Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 các loại và tư vấn chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 có mấy loại? Loại nào tốt hơn và nên mua loại nào sử dụng thì sướng hơn? Nếu mẹ đang băn khoăn các vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay và luôn:

Nếu bạn đã không lạ lẫm gì với sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent của Anh trên thị trường đang được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin dùng hiện nay, nhưng còn phân vân hoặc nghi ngờ chưa rõ tại sao gọi là máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1, 2in1 hay 4in1 là gì thì đây sẽ là thông tin hữu ích cho bạn.

1. Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 là gì?

Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 là một dòng sản phẩm của máy tiệt trùng bình sữa Avent. Ngoài dòng 3in1 này thì Philips còn có các dòng máy tiệt trùng bình sữa Avent 4 in 1 đời mới hơn hoặc máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 in 1 đời cũ.

Trên thực tế con số 3 in 1 này ám chỉ tới số lượng khay được trang bị trên máy tiệt trùng bình sữa Avent. Theo đó, khác với máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 in 1 đời cũ chỉ có 2 khay tiệt trùng nhỏ và khay tiệt trùng lớn thì dòng máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 này còn có thêm 1 khay nữa gọi là khay hứng ngăn giọt sữa rơi xuống đế nhiệt giúp hạn chế mùi hôi tối đa và các vết ố vàng trên đế nhiệt của máy. Hoặc máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 cũng ám chỉ số lượng cách sấy bình sữa theo sở thích. Theo đó, bạn có thể tiệt trùng full size với cả 2 khay lớn và nhỏ trong một chu trình, tiệt trùng riêng chỉ 1 khay lớn cho số lượng 5-6 bình sữa theo phương úp thẳng đứng hoặc tiệt trùng riêng chỉ với 1 khay nhỏ với 1 –  2 bình sữa cho bé cùng phụ kiện theo phương nằm ngang.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1
Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 là chỉ số cách tiệt trùng bình sữa và dụng cụ cho bé hoặc chỉ số lượng khay đặc biệt.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 hoạt động theo cơ chế tiệt trùng bằng hơi nước, chạy bằng nguồn điện trực tiếp, có nút công tắc bật tắt và tự động cài đặt chu trình tiệt trùng sẽ kết thúc sau 10 phút. Khi chu trình tiệt trùng kết thúc, máy sẽ tự ngưng hoạt động.

2. Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 có mấy loại?

Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 được hãng Philips Avent ra mắt lần đầu thị trường vào năm 2015 với model máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent SCF284/02 được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tới năm 2020, hãng cho ra mắt thêm thị trường 2 model mới nữa được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Trung Quốc là:

– Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 SCF291.00

– Máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Philips Avent SCF293.00

Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 các loại và tư vấn chọn mua
Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 các loại và tư vấn chọn mua

3. Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 chi tiết các loại

Để hiểu rõ về từng loại máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

3.1 Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent SCF284/02

Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 SCF284/02 là model đời cũ được sản xuất năm 2015 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm sở hữu công suất 650W hoạt động theo phương thức cắm điện trực tiếp, có nút bấm bật tắt và đèn báo hiệu kết thúc chu trình tiệt trùng. Khi chu trình tiệt trùng kết thúc máy sẽ tự động ngắt. Thời gian tiệt trùng dao động từ 6 – 10 phút tùy cách tiệt trùng Full size hay riêng từng khay một. Loại này không có sấy và giá cả cũng đắt đỏ.

Hiện giá máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 SCF284/02 bán ra trung bình trên dưới khoảng 2.8 triệu vnd/ sản phẩm.

3.2 Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 SCF291.00

So với phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 trong 1 đời cũ thì máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 SCF291.00 đời mới vẫn được kế thừa hầu hết các tính năng cơ bản của model cũ nhưng lại được hoàn thiện hơn về mặt thiết kế và nhược điểm mà các model cũ hay gặp phải như đọng sữa ở đế nhiệt hay gây ố vàng ở đế nhiệt…

Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 SCF291.00 được làm từ nhựa PP chịu nhiệt, sở hữu công suất 650W, sử dụng nguồn điện trực tiếp, có nút nhấn bật tắt, chu trình tiệt trùng trong 10 phút, có tự ngắt khi kết thúc chu trình tiệt trùng.

Giá máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 SCF291.00 hiện đang bán ra trung bình khoảng từ 1.450.000 vnd – 1.950.000 vnd/ sản phẩm.

3.3 Đánh giá máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Philips Avent SCF293.00

Nếu bạn rất kết máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 nhưng vẫn không hài lòng về nhược điểm tiệt trùng xong máy còn đọng nhiều hơi nước, bình sữa cũng còn nước đọng nên phải để ráo thêm bên ngoài trước khi sử dụng hoặc tốn công lau khô trước khi dùng thì bạn có thể lựa chọn model máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Philips Avent SCF293.00 này.

Được xem là model máy tiệt trùng cao cấp hơn model máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 SCF291.00, máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent SCF293.00 được bổ sung thêm tính năng sấy khô ngay sau khi tiệt trùng. Thay vì thiết kế nút nhấn bật tắt, sản phẩm có thiết kế nút tròn xoay vặn cho bạn chọn chế độ chỉ tiệt trùng, chỉ sấy hoặc sấy & tiệt trùng.

Theo đó, toàn bộ chu trình sấy & tiệt trùng sẽ diễn ra trong 40 phút gồm 10 phút tiệt trùng và 30 phút sấy. Sấy riêng 30 phút, tiệt trùng riêng 10 phút. Tùy bạn lựa chọn chế độ sử dụng theo nhu cầu. Các thông số công suất, cách thức hoạt động đều tương tự như 2 model máy tiệt trùng Avent trên.

Giá máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Philips Avent SCF293.00 trên thị trường hiện nay đang bán ra trung bình khoảng 2.1 – 2.8 triệu vnd/ sản phẩm.

Nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 loại nào tốt?
Nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 loại nào tốt?

4. Nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 loại nào tốt?

Qua các phân tích đánh giá chi tiết các loại máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 trên hẳn bạn đã nhìn ra ngay model nào tốt nhất, tốt vừa và tốt ở mức cơ bản rồi phải không? Nếu chưa thì:

– Máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Philips Avent SCF293.00 là model tốt và rẻ nhất cho những mẹ bỉm có nhu cầu tiệt trùng và sấy khô luôn bình sữa cùng các dụng cụ ăn dặm cho bé.

– Máy tiệt trùng bình sữa Avent 3 in 1 SCF291.00 là lựa chọn tốt thứ 2 có nhiều cải tiến về thiết kế lẫn tính năng so với phiên bản cũ mà giá cả mềm mại hơn nhiều.

– Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent SCF284/02 là lựa chọn cơ bản tốt hơn các dòng máy tiệt trùng bình sữa Avent 2 trong 1 nhưng có mức giá thành cao.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!