hình của máy, hệ thống thiết kế các cạnh của máy còn giúp máy luôn chắc chắn khi sử dụng. Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL đặc biệt yên tĩnh nhờ bao gồm một lớp cách nhiệt giúp kiểm soát độ ồn.

1.5 Có chế độ hẹn giờ sấy tiện lợi, cảm biến sấy an toàn

Thời gian trễ 24 giờ trong máy sấy ngưng tụ Bosch WTB86201PL, giúp máy chủ có thể thích ứng và bận rộn. Bạn có thể lên kế hoạch trước nếu thường xuyên lên kế hoạch giặt giũ khi đi làm về. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tính toán thời gian để máy chạy mà không cần sự can thiệp của con người. Việc dọn dẹp nhà cửa sẽ dễ dàng và bớt căng thẳng hơn nhiều khi bạn lên kế hoạch.

Bosch WTB86201PL là máy sấy tiên tiến đi kèm với các tính năng bao gồm chế độ Hệ thống sấy nhạy cảm. Thiết bị này sử dụng một “luồng không khí” nhẹ, liên tục trong lồng để làm khô quần áo.

Một cảm biến độ ẩm được tích hợp trong mẫu máy sấy quần áo này. Nếu quần áo khô ở nhiệt độ cao quá, bạn có thể đặt chế độ tự động ngắt thấp hơn.

1.6 Cài đặt đặc biệt cụ thể cho từng loại vải của máy sấy Bosch WTB86201PL

Dòng máy sấy Bosch này đi kèm với nhiều lựa chọn sấy khô. Những đồ không chịu được nhiệt độ cao nên được làm ấm trong 20 phút ở chế độ sấy khô thể thao riêng biệt trước khi sấy khô ở chu trình nhanh trong 40 phút. Ngoài ra, máy còn có chương trình Cotton/bông và chương trình Sơ mi/Blouse.

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL

2. Điểm cần cân nhắc khi mua máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL

Máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch này có giá khá cao tầm 18 – 19 triệu đồng, đối với một chiếc máy chỉ có tính năng sấy khô, đây không phải là lựa chọn mà mọi gia đình đềU sẵn sàng chọn mua.

Thêm một điểm cộng của sản phẩm, máy sấy riêng biệt này có thể úp ngược lên máy giặt, giúp cho máy hoạt động ổn định và tiện lợi, do đó bạn sẽ không lo tốn diện tích đặt sàn.

Trong tầm giá dưới 20 triệu, có nhiều máy giặt có sấy dành cho gia đình từ 3 – 6 thành viên, vừa giặt được làm khô được, chính vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì nên cân nhắc sang các loại máy giặt sấy này.

Bù lại, máy sấy quần áo riêng biệt này có khả năng sấy quần áo khô hoàn toàn và không nhăn nhúm, bảo vệ sợi vải với công nghệ sấy ngưng tụ cao cấp, xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Tóm lại , nếu bạn muốn có được những trải nghiệm tốt nhất thì máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL là sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!