Đánh giá máy tạo nước ion Alkaline IT - 737

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không giống như máy lọc nước, máy tạo nước ion Alkaline IT - 737 sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản cung cấp nguồn nước chứa ion tốt cho sức khỏe.

Máy tạo ra nhiều nguồn nước

Ngoài các pH 7.0 đến 9.5 pH nước uống, máy tạo ion cho nước còn tạo ra nhiều loại nước với các công dụng khác nhau ví du như nước hơi kiềm rất tốt để rửa mặt, chăm sóc da do có độ pH phù hợp dành cho da và nước này cũng tốt cho mái tóc nữa, sử dụng nước Alkaline để tưới cây cũng . Các nước kiềm mạnh (pH 11.0) có thể được sử dụng để ngâm sản phẩm để loại bỏ hóa chất gốc dầu như thuốc trừ sâu. Và các nước có tính axit mạnh (pH 2.5) có thể được sử dụng như một chất khử trùng làm sạch các vật dụng trong gia đình hoặc như một chất khử trùng cho các vết côn trùng cắn và trầy xước.

m

Nước Alkaline cấp 1 pH=8.5 – uống được.

– Dùng để uống vào thời kỳ đầu, tức là dành cho những người mới sử dụng máy trong khoảng 2 tuần đầu uống nước Alkaline cấp 1 để cơ thể thích nghi từ từ.

– Mỗi ngày uống 2 lít nước Alkaline sẽ giúp ta nhuận tràng đường ruột, đi cầu phân không còn hôi, cơ thể được thanh lọc đem lại sức khỏe.

Đối với mới uống lần đầu nên uống ít rồi tăng dần vì uống nhiều ngay từ đầu có thể bị tiêu chảy.

Nước Alkaline cấp 2 – pH=9 uống được

– Dùng nấu ăn: cơm, canh, hầm, chè, sữa đậu nành, trà xanh sẽ thơm ngon hơn.

Nước Alkaline cấp 3 – pH=9.5 uống được

– Pha trà, càfe, rượu sẽ ngon hơn vì tăng độ chiết xuất các chất. Dùng để uống hàng ngày trung hòa lượng acid thừa trong cơ thể.

Nước Alkaline cấp 4 – pH=10 không uống được :

– Dùng để ngâm, rửa rau quả sẽ khử hết chất oxit và vị đắng trong rau quả, khử được các chất bảo vệ thực vật, dư lượng thuốc trừ sâu và thuốc bảo quản…dinh dưỡng trong rau quả ít mất đi và sạch hơn.

Nước tinh khiết pH=7 :

– Khử toàn bộ tạp chất, Clo trong nước, mùi hôi, chất sét, kim loại, chì, thủy ngân, vi khuẩn cho ra nước tinh khiết.

– Dùng uống thuốc

– Dùng pha sữa cho em bé

Nước làm đẹp, có tính a xít nhẹ – không uống được pH=5.5 :

– Dùng rửa mặt, gội đầu sẽ cho làn da được tẩy sạch, rất thích hợp để tẩy trang cho phụ nữ.

– Dùng 15 lít để tắm ngăm trong bồn giúp làn da khỏe mạnh.

– Dùng để ngâm rửa bát, giặt giủ sẽ rất sạch đồ.

Nước acid mạnh pH=4 :

-Dùng để tiệt trùng – loại bỏ được khuẩn E-Coli và Tụ Cầu khuẩn (gây ngộ độc thực phẩm).

-Chức năng này thường dùng cho các bác sĩ rửa tay để tẩy trùng trước khi phẩu thuật.

Tác dụng tốt cho sức khỏe

Ðặc tính quan trọng nhất của nước kiềm sử dụng để uống ( pH 8.5) là khả năng khử oxygen hoạt tính bằng mức độ ORP (Oxidation-Reduction Potential/Khả năng chống Oxýt hóa). Những người uống nước kiềm ion-hóa đều đặn có khả năng loại acid uric ra khỏi máu 10 lần nhiều hơn người không uống nước này. Nước kiềm ion-hóa có tác dụng làm giảm acid uric trong máu, cân bằng lại tình trạng axit thừa trong cơ thể, tránh được nhiều loại bệnh thường gặp và giúp trẻ hóa cơ thể..

Khả năng tự động làm sạch

Máy tạo nước ion Alkaline IT – 737 có tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp việc sử dụng được an toàn tối ưu nhất, chất liệu làm thân máy, vòi nước cao cấp chống gỉ cũng là những yếu tố tăng độ bền và đảm bảo an toàn cho nguồn nước. Khả năng tự động làm sạch của máy còn giúp tạo ion cho nước mà không làm ô nhiễm nước đầu vào, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!